13

2.1K 193 30
                                    

Ở nhà ngủ nhiều quá nên lú lẩn, quên luôn lịch update :<<

_____________________

Tối hôm qua làm thế nào mà chìm vào giấc ngủ tôi cũng chẳng rõ, chỉ biết sáng sớm nay, khi trời còn chưa kịp hửng sáng thì tôi đã được Jaemin đánh thức trong khi đang cuộn tròn người trong ngực nó. Trước khi kéo con sâu ngủ là tôi ra khỏi giường, Jaemin còn hôn nhẹ lên trán và hai bên má tôi, mỗi nơi một cái.

Nó dắt tay tôi đi vào phòng tắm, và tôi thì vẫn đang trong tình trạng gà gật giữa cơn mơ ngủ, mặc kệ Jaemin giúp tôi lấy bản chải, thậm chí còn giúp tôi chải răng rửa mặt tươm tất hết đâu vào đấy. Vệ sinh cá nhân xong tôi cũng thôi không gà gật nữa, tự mình thay đồ đàng hoàng, ra khỏi phòng tắm còn được em trai quấn cho thêm một vòng áo ấm nữa rồi tung tẩy dắt tay nhau đi ra bãi biển.

Chẳng biết từ đâu tôi lại sinh ra cảm giác kỳ lạ vô cùng. Tôi thấy Jaemin hôm nay có cái gì đó khác lạ lắm. Từ cái cách nó nhìn tôi, đến cả cách nó hóa thân thành 'Na gà mẹ' mà chăm bẵm tôi như trẻ mầm non giống mọi ngày nữa. Cảm giác như mọi thứ đều mọc ra thêm một phần dịu dàng, ôn nhu, lại như thêm vài ba điểm dung túng, yêu chiều. 

Chả biết nữa, nhưng tôi thật sự cảm nhận được những điều ấy. Tựa như Na Jaemin đang dắt tôi đi dài trên bờ biển chờ mặt trời lên ngay lúc này đã không còn là Na Jaemin của đêm qua nữa rồi vậy.

Nhưng những suy nghĩ lạ lùng đó cũng biến mất rất nhanh chóng như khi nó xuất hiện. Thời điểm mặt trời đỏ rực dần ló dạng ở phía đường chân trời, tôi ngay lập tức vứt hết mọi vướng bận ra sau đầu, vui vẻ ngắm nhìn cảnh đẹp đến độ ngây người trước mắt. Mười năm trước, có khi nào chúng tôi đã từng cùng nhau ngắm mặt trời mọc chưa nhỉ? À mà làm sao có thể, khi ấy chúng tôi mới sáu tuổi, giờ này chắc vẫn đang vùi mình trong chăn mà ngủ nướng, chứ hơi sức đâu bận tâm gì mấy cái chuyện ngắm bình minh này.

"Đẹp quá Jaemin, lần sau nhà mình lại về Busan nữa nhé, chị muốn ngắm mặt trời mọc hoài hoài luôn"

Tôi thích thú ngước lên nhìn Jaemin, chợt nhận ra từ khi nào nó đã nhìn tôi chằm chằm, hoàn toàn bỏ qua cảnh đẹp động lòng người ở bên kia. Ánh mắt của nó, dịu dàng đến độ tôi cũng chẳng còn háo hức với mặt trời ngày mới nữa, chỉ mãi mê đắm chìm vào đôi con ngươi đang óng lên màu nâu nhạt dưới tia nắng đầu ngày của nó mà thôi.

"Jaemin không ngắm mặt trời mọc đi, nhìn chị làm chi thế?" tôi quay hẳn người sang phía Jaemin, nghiêng đầu tròn mắt hỏi

Đột nhiên nó cúi người xuống, hay tay vòng qua hông tôi mà bế thốc lên. Tôi bị giật mình, hoảng hốt ôm lấy cổ nó vì sợ ngã. Jaemin xoay người, đưa lưng về phía bãi biển, còn tôi thì được nó bế lên cao, trực tiếp nhìn được mấy cái tàu cá con con ẩn hiện giữa hình ảnh mặt trời đang phản chiếu trên mặt nước sóng sánh.

"Nhìn trên cao sẽ đẹp hơn phải không?" Jaemin cất tiếng hỏi, ánh mắt nó vẫn chưa khi nào rời khỏi tôi, nó nhìn tôi thích thú như vậy dường như rất hài lòng, khóe môi kéo lên nụ cười thật tươi.

"Ừ, đẹp, đẹp lắm luôn. Này, em cũng mau nhìn đi, nhìn chị mãi làm gì. Nhanh nào, mặt trời sắp ra khỏi mặt nước rồi" tôi vỗ vai nó thúc giục, hai chân vì bị nó bế bổng khỏi mặt đất khẽ giãy, ý muốn bảo nó mau bỏ tôi xuống mà ngắm nhìn tiên cảnh giữa chốn nhân gian đi kìa.

〖 jaemin × you 〗 | Younger 𝔹𝕣𝕠𝕥𝕙𝕖𝕣 ㈠ |Where stories live. Discover now