Cuộc sống làm quỷ

365 13 0
                                    

ikerestrella

* Nếu hai người gặp lại không phải bởi vì Tiện trùng sinh, mà là bởi vì Kỷ đã chết

Lam Vong Cơ đã chết!

Ngụy Vô Tiện quả thực không thể tin được.

... Đã chết cũng anh tuấn như vậy a.

Ngụy Vô Tiện càng không thể tin được liễu. Không tin hơn hoàn rất là đố kị!

Khả trước mắt đầu này mang mạt ngạch, một thân bạch y, cầm kiếm phụ cầm không phải hắn đại danh đỉnh đỉnh hàm quang quân là ai.

Này núi hoang đầu không nửa điểm người sống khí, đến rồi ban đêm cô hồn cùng gió lạnh đủ khóc, quỷ kia cứ như vậy không nhúc nhích đứng vững ở đầy đất bạch cốt trung, lưng đĩnh đắc thẳng tắp, một thân "Sinh quỷ vật cận" nghiêm nghị khí đem quanh mình đi ngang qua dã quỷ sợ đến thân thể thẳng như nhũn ra, phiêu đều phiêu bất ổn liễu. Ngụy Vô Tiện khi dễ quỷ kia bị định thân pháp trận vây khốn không có cách nào khác nhúc nhích, chẳng biết xấu hổ địa để sát vào thân thể nhìn cái đủ.

Lam Vong Cơ vốn là da trắng thắng tuyết, hiện tại làm quỷ, cũng không giác đắc sắc mặt tái nhợt đắc đột ngột, và sống thì so không lưỡng dạng, chính là môi thiếu vài phần huyết sắc, bất quá vẫn là cực kỳ đẹp.

Quả nhiên, đẹp mắt nhân thì là làm quỷ cũng đẹp mắt, không so được không so được, Ngụy Vô Tiện lỗi thời địa ủ rũ nghĩ.

Khả Lam Vong Cơ thấy vẻ mặt của hắn, coi là thật dường như thấy quỷ, hai khỏa lưu ly sắc tròng mắt trừng giống như là muốn rơi đi ra. Ngụy Vô Tiện lúc đầu cho là hắn nhìn thấy thục kiểm một thời kích động, khả Lam Vong Cơ mắt việt trừng càng lớn, phảng phất là cắm rễ ở trên người hắn, muốn đem hắn từ đầu đến chân quan sát cái thấu, hơi trở nên trắng môi run dữ dội hơn, viền mắt đỏ lên, Ngụy Vô Tiện thậm chí có loại hắn một giây kế tiếp liền muốn khóc lên lỗi giác.

Coi như là còn sống Lam Vong Cơ cũng cực nhỏ lưu lộ như vậy thần sắc kinh khủng, Ngụy Vô Tiện dám bị hắn xích ánh mắt trần truồng trành ra vài phần không được tự nhiên đến: "Nhìn cái gì nha? Ta thật có dọa người như vậy?" Nói vì hắn giải khai pháp trận.

Núi này đầu không có cái gương, Ngụy Vô Tiện sau khi chết cũng chưa từng nghĩ tới soi gương. Nhưng Lam Vong Cơ này khoái bị dọa khóc hình dạng đảo thật để cho hắn hiếu kỳ làm quỷ mình rốt cuộc là có bao nhiêu khó coi liễu.

Ai biết vừa nhất cởi ra pháp trận, Lam Vong Cơ liền hai tay về phía trước, vãng Ngụy Vô Tiện nhất phác, lại lạc liễu cái không, thân thể rõ ràng địa đi qua hắn, một cái lảo đảo té xuống đất. Ngụy Vô Tiện bản năng tiến lên muốn đỡ hắn, này mới phản ứng được không gặp được, chợt cảm thấy bản thân phá lệ buồn cười, thiếu chút nữa liền bước Lam Vong Cơ rập khuôn theo. Mà đúng lúc này, hắn trong lỗ mũi truyền đến một trận khí tức.

Ở Lam Vong Cơ trên người quán có mùi đàn hương lý, hòa hợp một tia cực kỳ bí ẩn mùi rượu.

Đổi lại những người khác rất khó phát hiện, khả Ngụy Vô Tiện sinh tiền liền ái rượu yêu si mê, sau khi chết càng có hơn phân nửa thời gian đều dùng để nghiên cứu các loại rượu ngon, mùi rượu không có khả năng thoát khỏi hắn mũi.

[Đồng nhân][MDTS] Vong Tiện 2Where stories live. Discover now