4

2.5K 236 8
                                    

"Bạn nữ đáng yêu cuối lớp ơi, em có muốn lên bàn đầu ngồi để thầy dễ kèm cặp hơn không?"

Vốn dĩ tôi và Jaemin chọn ngồi bàn cuối, bởi Jaemin quá cao để ngồi đầu, còn tôi thì ngủ gật và mất tập trung trong giờ quá nhiều để tiến đến 'điểm chết' trong lớp như vậy. 

Thế nhưng, điều tôi không ngờ đến là thầy lại gọi đích danh tôi lên bàn đầu như vậy, một hành động không thể chấp nhận được. Tôi dù ngoài mặt vẫn rất điềm tĩnh, thế nhưng trong lòng đã tự nhủ rằng chờ đi Jung Jaehyun, tối nay về em sẽ gọi điện cho bác cả và mách rằng anh đã trêu em như thế nào ngay ngày đầu đi học!

Vâng - tuy hơi bất ngờ nhưng mà - Jung Jaehyun là anh họ của tôi. 

Cậu con trai tài giỏi hơn người của bác cả - người góp phần với Na Jaemin làm nổi bật sự ngốc nghếch của tôi lên đến mức tuyệt đối.

Jaemin chạm nhẹ vào bàn tay tôi như muốn nói tôi đừng phản ứng gì quá khích cả, vì chẳng ai trong lớp biết chúng tôi là anh em họ cả cho nên không may sẽ gây ra hiểu lầm là tôi vô lễ. 

Nó hơi nhướng người lên một tẹo, sau đó là cất lời với đôi chút tia châm chọc đi kèm trong giọng nói "Không khéo người ta nhìn vào sẽ nghĩ thầy giáo chủ nhiệm đang cố tán tỉnh học sinh của mình đấy, THẦY Jung ạ"

Jaehyun giơ hai tay lên đầu ra dấu đầu hàng. 

Được rồi, động đến người mà Na Jaemin bảo vệ là một trong những chuyện ngu xuẩn nhất trên đời. 

Và hôm nay thì lại không phải là một ngày đẹp trời để làm những chuyện ngu ngốc.

"Được rồi, vậy lớp chúng ta bắt đầu giới thiệu luôn chứ nhỉ? Và bắt đầu từ em nhé? Học sinh được tuyển thẳng nhưng bỏ qua kỳ thi đánh giá năng lực, Na Jaemin?"

Ánh mắt cả lớp nhanh chóng đổ dồn về cậu trai tóc nâu bên cạnh tôi. Nó dường như chẳng có chút ngượng ngùng gì trước câu trêu chọc của Jaehyun, trong khi tôi thì đang bận trốn sau cái quạt điện mini trên tay - việc bị nhiều người chú ý thật chẳng dễ chịu chút nào cả. 

Tôi không chỉ đơn giản tự ti về khiếm khuyết của mình mà còn có chứng sợ đám đông, mỗi khi bị quá nhiều ánh mắt chiếu vào mình, tôi đều sẽ không tự chủ được cảm thấy cả người run rẩy hết cả lên.

Jaemin được Jaehyun gọi đích danh tên nhưng không phản ứng gì nhiều, nó chỉ đứng lên rồi giới thiệu tên như vẫn thường làm. Có điều không phải hành động của Jaemin không khoa trương thì phản ứng của các bạn học trong lớp cũng sẽ như vậy. Đơn giản thôi, ngay từ đầu chúng tôi đã biết chỉ những người có của nhưng không có tài mới phải vào học lớp chót khối thế này, cho nên sự xuất hiện của một người được-tuyển-thẳng là một điều gì đó rất kỳ quái.

Sau khi Jaemin hoàn thành xong phần chào hỏi của mình, Jaehyun lại quay sang phía tôi rồi mỉm cười. Đôi lúm đồng tiền của anh trong mấy trường hợp khác thì có vẻ trông ngọt ngào đấy, thế nhưng tôi lúc này lại chỉ muốn bứng chúng đi rồi ném thẳng ra ngoài vũ trụ luôn mà thôi "Đến lượt người ngồi kế bên nào, mau giới thiệu bản thân em đi, cô bé đáng yêu"

〖 jaemin × you 〗 | Younger 𝔹𝕣𝕠𝕥𝕙𝕖𝕣 ㈠ |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ