Đạo lữ say rượu...

409 16 2
                                    

Đạo lữ say rượu quên hắn cùng ta đã thành thân nên làm cái gì bây giờ, online chờ, gấp!

阿椒

· Sau kết hôn

· Kỷ say và tỉnh ký ức ko nối liền :v

***

1.

Ban đêm, Lam Vong Cơ tự dạy học trở về, lại phát hiện bên trong tĩnh thất không có một bóng người.

Nhớ tới Ngụy Vô Tiện sáng nay xuất phát tiền đối với hắn nói:

"Hàm Quang quân ta mang những người bạn nhỏ tróc tinh quái đi, buổi tối phòng thượng kiến?" Lập tức cười, nhanh nhẹn xoay người nhảy ra ngoài cửa sổ. Này có đại môn không đi càng muốn leo cửa sổ hành vi, đảo khá tự đương niên bướng bỉnh học sinh bướng bỉnh.

Lam Vong Cơ ngẩng đầu nhìn ngoài cửa sổ mọc lên ánh trăng, suy nghĩ một lát, lần đầu tiên trong đời, cũng phảng trứ Ngụy Vô Tiện làm phép, ngẩng đủ bước trên bệ cửa sổ, theo xoay người thượng phòng.

Quả nhiên, bước trên nóc nhà chỉ thấy đáo Ngụy Vô Tiện nửa dựa ở nóc nhà thượng, một bên bày đặt thiên tử tiếu, chính thống khoái mà quay bầu trời đêm tự rót tự uống. Kiến Lam Vong Cơ tới, Ngụy Vô Tiện hướng hắn vẫy vẫy tay, cười tủm tỉm tương rót đầy chén rượu đưa tới trước mặt hắn.

"Thả uống rượu ngon đăng cao lâu, chỉ thiếu giai nhân tương tiếp khách ── lam trạm, theo ta uống một chén ba!"

Đồng dạng ánh trăng, đồng dạng tình cảnh, Lam Vong Cơ phảng phất khả nghe bên tai vang trở lại mỗ người thiếu niên tiếng nói:

"Thiên tử tiếu! Phân ngươi một vò, coi như không phát hiện ta được không?"

Có lẽ là cùng lúc ban đầu quen biết đích tình cảnh quá mức tương đương, Lam Vong Cơ kìm lòng không đặng thân thủ tiếp nhận, theo ngồi ở Ngụy Vô Tiện bên cạnh.

Giữa hai người đã lịch thiên sơn vạn thủy, thể nghiệm qua thế sự khó lường thả vô thường. Nhưng tối nay, cảnh còn là như vậy cảnh, nhân cũng như trước. . . Còn là người nọ.

Bất đồng là, Ngụy Vô Tiện đã không cần hối lộ hắn.

"Hảo."

Không muốn người nọ tái một mình uống rượu, Lam Vong Cơ không còn lo lắng, giơ ly rượu lên ngửa đầu một hơi thở uống.

Sau hồi tưởng, vậy hẳn là là ánh trăng thật đẹp đưa tới ngoài ý muốn. Tuy rằng. . . Lam Vong Cơ kỳ thực tưởng không quá đứng lên.

2.

Không biết Lam Vong Cơ trong lòng đăm chiêu Ngụy Vô Tiện, nhưng thật ra đối Lam Vong Cơ thẳng thắn rất lớn dọa cho giật mình.

"Thật đúng là một ngụm kiền lạp? Đây chính là các ngươi cô tô thiên tử tiếu. Này lam trạm, ngươi không sao chứ."

Đương nhiên không có khả năng không có việc gì. Lam Vong Cơ bừng tỉnh không nghe thấy, đã bị cương cường thiên tử tiếu thôi đắc cúi đầu nhắm mắt ngủ thật say.

[Đồng nhân][MDTS] Vong Tiện 2Where stories live. Discover now