Nơi đăng hỏa lan xan

403 12 1
                                    

梦蝶

· Tiện Tiện chết ở Cùng Kỳ đạo

(nhất) thưa thớt thành nê nghiền tác trần

Để như lan đầy tháng yến, Ngụy Vô Tiện cố ý mặc một thân bạch y, đem cùng này thân nhan sắc không hợp cây sáo ném vào bãi tha ma, sau đó đem không biết tích liễu bao lâu hôi tùy tiện tìm được, nhận nhận chân chân lau khô tịnh hợp với. Loại thời điểm này, hắn cũng không muốn lại bị người ta nói không có giáo dục.

Nhưng bây giờ, thấy cái kia chứa chuông bạc hộp ở vàng huân trong tay hóa thành mảnh nhỏ bản thân lại nhân trần tình không ở trong tay bất lực, Ngụy Vô Tiện có như vậy trong nháy mắt hầu như muốn tế xuất âm hổ phù đem những đồ chơi này nhi toàn bộ tê thành tra, trên thực tế hắn cũng nhanh muốn làm như vậy, nhưng hắn nghe được Kim Tử Hiên thanh âm của.

Nga, không được, Kim Tử Hiên người kia còn ở nơi này, nếu như hắn đã chết, sư tỷ khả làm sao bây giờ.

Nghĩ như vậy Ngụy Vô Tiện nỗ lực để cho mình bình tĩnh trở lại, sau đó hắn liền thấy lau một cái lãnh mà lượng ngân quang.

mai nho nhỏ chuông bạc, đang bảo vệ nó hộp hủy hoại sau, cư nhiên tránh được một kiếp, đây thật là gọi hắn kinh ngạc lại vui mừng. Ngụy Vô Tiện muốn xông lên kiểm quay về thật vất vả tài luyện tốt cửu biện phá ách linh, lại bị một cái bạch y thân ảnh ngăn lại.

"Ngụy Vô Tiện, ngươi còn không mau dừng tay! Nhanh lên rời khỏi nơi này trước a!"

"Ngươi tránh ra!" Ngụy Vô Tiện cấp, trong lúc nhất thời cũng thật không ngờ nói cho hắn bản thân chỉ là muốn cầm lại cấp như lan lễ vật, "Kim Tử Hiên, ngươi tránh ra cho ta. Ta không động ngươi, nhưng ngươi cũng đừng chọc ta."

Kim Tử Hiên cũng khí, khí người này vì sao hoàn cố ý ở đây dây dưa, hắn chẳng lẽ không biết a ly còn đang chờ hắn sao? !"Ngụy Vô Tiện, ngươi rốt cuộc có biết hay không..."

Nói chưa hết, Ngụy Vô Tiện con ngươi mạnh co rụt lại, đột nhiên đẩy ra Kim Tử Hiên. Lần này rất nặng, đẩy đắc luôn luôn thích sạch sẽ Kim Tử Hiên trực tiếp té ngã lầy lội trung, tức giận đến hắn thầm nghĩ chỉ vào Ngụy Vô Tiện mũi mắng to một trận. Mà hắn ngẩng đầu một cái, lại triệt để dại ra.

Một mũi tên xuyên thấu Ngụy Vô Tiện tâm bẩn, đuôi tên bạch vũ hoàn đang nhẹ nhàng run rẩy, mà lóe ánh sáng lạnh mũi tên dính vào máu, là như vậy đỏ sẫm, một giọt tích tích tới đất thượng, dung nhập lầy lội không gặp. Ngụy Vô Tiện cố nén xuyên tim đau, thổi ra một tiếng run rẩy vặn vẹo trạm canh gác âm, nghe thế trạm canh gác âm ôn ninh dừng một chút, cánh ném tự gia công tử chạy.

Chật vật tiếp được Ngụy Vô Tiện vô lực thân thể, Kim Tử Hiên chỉ cảm thấy sợ hãi: "Ngụy Vô Tiện, ngươi chống đỡ, ngươi chống đỡ, không nên chết! A ly còn đang chờ ngươi, sư tỷ của ngươi còn đang chờ ngươi!"

Ngụy Vô Tiện quỳ xuống, nguyên bản sạch sẽ chỉnh tề bạch y thượng dính đầy bùn đất cùng vết máu, ánh mắt mặc dù dĩ buồn bã, lại hung hăng vươn tay kháp ở Kim Tử Hiên cổ của.

"Kim Tử Hiên, ngươi. . . Ngươi cho ta. . . Nghe kỹ. . . Ngươi nếu là tái dám khi dễ sư tỷ của ta, ta. . . Ta thành quỷ cũng sẽ không. . . Buông tha ngươi!"

[Đồng nhân][MDTS] Vong Tiện 2Where stories live. Discover now