Toska (*)

592 32 22
                                    



Hôn lễ của Derizi Flava và công chúa Nasya diễn ra linh đình trong ba ngày, với đầy đủ lễ nghi trang trọng nhất mà một đám cưới hoàng gia cần phải có. Dẫu cho với Derizi, chàng chẳng quan tâm gì nhiều đến chúng.

"Thật điên rồ!" Chàng thốt lên với Soifi như vậy khi nghe nàng hỏi về công chúa Nasya - người từ giờ sẽ được biết đến là vợ hợp pháp của chàng. "Cô ta và cả đức vua đều là những kẻ điên."

"Thế nên họ mới để chàng đến chỗ em vào đêm tân hôn như thế này?" Soifi mỉm cười, nàng uể oải tựa người vào khuôn ngực trần vạm vỡ của chàng, hơi thở nặng nề sau một cuộc mây mưa phả vào da thịt chàng đầy khiêu khích.

"Đức vua đã yêu cầu ta làm vậy và Nasya cũng chẳng có ý phản đối..." Chàng lấp lửng tránh nói ra những suy nghĩ trong đầu.

Có lẽ là công chúa e ngại chuyện nàng ta không phải một trinh nữ và đang mang thai đứa con hoang của gã đàn ông tệ bạc nào đó? Còn nhà vua, ông ta đưa ra yêu cầu can thiệp vào chuyện phòng the của chàng là vì thương hại cho cô con gái yêu quý? Hẳn rồi, chàng tự nhủ, và vì vậy mà chàng không có đến mảy may bực bội hay bất mãn khi không được gần gũi với công chúa. Ngay từ đầu chàng đã chán ngấy bộ dạng héo hon cuta nàng, rồi cả khi nàng bắt ép chàng phải chấp nhận hôn lễ bằng những lời đe dọa ngang ngược nữa, tất thảy đều khiến chàng thêm ác cảm với nàng cũng như cả gia đình hoàng tộc này. Và nếu nhà vua không đưa ra yêu cầu thì chàng cũng sẽ từ chối lên giường với Nasya.

"Nasya giống như một cái cây thiếu nước, một mảnh đất khô cằn vậy." Chàng vuốt ve cơ thể Soifi, nó còn ẩm mồ hồi song lại mát lạnh. "Cô ta không thể sánh được với nàng."

"Chàng sẽ nghỉ qua đêm ở đây chứ?" Soifi ngồi hẳn dậy, nàng để mặc mảnh chăn mỏng trượt xuống, phô bày nửa thân trên trần trụi trước mặt chàng.

"Còn xem nàng có làm ta hài lòng hay không." Derizi bật cười, chàng vươn người đè nghiến nàng xuống giường và bắt đầu một truy hoan nữa, quấn quýt cho đến tận khi trời sáng.

Derizi rời đi lúc chàng nghe thấy tiếng chuông cầu nguyện buổi sáng. Công chúa Nasya và chàng vẫn phải dùng bữa cũng như đến cầu nguyện ở điện thờ Mauna theo phong tục của cư dân xứ Macedonica dành các cặp vợ chồng mới. Thế nhưng, khi chỉ vừa quay về biệt viện Sophia, chàng đã phải đối mặt với cơn giận dữ của Nasya. Nàng mở đầu bằng việc quát tháo những người hầu và đuổi họ ra khỏi phòng. Tiếp đến, nàng yêu cầu chàng hãy ngồi dùng bữa với mình. Derizi tuân theo mọi yêu cầu, chàng đã chuẩn bị cho điều này, thế nên chẳng hề thấy e ngại khi phải ngồi đối diện trước một con sư tử cái đang hằm hè như nàng. Công chúa Nasya mở lời trước, nàng hỏi về Soifi, về lý do chàng đến tìm nàng ta và thổ lộ rất nhiều điều về sự ghen tuông của nàng mà chẳng cần đợi chàng lên tiếng đáp lời. Nasya đang mất kiểm soát, Derizi thở dài, dẫu thời gian ở bên nàng ta chưa lâu nhưng chàng phần nào cũng quen dần với bộ dạng cùng ngôn ngữ lộn xộn mỗi bận cơn giận dữ của nàng phá vỡ mọi giới hạn lẫn nhận thức. Những khi ấy, cũng như lúc này, nàng có lẽ còn chẳng hiểu mình đang thốt ra điều gì. Và trong cơn điên thì nàng cũng chẳng buồn để tâm tới quần áo, đầu tóc. Cái váy ngủ của nàng được quấn thêm khăn choàng to sụ bằng lông thú, che kín vùng cổ, dù giờ không phải mùa đông, còn tóc nàng thả xõa rối tung lên trông chẳng khác nào một ả bù nhìn rơm ngu ngốc.

[Castle Series]Nasya (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ