Chương 18: Thần Quyến Giả

1 0 1
                                    

Thiếu nữ tên Jasmine ngơ ngác nhìn một màn này, nàng hơi không tin tưởng vào hai mắt của mình.

Một Ma Pháp học đồ nho nhỏ, vậy mà dùng Hỏa Cầu Thuật công kích đến được Andrew đại nhân, trong khi ổng là một vị Ma Pháp sư trung cấp đó?

Ánh mắt của nàng nhìn về phía Trần Lạc, trong đôi mắt đẹp hiện ra mờ mịt và thảng thốt.

Trần Lạc cũng hơi bất ngờ, Andrew và thầy Anthony đều là Ma Pháp sư trung cấp, dưới khoảng cách này, coi như tốc độ thi triển ma pháp của hắn lại nhanh cỡ nào hẳn cũng không thể đả thương được ổng chứ, chẳng lẽ cái thân phận Ma Pháp sư trung cấp này của ông ta với thầy Anthony khác biệt vậy sao?

Hắn nhìn về phía Andrew với ánh mắt đầy mê mang, hỏi: "... đại nhân gì?"

Andrew dùng ánh mắt nghi ngờ nhìn Trần Lạc, vừa rồi hắn cũng bị hù dọa, theo bản năng cho rằng người trước mắt là Ma Pháp sư cao cấp, nhưng giờ phút này sau khi tỉnh táo lại, trong lòng lập tức hiện ra rất nhiều điểm đáng ngờ.

Nếu như đối phương thật sự là Ma Pháp sư cao cấp, vậy uy lực của Hỏa Cầu Thuật không nên yếu như vậy, huống hồ vừa rồi hắn ẩn ẩn cảm nhận được cỗ tinh thần lực kia cũng chỉ có trình độ Ma Pháp học đồ thôi.

Đương nhiên, quan trọng nhất chính là hắn thật sự quá trẻ tuổi.

Một Ma Pháp sư cao cấp 16~17 tuổi, điều này tại đại lục Thần Ân căn bản là chuyện không thể xảy ra, coi như hắn bắt đầu luyện tập ma pháp từ trong bụng mẹ cũng không có khả năng.

Dù sao, bản thân của Andrew sống cả một đời cũng chỉ mới là Ma Pháp sư trung cấp mà thôi.

Lần nữa hồi tưởng lại hỏa cầu vừa rồi, trong lòng Andrew đã có kết luận, nếu vừa rồi hắn nghiêm túc một chút, tất nhiên là sẽ không bị hỏa cầu áp sát như vậy.

Ánh mắt của hắn nhìn về phía Trần Lạc, sắc mặt biến nghiêm nghị, hắn nói: "Dùng Hỏa Cầu Thuật vừa tiếp tục công kích ta một lần."

Trần Lạc cũng không nói nhảm, rất thẳng thắn triệu hồi ra một hỏa cầu lần nữa, phóng thẳng đến Andrew.

Phốc...

Lần này, khi hỏa cầu bay lưng chừng gần đến Andrew, nó trực tiếp nổ tan tanh rồi biến mất tăm. Mắt Trần Lạc sáng lên, ngay vừa rồi, hắn cảm nhận được một cỗ lực lượng cường đại phát ra từ trên người Andrew. Sau một khắc, hắn tức thì đã mất đi quyền khống chế đối với Hỏa nguyên tố.

Trên mặt hiện ra vẻ khác lạ, hắn lẩm bẩm: "Tinh thần lực chênh lệch à..."

Ma Pháp sư đẳng cấp cao không chỉ có thể thi triển ra ma pháp càng cường đại hơn, khi đối mặt Ma Pháp sư cấp thấp còn có thể tước đoạt quyền khống chế đối với ma pháp nguyên tố của bọn hắn khiến phép thuật của Ma Pháp sư cấp thấp mất đi hiệu lực, điều này dẫn đến sự chênh lệch đẳng cấp giữa các Ma Pháp sư gần như không thể vượt qua. Hôm nay, Trần Lạc cảm nhận sâu sắc được điểm này.

Đối diện, sắc mặt Andrew cũng thoáng dịu đi một chút.

Sau khi xua tán đi hỏa cầu kia, hắn biết ngay mặc dù tốc độ phóng thích ma pháp của thiếu niên này rất nhanh, nhưng cũng chỉ có tốc độ, trên bản chất vẫn là thực lực của Ma Pháp học đồ.

Học Tỷ Của Ta Biết Ma PhápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ