XVI ( Chương 751-800 )

19.1K 78 13
                                    

*6-4-26 9:35* *1-11-19 đăng lại*

Chương 751

Mãng Hoang Kỷ
Tác Giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị
Chương 751

- Vạn Vật hắn tốt xấu gì cũng ở Hỗn Độn lưu lạc, trải qua không biết bao nhiêu Hỗn Độn thế giới. Lúc trước Nữ Oa kia còn không có thành Thế Giới Thần, nếu năm đó ta ở đây, sớm liền trực tiếp hạ thủ. Còn bố cục, để cho hai Hỗn Độn thế giới tự giết lẫn nhau? Thật sự là nhàm chán, trước diệt một Hỗn Độn thế giới, lại diệt Hỗn Độn thế giới khác không phải tốt sao? Ngược lại để cho trong thổ dân đản sinh ra Thế Giới Thần, trước khi Thế Giới Thần kia đi, khẳng định để lại chút ít pháp môn thủ đoạn. Hỗn Độn thế giới sinh ra Thế Giới Thần, sẽ không dễ đoạt được như vậy, ta cũng không cẩn thận từng li từng tí ở đây chờ cơ hội.

- Chủ nhân, nếu không, chúng ta về trước đi? Lại sưu tập chút ít lực lượng, dù sao chúng ta biết rõ vị trí, chờ lực lượng mạnh hơn lại đến!

Một kim giáp gầy gò nói.

- Ba.

Tên Đại Năng Giả Dị tộc kia quét qua, tát bay đối phương.

Đại Năng Giả Dị tộc chỉ vào thân ảnh kim giáp mắng:

- Ngu xuẩn, lúc trước cửu tử nhất sinh mới đến được đây, chẳng lẽ còn cửu tử nhất sinh trở về? Thực lực không có đại đột phá, ở trong Hỗn Độn muốn dọc theo lộ trình năm đó trở về, cơ hồ là muốn chết. Còn không bằng liên thủ với Vô Gian Môn, chậm rãi cùng trận doanh Nữ Oa này giết một phen.

- Chủ nhân, chủ nhân vĩ đại.

Bên ngoài bỗng nhiên truyền đến tiếng la.

- Là U Tịch?

Đại Năng Giả Dị tộc cười tủm tỉm nói.

- Để cho hắn tiến đến.

Lập tức bên ngoài một tên nam tử làn da u ám, mặc áo bào màu vàng, khí tức cường đại đi đến, đúng là chủ nhân của U Tịch thế giới U Tịch Hoàng Tôn, hắn cung kính quỳ sát đất nói:

- Chủ nhân vĩ đại, các tộc nhân của ta vừa mới phát hiện... Có Chân Thần Đạo Tổ khác thực kẻ lực mạnh, tiến nhập U Tịch thế giới.

- Còn có địch nhân thực lực Chân Thần Đạo Tổ?

Đại Năng Giả Dị tộc nhíu mày.

- Ai?

- Trận doanh Nữ Oa của Tam Giới.

U Tịch Hoàng Tôn cung kính nói.

- Bắc Minh Kiếm Tiên Kỷ Ninh!

- Bắc Minh Kiếm Tiên Kỷ Ninh? Tựa hồ đã từng nghe nói qua.

Đại Năng Giả Dị tộc dựa vào vương tọa, chống cằm thầm nói, con mắt lập tức sáng ngời.

- Nghĩ ra rồi, tựa hồ là thiên tài quật khởi nhanh nhất của Tam Giới hôm nay, thiên phú không thua gì Hậu Nghệ năm đó, nếu như trí nhớ của ta không sai, trong tình báo mà Vô Gian Môn cho ta, nói bản tôn của Kỷ Ninh kia đã bị bọn hắn diệt sát, còn sống có lẽ chỉ là nguyên thần thứ hai.

Mãng Hoang Kỷ FULLWhere stories live. Discover now