Chương 41

4.2K 93 10
                                    

Happy New Year, guys
----------

Trên con phố đông đúc người qua lại. Những người xa lạ cứ lướt qua nhau một cách vội vã. Có người vừa nói chuyện điện thoại vừa đi, cũng có người tay cầm hồ sơ mà vội vã. Cuộc sống cứ như thế mà trôi qua từng ngày.

Cũng trên con đường ấy, dọc theo vỉa hè có một quán nước nho nhỏ cư trú. Đó là nơi quen thuộc mà Hoa Tử hay đến. Cô thích nơi này. Tuy nằm trên con phố đầy náo nhiệt nhưng vẫn mang cho mình sự bình yên lạ thường. Tất nhiên, nếu ai thân thiết với Hoa Tử đều biết đây là nơi yêu thích của cô.

Vì là khách hàng thân thiết nên từ lâu nhân viên đã nằm lòng việc Hoa Tử muốn gọi đồ uống gì. Khi nhân viên nhẹ nhàng đặt đồ uống xuống bàn cho cô rồi rời đi, cô liền nói một cách khéo léo với An Kỳ:

- An Kỳ, lát nữa Việt Bân sẽ đến đây.

Nghe vậy, Du An Kỳ ngầm hiểu ý của Hoa Tử, bèn thận trọng đáp lại rằng, lát nữa cô cũng phải đến Trương thị để thăm chồng mình. Từ lúc ngồi vào bàn, Hoa Tử lập tức nhắn tin cho Dương Việt Bân để gọi anh đến. Khoảng mười phút sau, Dương Việt Bân đã xuất hiện. Vì cô chọn quán nước không quá xa so với Dương thị nên anh đã đến gặp Hoa Tử nhanh nhất có thể.

Dương Việt Bân vừa bước vào, cánh cửa quán vừa đóng sầm lại. Du An Kỳ cùng lúc đứng dậy, đi ngang qua Dương Việt Bân lại nghe thấy hai tiếng " cảm ơn " từ anh. Vì điều gì chứ? Vì cô đã giúp anh gặp Hoa Tử sao?

Từ lúc dừng xe trước bệnh viện cho đến khi bước chân vào phòng làm việc của Trương Thần, An Kỳ vẫn còn khá ngẩn ngơ. Đến khi cô được anh gọi vài tiếng mới lấy lại được ý thức.

- An Kỳ, em sao vậy?

Anh chỉ nhận lại được cái lắc đầu với tinh thần đang dần mất đi của cô.

- Em có chuyện gì giấu anh sao?

Cô là vợ anh, có chuyện gì làm sao giấu anh được? Nhưng thay vì cố ép An Kỳ nói, Trương Thần lại muốn cô tự nguyện nói ra tâm sự hơn.

An Kỳ sau hồi lâu lưỡng lự, cô lấy tay gãi sau đầu, gương mặt đầy phân vân, quyết định nói một số lời với Trương Thần.

- Hôm nay, em có gặp Hà tỷ. Nhìn chị ấy so với trước khi hôn lễ diễn ra khác rất nhiều. Trông đã ốm đi vài phần và có cảm giác chị ấy chịu tổn thương rất lớn. Nhưng cho dù em có hỏi thế nào đi nữa, Hà tỷ cũng chẳng cho em biết chuyện gì đã xảy ra. Anh nói xem em phải giúp chị ấy như thế nào?

Thấy gương mặt muốn giúp đỡ người khác của Du An Kỳ, Trương Thần cũng chẳng biết nên làm sao. Vợ anh trước giờ đều muốn giúp người khác, nhưng không phải chuyện gì cũng giúp được. Anh chỉ khuyên cô một điều.

- An Kỳ, anh biết em rất thân thiết với Hoa Tử. Nhưng chuyện của cô ấy chung quy cũng không liên quan đến chúng ta. Hơn nữa, chuyện đó cũng phứt tạp hơn so với những gì em đang nghĩ. Nhưng cô ấy vẫn còn Đông Lượng bên cạnh, vậy nên em cũng đừng quá lo lắng.

Thấy Trương Thần nói cũng có phần đúng. Nhưng An Kỳ vẫn cảm thấy có chút phức tạp trong chuyện này.

- Hình như trong chuyện này, anh biết nhiều hơn em nghĩ.

Lý Tổng, Vợ Ngài Lại Bỏ Trốn Rồiحيث تعيش القصص. اكتشف الآن