Hậu nhân ghi chép, bản thân phong vân lịch sử

320 7 3
                                    

路弃畔

* Ngụy lịch sử

* Xạ nhật chi chinh

(nhất)

"Ai, đây là đâu a?"

Giang Trừng xoa đầu, bĩu môi nói: "Ta nào biết, ai vậy khiến cho quỷ, sẽ không phải là ôn cẩu ba?"

Dù sao xạ nhật chi chinh tiến hành được hiện tại, song phương đã ngươi chết ta sống. Phương nào xảy ra vấn đề, phản ứng đầu tiên liền là đối phương khiến cho quỷ.

Ngụy Vô Tiện hướng bốn phía nhìn một chút: "Sư tỷ? Ngươi thế nào tại đây?"

Hai người nhanh lên chạy đến Giang Yểm Ly bên người, vô luận là ai khiến cho quỷ, bọn họ cũng nhất định phải bảo vệ Giang Yểm Ly.

Kế tiếp xuất hiện, đều là ở xạ nhật chi chinh trung hết sức quan trọng nhân vật —— Lam Vong Cơ, Kim Tử Hiên, Nhiếp Minh Quyết, Lam Hi Thần, Lam Khải Nhân, nga, xuất hiện thì hoàn phe phẩy chiết phiến nắm họa bản Nhiếp Hoài Tang không tính.

Vốn có Nhiếp Minh Quyết rất muốn đánh Nhiếp Hoài Tang một bữa, thế nhưng tình huống đặc thù, cũng chỉ hảo dưới đáy lòng yên lặng nhớ kỹ này một khoản.

Đây là, tiền phương bỗng nhiên xuất hiện một cái màn sáng: Hoan nghênh đại gia đi tới a bạn lịch sử phong vân bí mật thất đại trốn chết!

Trên màn ảnh xuất hiện một người mặc Nhiếp thị gia tộc quần áo nữ tử: "Hiện tại, các ngươi vị trí chính là một chỗ mật thất, chỉ có dọc theo mật thất hành lang đi xuống, phá giải hữu quan huyền chính trong năm lịch sử mê đề, tài năng đi ra mật thất nga! Nỗ lực lên ↖(^ω^)↗ "

(nhị)

"Không phải, nữ nhân này có ý tứ?" Giang Trừng theo bản năng cầm ngón tay thượng tử điện.

Ngụy Vô Tiện sờ sờ bản thân cằm: "Ý của nàng hình như là, chúng ta dọc theo hàng lang, sẽ thấy mê đề, là huyền chính trong năm —— cũng chính là hữu quan bây giờ! Hơn nữa hắn nói là lịch sử, cũng chính là, nói, vật này đến từ tương lai!"

Nhiếp Minh Quyết hừ lạnh một tiếng: "Không quản nàng là cái gì xiếc, chúng ta xem trước một chút này cái gọi là mê đề có gì đặc biệt hơn người!"

Mấy người dọc theo hàng lang đi, rất nhanh thì gặp phải đệ nhất bức tường, trên đó viết:

Vân mộng Giang thị chiêu bài thái là cái gì:

A Ngụy Vô Tiện gạo nếp cháo

B Giang Yểm Ly củ sen bài cốt thang

Đây đối với Giang Trừng cùng Ngụy Vô Tiện mà nói căn bản không dùng tự hỏi, Giang Trừng không chút do dự lựa chọn B, đồng thời cười nhạo nói: "Này ra đề mục nhân đầu óc là nước vào liễu, ra đơn giản như vậy câu đố! hàng làm gì đó có a tỷ phân nửa hảo?"

Kim Tử Hiên nhíu nhíu mày, này Giang Yểm Ly tố thang thật có tốt như vậy,, đã nhiều ngày vẫn cho mình tống thang người chẳng lẽ là nàng?

Mấy người đón đi xuống dưới, vừa nhìn thấy trên tường đề mục, Lam Hi Thần liền cười nói: "Này, sợ rằng còn phải nhượng giang tông chủ đến đáp."

[Đồng nhân][MDTS] Vong Tiện 2Where stories live. Discover now