Chương 43

4.3K 92 11
                                    

Hoa Tử cố trút gánh nặng trong lòng mình. Nhưng chính cô là người biết rõ, ngoài cô ra thì chẳng ai giúp được cả.

Dương Việt Bân nắm lấy tay Hoa Tử. Bàn tay anh thật lớn nhưng cũng thật ấm áp, chỉ một cái nắm tay thì tay Hoa Tử đã nằm gọn trong tay anh.

- Hoa Tử, sau khi cậu và Lý Đông Lượng ly hôn, chúng ta có thể ở bên nhau chứ?

Dạo gần đây, trời bắt đầu trở lạnh. Nhưng có cái nắm tay của Dương Việt Bân cũng đã sưởi ấm cho trái tim của Hà Hoa Tử được đôi chút. Cô ôm lấy anh, như vỗ về một đứa bé đang làm nũng:

- Đồ ngốc, chúng ta mãi mãi ở bên nhau. Chẳng phải đã hứa sẽ làm bạn đến già sao?

Dương Việt Bân nghe xong, lòng có hơi thắt lại. Có lẽ đây không phải là câu trả lời mà anh muốn nghe nhất, nhưng ngay giữa trời lạnh buốt giá như này, có câu nói ấm áp của Hoa Tử cũng đã rất tốt rồi.

Trên đời này có một loại tình cảm, chính là cao hơn mức tình bạn nhưng vẫn không thể vượt qua giới hạn tình yêu. Trên đời cũng có hai loại bạn bè, một người dành trọn con tim cho người kia; người kia lại chỉ đơn giản xem mình là tri kỉ. 

Tối hôm đó, Hoa Tử cũng trở về nhà sau một ngày đi chơi đáng nhớ. Nhưng có một điều cô thấy rất lạ. Tại sao hôm nay lại không thấy người làm đâu? Dọc theo đường vào nhà, chẳng một bóng người. Khi vào đến bên trong, thấy Lý Đông Lượng vẫn đang ngồi sừng sững trên ghế. Bộ dạng vẫn như những lần trước, là đang đợi cô về. Nhưng có lẽ hôm nay anh không được vui cho lắm. Cả người anh đều tỏa ra nộ khí đầy đáng sợ.

Hà Hoa Tử có chút kinh ngạc.

" Anh ta về từ khi nào vậy? Sao mình không nghe người làm báo lại? "

Nghĩ rồi thôi, cô định trở về phòng nghỉ ngơi sớm vì hôm nay đi chơi cũng khá mệt. Chân cô vừa định nhấc lên, chưa kịp bước đã bị giọng nói hung hãn của ai kia ra lệnh:

- Em đứng lại.

Không biết anh đang tức giận vì điều gì. Mà cho dù có tức giận thì cũng không liên quan gì đến cô lúc này. Hoa Tử chỉ định liếc nhìn anh một cái rồi đi. Nhưng khi vừa liếc lại thấy anh lấy một xấp hình ra và vứt mạnh xuống bàn, nói tiếp:

- Em tự mình xem đây là gì. Tốt nhất nên giải thích với tôi chuyện này là như thế nào?

Hà Hoa Tử hiếu kì nên đi đến, cầm lấy xấp hình trên bàn xem. Từng tấm từng tấm hình đều khiến cô phẫn nộ. Là hình chụp được cô và Dương Việt Bân đang nắm tay và ôm nhau, còn có rất nhiều hình khác nhìn rất giống như cô đang lén lút ngoại tình vậy. Hoa Tử rất muốn nói với Lý Đông Lượng rằng, mọi chuyện không như anh đang nghĩ. Nhưng, cô lại không cách nào thốt ra được.

- Anh cho người theo dõi tôi?

Lý Đông Lượng không đáp lại, Hà Hoa Tử càng bức xúc:

- Anh ngày càng quá đáng.

Khi Hà Hoa Tử xoay người rời đi, Lý Đông Lượng đột nhiên bật người đứng dậy. Anh tức giận nên lớn tiếng với cô:

- Tôi là chồng em, không phải hắn.

Hà Hoa Tử đã cố gắng nhịn từ nãy đến giờ, nhưng hiện tại, không thể nhẫn nhịn được nữa. Cô xoay người, nhìn thẳng vào mắt anh, quát:

Lý Tổng, Vợ Ngài Lại Bỏ Trốn RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ