Hôn thư

582 27 2
                                    

初沉池

· Nguyên hướng

· Sau xạ nhật nhị ca ca cầu hôn

1.

Ngụy Vô Tiện bặc một hồi vân mộng liên hoa ổ liền kiến hạo hạo đãng đãng thẳng xếp hàng bến tàu sính lễ tịnh trước cửa một con nghển cổ ré dài chim nhạn.

Ngụy Vô Tiện luôn luôn không thấy một thân tiên văn kỳ thanh: "Giang Trừng, ta mới mấy ngày không về, ngươi cánh chuyện tốt sắp tới liễu."

Thẳng đến vào phòng khách thấy nối đuôi nhau ra trứ bạch y thắng tuyết, phược vân văn mạt ngạch Lam thị đệ tử, Ngụy Vô Tiện dĩ sợ nói không ra lời. Mọi người đi vô ích mới không dám tin tưởng đặt câu hỏi: "Cô ··· cô tô Lam thị đến Giang gia hạ sính?"

Bên kia Giang gia gia chủ giang vãn ngâm năng thủ sơn dụ vậy siết một phần thiếp vàng vân văn thông hôn thư vãng trong tay áo thu liễu thu, thở dài: "Đúng vậy, tháng trước trạch vu quân bất quá nói ra nhắc tới, tháng này sính lễ đều tống tới rồi, gấp gáp như vậy đảo như sợ ta đổi ý dường như."

Ngụy Vô Tiện càng tò mò, trêu ghẹo nói: "Lam Hi Thần? Hắn muốn hòa ai kết thân?"

"Nói bậy bạ gì đó, hắn chỉ nói là lam giang hai nhà đám hỏi, cụ thể là ai vẫn chưa nói tường tận quá."

Ngụy Vô Tiện một miệng trà ngậm trong miệng thiếu chút nữa phun ra ngoài, "Là ai ngươi chưa từng hỏi rõ, cũng dám thu nhân gia sính lễ?"

Giang vãn ngâm nhíu mày: "Ngươi là không biết, lần trước hội thanh đàm, lan lăng kim thị tiệm lộ Tư Mã chiêu chi tâm, sợ là sẽ phải trở thành kế tiếp kỳ sơn Ôn thị ··· "

"Ta làm sao không biết, lần này trở về chính là tưởng nói cho ngươi, lần này Cùng Kỳ nói dạ săn trung kim tử huân đoàn người đại khai sát giới, ôn nếu hàn nhất đảng không để lại người sống liền cũng được, cái khác họ Ôn bàng chi hoặc cùng Ôn thị từ trước có liên hệ gặp gỡ cũng nhất tịnh liên luỵ, thậm chí còn dùng người sống tố mồi, cái đó và đương sơ Ôn thị lại có có gì khác nhau đâu?" Ngụy Vô Tiện dứt lời, ức chế không được phẫn nộ đập bàn một cái.

"Sở dĩ cái khác huyền môn bách gia quyết nghị thành lập quân liên minh, cùng nhau đối kháng lan lăng kim thị, hắn kim quang thiện lòng muông dạ thú, huyền môn bách gia cũng không thể ngồi chờ chết liễu." Giang vãn ngâm hôm nay khí độ, đã có chút đứng đầu một nhà phong phạm.

"Nhưng này và Lam thị hạ sính có quan hệ gì?"

"Tháng trước ta và trạch vu quân mưu đồ bí mật, nếu cô tô Lam thị và vân mộng Giang thị đám hỏi, thế tất năng ngưng tụ quân tâm, tăng mạnh sĩ khí. Hơn nữa trạch vu quân cùng nhiếp tông chủ có đào viên chi nghĩa, tứ đại gia tộc có thứ ba ngưng tụ thành một nhà, đó là có ở trên trời chín thái dương, cũng không tất tái sợ."

Ngụy Vô Tiện phảng phất là khí nở nụ cười: "Giang Trừng ngươi hồ đồ liền cũng được, Lam Hi Thần sao cũng như vậy hồ đồ? Tiên môn danh sĩ lúc nào luân lạc tới cần nhờ đám hỏi đến củng cố thực lực? Thảo phạt Ôn thị, đối kháng kim thị đều là nịnh hót thiên mệnh, thuận theo dân tâm đại đạo, lo gì quân tâm bất ổn?"

[Đồng nhân][MDTS] Vong Tiện 2Where stories live. Discover now