Nhờ ngươi đấy, mèo hoang

397 14 2
                                    

正襟危坐的炕

· Hiện đại, thú x thú

01

Giang Yểm Ly có con mèo.

Một con đen thui mao nhung nhung tiểu nãi miêu, thị nàng công tác độc lập sau đó mướn phòng ở, nuôi đến bạn mình tiểu bảo bối. Vốn là gầy gầy một con mèo nhỏ, kiểm lúc trở lại còn là cốt sấu như sài, da lông đều thiếu khuyết sáng bóng, nhưng ở của nàng dốc lòng chăm sóc hạ, nuôi đắc thịt một vòng, toàn bộ miêu càng thần thái sáng láng, ngoại trừ nãi vị mười phần, vẫn thích quay bạn trai nàng dương nanh múa vuốt, bình thường đều là lại ái làm nũng lại dính nhân, ngày mùa hè sau giờ ngọ càng thích nị ở ban công thượng ổ nhỏ lý phơi nắng, nghịch ngợm khả ái đặc biệt nhận người thích.

Nhất là ở Giang Yểm Ly trước mặt, dịu ngoan đắc không được, móng vuốt vãng hoài lý vừa thu lại, kêu càu nhàu kêu càu nhàu địa cổn một vòng, mở to đen kịt tròng mắt, không nháy mắt đôi mắt trông mong dòm Giang Yểm Ly, phát sinh kiều kiều tháp tháp tiếng kêu muốn nàng mạc đầu. Rất giống thị toàn bộ miêu bị xoa nhẹ mềm yếu cột sống, dính nhân nhanh hơn muốn ninh nổi trên mặt nước đến.

Nhưng mà mèo này, ném rồi.

02

Cũng chính là có một lần cửa sổ quên đóng mà thôi. Khi về nhà trở mình lần toàn bộ gian nhà đều tìm không được miêu ảnh, dùng liền nhau nó bình thường thích ăn nhất vò dẫn đều dẫn không được.

Kết hợp trước thính đồng sự nói lên về "Mùa xuân mèo dễ bị phía ngoài mèo hoang câu đi, phát ---/ tình ----/ kỳ liền ái đi ra ngoài chạy" đề tài của, nàng nhất thời ngực không còn, cả người đều hoang mang lo sợ lên, khắp phòng "Tiện tiện", "A tiện" địa gọi.

Cuối cùng dùng tiểu khu bên ngoài cameras tra xét một chút, đúng là từ trước cửa sổ nhảy ra ngoài.

Vừa vặn nhảy vào một cái trong bụi cỏ, căn bản thấy không rõ con mèo này rốt cuộc sống hay chết. Mèo phát -----/ tình ----// kỳ thật sự là quá khó khăn đã khống chế, hầu như như là bị chi phối liễu giống nhau liều lĩnh địa ra bên ngoài khiêu, hơn nữa còn là từ lầu sáu nhảy xuống.

Giang Yểm Ly khoái khóc.

03

Giang Yểm Ly thử qua thiếp tầm miêu gợi ý, thử qua vô số phương thuốc cổ truyền, điên cuồng mà cà vi bác nhìn có hay không những phương thức khác tìm miêu. Ném rồi sắp tới nửa tháng sau đó, bị bảo an muốn nói lại thôi địa biến tướng thoải mái "Mèo này đoán chừng là không về được, không cần tìm nữa."

Nàng cầm tiểu hắc miêu thích nhất vò ở trong tiểu khu sưu tầm, hầu như sắp tâm ý nguội lạnh.

Nhỏ như vậy một con miêu, bởi vì ra đời thời gian dinh dưỡng bất hảo lại bị khác mèo hoang khi dễ, càng so cùng tuổi miêu tiểu Nhất chặn, Giang Yểm Ly bản thân còn muốn trứ dưỡng dưỡng hay là là có thể dưỡng hảo... Đáng tiếc hiện tại nhảy ra ngoài, còn không biết ở bên ngoài quá thế nào, có hay không bị người khác nắm ngược đãi.

[Đồng nhân][MDTS] Vong Tiện 2Where stories live. Discover now