Daisy (*)

430 19 0
                                    

Nasya đứng bên cừa sổ, nàng buồn bã nhìn theo cái bóng lưng đang đi xa dần của Derizi. Sau cuộc ẩu đả giữa chàng và thái tử Orson, đứa vua đã trừng phạt chàng bằng cách đẩy chàng đến Farland trong bốn năm để lo việc xây dựng bức tường thành ngăn cách Vespero với bọn man tộc hiếu chiến phương Bắc. Đấy là một công việc nguy hiểm, khi chàng luôn phải đi lại trên bức tường cao ngất ngưởng giữa trời bão tuyết mịt mù, như những gì nàng vẫn nghe người hầu kể. Nhưng nàng chẳng thể làm gì hơn để giữ chàng ở lại Macedonica, bởi đến xứ xa xôi đó thì chàng còn có cơ may sống sót nhiều hơn vương đô này.

"Nàng thật thông minh. " Thình lình Orson ôm chặt lấy nàng từ phía sau, bàn tay cục mịch nhanh nhẹn luồn vào vạt áo của nàng để vần vò. Gã hài lòng khi không gặp phải bất cứ sự chống cự nào, và vì thế lại càng sỗ sàng hơn, lột hẳn chiếc áo choàng của nàng, rồi đến phần đai thắt." Nếu nàng không cầu xin lão vua già kia tống hắn đến Farland thì có lẽ ta đã chặt đầu hắn rồi."

Nasya im lặng, nàng phớt lờ sự khiêu khích từ Orso, để mặc gã liếm láp tấm thân trần trụi của mình. Vẻ lạnh lùng ấy khiến gã cảm thấy bất mãn đôi chút, vậy là gã nhấc bổng nàng lên rồi đem nàng vào phòng ngủ. Đi đến bên chiếc giường, gã ném nàng vào đống chăn gối mềm mại. Nasya đã mang thai đến tháng thứ tư, bụng nàng chỉ hơi nhô lên một chút, song Orson chẳng có chút ngần ngại nào. Gã lao vào hưởng thụ nàng như loài dã thú đói khát cắn rỉa thịt xương con mồi. Sự thô bạo của gã trong chuyện giường chiếu làm nàng công chúa run rẩy hoảng sợ, nàng thì thào xin gã hãy đối xử với mình nhẹ nhàng hơn một chút. Đổi lại, nàng sẽ làm theo mọi điều gã muốn. Thái độ ngoan ngoãn, có phần hơi sợ sệt này của Nasya làm Orson cảm thấy phấn khích, động tác của gã dịu đi. Khi vui vẻ xong với công chúa Nasya, gã ôm nàng vào lòng, tay mân mê những lọn tóc rối của nàng và cọ nhẹ bộ râu rậm rạp vào gò má hồng mềm mại.

"Nàng đang nghĩ gì trong đầu?" Gã hỏi, đột nhiên gã muốn hành hạ nàng bằng cách nhắc đến tên chăn ngựa lẫn đứa con chưa chào đời của nàng. Một tay gã đưa đến bụng công chúa, nhẹ nhàng vuốt ve cái khối hơi nhô cao kia. "Nàng lo lắng cho nó à? Hay lo cho tên chồng hờ kia?"

Nàng công chúa vốn đang thất thần hơi giật mình, nàng nhìn gã, rồi nàng bắt đầu rơi nước mắt. Bờ vai trần của nàng run lẩy bẩy, nàng rúc vào lòng Orson, môi nàng hôn lên khuôn ngực vạm vỡ của gã. Một lúc sau, nàng mới chịu bình tâm để nói cho gã rõ nỗi lo âu của mình.

"Em lo cho đứa bé. " Nàng nói một cách yếu ớt."Nhà vua sẽ giết nó mất, ông ta đã định làm thế với Juhan khi biết nó là con của chàng."

"Ta ủng hộ cha của chúng ta giết chết đứa con hoang này." Bàn tay đang âu yếm của Orson dừng khựng lại khi nghe những lời Nasya nói. Gã thù ghét thằng chăn ngựa mà nàng đã chọn làm chồng, thế nên cũng chẳng thương yêu gì con của hắn.

"Chúng em chỉ là một sự không mong muốn. Chàng biết đấy, nếu không có chàng thì em thà ngủ với một tên mạt hạng như Derizi còn hơn là... "

Nói đến đây, đột nhiên nàng im bặt, để mặc cho anh trai mình tự hiểu câu nói lơ lửng đó. Nasya ngước nhìn Orson bằng cặp mắt đầy hờn dỗi, rồi nàng tiếp tục xoa dịu gã bằng cách cho gã hay nhà vua đã dùng Derizi Flava để theo dõi nàng ra sao.

[Castle Series]Nasya (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ