Chương 54: Ý Nghĩa Cải Tiến Thủy Cầu Thuật

2 0 1
                                    

Đối với câu hỏi của Trần Lạc, trên mặt của Brady lộ ra vẻ do dự, trong lúc nhất thời không biết nên trả lời như thế nào.

Trước khi tận mắt chứng kiến uy lực của Thủy Cầu Thuật kia, nếu có người nói cho Brady, hắn có thể tăng lên uy lực của Thủy Cầu Thuật cho dù là một chút xíu, Brady cũng sẽ không chút do dự đuổi hắn ra ngoài.

Nhưng ngay lúc vừa rồi, hắn tận mắt chứng kiến, thậm chí tự thể nghiệm phép Thủy Cầu Thuật bản nâng cấp này.

Có thể khẳng định, uy lực của phép Thủy Cầu Thuật mới này so với trước đó tăng lên đâu chỉ gấp 10 lần, nếu như do Ma Pháp sư sơ cấp hoặc trung cấp thi triển, có thể trong nháy mắt làm địch nhân trọng thương từ đó mất đi sức chiến đấu, chẳng lẽ có thể đền bù nhược điểm sức chiến đấu không mạnh của Thủy hệ đê giai Ma Pháp sư sao?

Cho dù phép Thủy Cầu Thuật mới này còn có nhất định thiếu hụt, đó là phải ỷ lại Hỏa hệ ma pháp, luận uy lực, cũng không bằng trực tiếp phóng ra Hỏa Cầu Thuật.

Nhưng dưới một ít tình huống đặc thù, tỷ như đối phương là Hỏa hệ ma pháp sư, Thủy Cầu Thuật sau khi cải tiến có ưu thế hơn Hỏa Cầu Thuật rất nhiều.

Ý nghĩa cải tiến Thủy Cầu Thuật còn xa không chỉ như vậy.

Vị Ma Pháp học đồ gọi là Trần Lạc này thi triển ra ma pháp mặc dù uy lực vẫn không có vượt qua đẳng cấp học đồ, nhưng loại tư tưởng này của hắn lại trước nay chưa có, hoàn toàn vượt thời đại...

Hắn nói lên, xa xa không chỉ một loại ma pháp mới, đây có lẽ là một chi nhánh ma pháp mới, lấy bốn hệ ma pháp làm cơ sở, một loại chi nhánh tổ hợp ma pháp.

Trước mắt vấn đề mấu chốt ở chỗ, loại ma pháp này cũng không phải tất cả mọi người có thể học tập được.

Rất hiển nhiên, muốn đồng thời thi triển song hệ ma pháp nhất định phải có thiên phú giống như vị Ma Pháp học đồ trước mắt này, loại thiên phú nhất tâm nhị dụng này khả năng toàn bộ hiệp hội Ma Pháp thành Yapool đều tìm không được một người.

Ma pháp này hoàn toàn là vì loại thiên tài như hắn mà sáng tạo ra.

Tình huống lúc này, một mình Brady đã không có cách nào quyết định, hắn nhìn Trần Lạc, nói: "Ngài ở chỗ này chờ một chút..."

Nói xong, hắn lại nhìn Jasmine, dặn dò: "Chiếu cố vị khách nhân tôn quý này cho tốt."

Brady thở sâu, hắn và Andrew cùng nhau đi ra khỏi phòng, lúc này trong mắt hắn, Trần Lạc cũng không tiếp tục là Ma Pháp học đồ nho nhỏ, người thật sự có thể cải tiến ma pháp, hơn nữa lại cải tiến đê giai ma pháp, không chỉ là tại phân hội Ma Pháp thành Yapool, tại bất kỳ nơi nào cũng là khách quý...

...

"Trần Lạc tiên sinh, mời uống trà."

Trần Lạc ngồi tại phòng tiếp khách của Brady, sau khi Jasmine giúp hắn rót một tách trà nóng, nàng bèn cung kính đứng bên cạnh, chờ Trần Lạc phân phó.

Đầu của nàng hơi thấp, thỉnh thoảng dùng ánh mắt tò mò dò xét Trần Lạc một chút.

Trong hiệp hội Ma Pháp, chuyện Ma Pháp sư trung cấp bị Ma Pháp học đồ gây thương tích thật sự quá hiếm thấy, chuyện như vậy, nàng hết thảy cũng mới gặp qua hai lần.

Học Tỷ Của Ta Biết Ma PhápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ