II ( Chương 51-100 )

30.6K 153 50
                                    

Chương 15: Ngọn nguồn

Chương 15: Ngọn nguồn

Hai mươi bảy Kim Giáp tướng đồng thời đâm ra trường mâu lóng lánh, mang theo uy thế vô cùng đánh tới Kỷ Ninh! Mặt sau, năm mươi bốn tên Kim Giáp cũng đồng thời nắm lấy trường mâu, chuẩn bị đâm tới.

"Nhất định phải có sơ hở, nhất định phải có một đường sinh cơ. Nếu quả thật là bất tử chi thân(thân thể bất tử, bất diệt), thì dù ta có mạnh mẽ đến đâu cũng sẽ dần dần suy kiệt mà chết."

Kỷ Ninh hai tay nắm lấy Bắc Minh kiếm liền vọt tới phía trước, nhanh như gió lốc, keng keng keng!!! Bắc Minh kiếm cùng trường mâu va chạm nhau, đồng thời cả thân thể hắn cũng xông thẳng vào giữa đám Kim Giáp.

"Lui!"

"Tiến!"

Phía trước hai mươi bảy tên kim giáp tiến lui chỉnh tề, năm mươi tên kim giáp còn lại xếp thành vòng tròn vây quanh, biến Kỷ Ninh thành cá trong chậu.

"Chẳng lẽ là ?"

Kỷ Ninh nhướng mày.

"Thủy Hỏa Liên Hoa!"

Kỷ Ninh vừa động tâm.

Ào ào ...

Chỉ thẩy chung quanh đồng thời xuất hiện tám cái Thủy Hỏa Liên Hoa, mỗi một cái Thủy Hỏa Liên Hoa đều là do một lá Thủy Liên Diệp(lá sen nước) và một lá Hỏa Liên Diệp(lá sen hỏa) tạo thành. Bởi vì chiêu này ẩn chứa thâm ý, nên mặc dù Kỷ Ninh đang thi triển cũng phải toàn lực ứng phó, phân tâm thi triển ra tám Thủy Hỏa Liên Hoa đã có chút quá sức.

"Két két két ..."

Tám đôi Thủy Liên Hoa đang xoay tròn, giống như đang xoáy xuống, đồng thời che phủ hết mười sáu tên Kim Giáp tướng, những Kim Giáp này đều hoảng sợ trốn tránh, nhưng mà thân thể vẫn bị cắt vài vết.

"Giết!"

"Giết!"

Đám Kim Giáp còn lại thì phẫn nộ, gầm thét né qua Thủy Hỏa Liên Hoa đánh đến Kỷ Ninh.

Kỷ Ninh nắm lấy Bắc Minh Kiếm giống như mãnh hổ, bóng kiếm như lửa, nháy mắt đã đem một gã Kim Giáp chém thành ba đoạn, Kim Giáp kia sắp bị chép thành ba đoạn thì thân thể lại nhanh chóng liên kết lại cùng một chỗ, lại tiếp tục gào thét lao đến Kỷ Ninh mà giết.

"Quả nhiên là vậy, quả nhiên là vậy."

Kỷ Ninh rất là vui sướng, cười ha ha,

"Kim Giáp bất tử chi thân ư? Căn bản là dọa người thôi, mỗi một lần bị thương thực lực của các ngươi cũng giảm xuống. Ha Ha. Ta xem các ngươi còn chống được đến khi nào."

Tám mươi mốt Kim Giáp phía trước tạo thành trận pháp vậy công, Kỷ Ninh sau khi đón đỡ liền phát hiện lực lượng Kim Giáp giảm xuống. Tuy rằng giảm bớt không nhiều, nhưng Kỷ Ninh có cảm thụ sắc bén, nên đã phát hiện ra điểm này.

Sở dĩ Kỷ Ninh mới tính thao tác cả tám đôi Thủy Hỏa Liên Hoa làm trọng thương mười sáu tên Kim Giáp. Lại phát hiện thêm là lượt chạm trán tiếp theo lực lượng của đám Kim Giáp lại giảm đi rất nhiều.

Mãng Hoang Kỷ FULLWhere stories live. Discover now