Tái độ trung nguyên

269 5 1
                                    

还有坑没填

· ABO hiện đại

· Kiếp trước kiếp này

___

"Lam trạm, các ngươi cô tô quá trung nguyên chơi thật khá sao?"

"Không quá mức đặc biệt "

"Nhưng ta nghe nói có cái gì tứ chiến thuyền thuyền, kết quỷ duyên các loại, nghĩ đến thú vị rất, không bằng hai ngày nữa chúng ta cùng nhau nhìn một cái đi?"

"... Buồn chán "

Nhất

Lại là cái này mộng, Lam Vong Cơ trát liễu vài lần mắt mới miễn cưỡng thanh tỉnh chút, chỉ là trước mắt vẫn như cũ hốt hoảng chính là một mảnh giăng đèn kết hoa mặt hồ, rõ ràng diệt diệt. Hắn luôn cảm thấy ném rồi chút gì nhiều năm biến không tìm được gì đó, nhưng là hứa quá sâu chấp niệm bản thân liền là một loại lệch lạc.

Lam trạm từ trên giường ngồi dậy, đạc bộ đáo bên cửa sổ kéo màn cửa sổ ra, Vân Thâm Bất Tri Xử bên ngoài tường viện là dưới ánh trăng an tĩnh Thái Hồ mặt. Nửa đêm lúc, chỉ thấy vạn năm không đổi hồ nước, không gặp ban ngày hi hi nhương nhương người đi đường, hắn không khỏi nhớ lại một câu "Chúng ta túng thuyền, ngủ say vu mười dặm hoa sen trong, hương khí phách nhân, Thanh Mộng quá mức khiếp", như vậy diễn xuất đảo như là trong trí nhớ cực quen nhau một vị cố nhân. Khả người nọ... Lại đến tột cùng là người nào vậy?

"Sư huynh, vừa mới viện trưởng nói nhượng chúng ta đem đi Đức hội nghị báo cáo tổng kết một chút, tối hôm nay tổ hội ppt hội báo" Lam Tư Truy trước sau như một địa cung kính, tuy rằng đều là alpha, nhưng hắn đối vị này lam sư huynh có thể nói phát ra từ nội tâm tôn sùng, tuyệt không nửa điểm dáng vẻ kệch cỡm.

Lam Vong Cơ lại đang ngẩn người, nhưng nghe đến nói liền một giây hoàn hồn, nhẹ nhàng gật đầu tịnh căn dặn "Đã biết, đem tài liệu tái kiểm tra một chút ba", Lam Tư Truy vui sướng nhiên lĩnh mệnh chạy, Lam Vong Cơ lại không chút khách khí đón đờ ra, ai cũng không biết vị này sắc mặt thanh lãnh bọn họ cô tô đại học máy móc hệ sở hữu bác sĩ sinh dặm khiêng cầm lại kiêm là viện trưởng Lam Khải Nhân tối môn sinh đắc ý, trong đầu suốt ngày đến tột cùng cụ thể đang suy nghĩ gì. Bất quá tưởng này lam sư huynh thượng đối lão, dưới có tiểu, thường thường bận rộn bất diệc nhạc hồ, suốt ngày trừ quá vội vàng mình học thuật vấn đề, hoàn phải phụ trách giáo dục dưới nhất bang nghiên cứu sinh sinh viên chưa tốt nghiệp trạng thái, tuy rằng làm alpha thân thể cường tráng tinh lực vô cùng, nhưng nếu không hành chính quan hệ xã hội bên kia có hắn ca Lam Hi Thần hỗ trợ, Lam gia nhị công tử chỉ sợ sớm đã đắc quá lao tử.

"Cho nên nói lam sư huynh đại khái ngoại trừ tưởng công tác cũng không khác ba" Lam Cảnh Nghi gãi gãi đầu, cũng không hiểu Lam Tư Truy rốt cuộc muốn nói cái gì.

"Không thích hợp, ta nghĩ sư huynh từ Đức trở về liền không đúng lắm, ta đã không chỉ một lần thấy hắn ngẩn người ai" Lam Tư Truy hoàn toàn biểu thị không có thể hiểu được trong lòng mẫu mực như vậy không ở trạng thái tình huống.

"Động dục kỳ đến rồi?" Lam Cảnh Nghi run một cái.

"Không thể nào đâu." Lam Tư Truy ngay sau đó cũng là run một cái.

[Đồng nhân][MDTS] Vong Tiện 2Where stories live. Discover now