XXXII ( Chương 1551-1600 )

2.2K 8 7
                                    

*1:25pm 9-11-19*

Chương 1551

Mãng Hoang Kỷ
Tác Giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị
Chương 1551

Đông Hỏa Chúa Tể nổi tiếng vô sỉ, nhưng cũng vì vô sỉ nên gã tích góp báu vật rất nhiều.

Kỷ Ninh lạnh lùng nói:

- Ngươi hoặc là đồng ý hoặc từ chối.

Đông Hỏa Chúa Tể tức xì khói:

- Ngươi...!

Đông Hỏa Chúa Tể suy đi tính lại, giờ Chúa Tể, Đế Quân khác đã trốn hết, Dao Hỏa cảnh quá nguy hiểm. Nguyên liên minh mười sáu vực giới người có thể đến đây cứu gã chỉ có Đạt Phong Lĩnh Chủ. Nhưng một là Đạt Phong Lĩnh Chủ không dễ ra tay, hai là Đạt Phong Lĩnh Chủ không thích Đông Hỏa Chúa Tể, quan hệ của họ không được tốt.

Mặt Đông Hỏa Chúa Tể dữ tợn:

- Được, ta đưa!!!

Vòng tay Đông Hỏa Chúa Tể cầm lấp lóe dao động, có vẻ gã định dời nhiều báu vật vào vòng tay.

Kỷ Ninh nhìn Đông Hỏa Chúa Tể:

- Ta nói rồi, phải đưa toàn bộ báu vật của ngươi cho ta. Áo giáp, quần áo trên người của ngươi, thậm chí thanh bảo bối vũ trụ đều giao ra.

Đông Hỏa Chúa Tể trợn to mắt nói:

- Lấy cả binh khí, giáp y của ta!?

Đối với tu hành giả thì binh khí giáp y gần như là báu vật được xem trọng nhất. Bình thường trao đổi báu vật bản năng loại trừ binh khí giáp y. Một thanh bảo bối vũ trụ thích hợp với mình, công nhận mình hiếm có biết bao. Giáp y, pháp bảo bản mệnh phải nuôi trong năm tháng vô tận, hao phí bao nhiêu là công sức.

Nếu là báu vật khác, tuy quý giá nhưng không ảnh hưởng lớn đến thực lực của mình thì Đông Hỏa Chúa Tể sẽ cắn răng đồng ý.

Nhưng binh khí giáp y? Lấy mấy cái đó đi thì thực lực của Đông Hỏa Chúa Tể sẽ rớt hơn một nửa.

Kỷ Ninh nhìn thẳng Đông Hỏa Chúa Tể:

- Đúng vậy, lấy hết! Toàn bộ báu vật của ngươi, ngay cả một giọt hỗn độn linh dịch, một viên hỗn độn tinh thạch cũng phải giao ra chứ đừng nói là bảo bối vũ trụ.

Đông Hỏa Chúa Tể vừa tức vừa giận:

- Ngươi... ngươi... ngươi...!

Kỷ Ninh hỏi:

- Đưa không?

Đông Hỏa Chúa Tể tức giận trừng Kỷ Ninh:

- Không thể nào! Sao có thể đưa binh khí giáp y của ta được? Ta đã cúi đầu mà ngươi còn bức ép như vậy. Hừ, ngươi nghĩ ta sợ ngươi sao? Ta chỉ cần không nhúc nhích trong đường lửa thì dù ngươi khống chế cấm chế cũng không làm gì ta được. Những cấm chế có thể giết, giam cầm Chúa Tể chắc không có nhiều trong toàn bộ đường lửa, không thể nào trùng hợp ở ngay bên cạnh ta được. Ngươi không thể làm gì ta, cùng lắm ta ở lại đây mười vạn tám ngàn hỗn độn kỷ, ta chống mắt xem ngươi có thể sống đến ngày đó không!

Mãng Hoang Kỷ FULLHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin