X ( Chương 451-500 )

26.8K 101 48
                                    

*5-3-16 10:44*

Chương 31: Thiếu Viêm tộc di chuyển tộc nhân.

Chương 31: Thiếu Viêm tộc di chuyển tộc nhân.

Bên trong trận pháp cấm chế, nhóm Tán Tiên, Địa Tiên của Thiếu Viêm tộc vốn đang vô cùng nhàn nhã. Ngoại trừ một số đi di chuyển phàm nhân dưới trướng, còn lại thì đều đã ngừng di chuyển. Do là lúc trước bọn chúng thấy hơn chín trăm Thần Ma thì cực kì lo lắng hoảng sợ, khi thấy chỉ còn lại một mình Kỷ Ninh thì lại nhẹ nhõm đi vạn phần.

Thế nhưng....

"Sao thế được, làm sao có thể, làm sao mà hắn có thể đột phá được trận pháp của tám vị Thiên Tiên?"

"Nếu không phải lúc trước hắn giao thủ cùng năm vị Thiên Tiên ở trong trận pháp thì làm sao hắn hiểu rõ trận pháp này như thế được... vậy mà chúng ta lại để một sai lầm lớn như thế"

"Trời ơi"

Đám Tán Tiên Địa Tiên này dường như đã hoàn toàn mờ mịt mất rồi.

Thiên Tiên là tầng lớp cao quý đến mức nào? Vậy mà thoáng cái đã chết mất hai người, hơn nữa đó lại là Thiên Tiên của Thiếu Viêm tộc bọn chúng.

"Nhanh, tranh thủ thời gian rời đi mau" Phù Phong lão ma truyền âm quát lên: "Thân thể tên Kỷ Ninh này như là pháp bảo, không sợ công kích của Thiên Tiên. Nếu như Thiên Tiên Thiếu Viêm tộc ta không làm gì được hắn, e rằng hắn sẽ đại khai sát giới mất".

"Đúng, đúng"

"Nhanh chóng chạy đi thôi"

"Nhanh"

Những Tán Tiên Địa Tiên liền lập tức đi di chuyển tu tiên giả và phàm nhân.

"Oa nha" Hai mắt Tiểu Thanh tròn xoe, bộ dáng biểu lộ kinh ngạc như vừa gặp quỷ: "Là hai gã Thiên Tiên nha... là những tên có thực lực khủng bố đã chân chính vượt ra khỏi tam giới, không tồn tại trong ngũ hành, Tiêu Dao Thiên Tiên, đã vượt qua thiên kiếp, là những tên có thực lực cường đại còn mạnh mẽ hơn nhiều so với Phản Hư Thần Ma cơ... vậy mà, vậy mà thoáng cái đã chết hai tên".

Mộc Tử Sóc cũng ngây ngốc mất rồi...

Bạch Thủy Trạch bên kia lại càng chấn kinh. Thiên Tiên chính là căn cơ, là tồn tại cao nhất của một tộc.Toàn bộ vương triều Đại Hạ trải qua trăm vạn năm cũng khó sinh ra được một tên Thiên Tiên, thế mà trong chốc lát đã có hai tên ngã xuống rồi.

Kỷ Ninh nhìn thấy một cái Phi Toa dài hàng trăm trượng ở xa xa, toàn thân đen nhánh. Sáu gã Thiên Tiên đã trốn vào trong Phi Toa, chỉ có một mình gã một sừng khoác áo bào màu vàng đang nhìn hướng về Kỷ Ninh.

"Vậy mà chạy trốn thật nhanh" Kỷ Ninh thầm nói.

Vừa rồi đột nhiên mình giết liền hai tên Thiên Tiên một lúc khiến cho sáu gã Thiên Tiên này có thời gian chạy thoát trốn vào chiếc Phi Toa kia. Cả chiếc Phi Toa toàn thân đều khép kín khiến mình muốn công kích cũng không thể.

"Sao lại có thể như thế được?" Trong Phi Toa, ánh mắt của Thiếu Viêm Lão Tổ lạnh như băng, bừng bừng lửa giận, giận dữ truyền âm hét: "Si Tâm, không phải trước kia người nói chỉ cần tám người liên thủ liền có thể ngăn cản được Kỷ Ninh sao? Không phải ngươi đã nói mặc dù thực lực Kỷ Ninh có tiến triển mạnh mẽ so với lần đánh lén trước nhưng cũng chỉ tương đương với ngươi sao?"

Mãng Hoang Kỷ FULLWhere stories live. Discover now