IV ( Chương 151-200 )

32.3K 134 38
                                    

** Cùng bình chọn nào** :D

Chương 15: Bắt được Thần Ma

Chương 15: Bắt được Thần Ma

"Vua của vương triều Đại Hạ cũng biết sao?" Kỷ Ninh cảm thấy ngứa ngáy trong lòng. Vội vàng lật qua hết những trang tin tức về các thế lực khác để tìm tin tức về Hắc Bạch Học cung.

Bắc Sơn Bách Vi thấy Kỷ Ninh vội vàng như vậy thì đứng cạnh cười: "Động lòng rồi hả? Biết vì sao ta lại nói nó cuối cùng chưa?"

Rất nhanh đã lật tới phần ghi chép về Hắc Bạch Học cung.

"Thì ra..."

"Vậy mà..."

Kỷ Ninh đọc được lịch sử chói lọi cùng nguồn gốc của Hắc Bạch Học cung, lẩm bẩm đọc từng chữ, đôi mắt phát sáng.

"Hắc Bạch đồ? Hắc Bạch Ma Bàn đồ?" Kỷ Ninh chỉ mới xem chốc lát đã ngẩng đầu nhìn về phía Bắc Sơn Bách Vi, trong mắt đầy tò mò và chờ mong. "Bách Vi huynh. Hắc Bạch Ma Bàn đồ này quả thật rất thần kỳ sao?"

"Lại chả?" Bắc Sơn Bách Vi cười nói. "Đợi tới lúc ngươi vào được Hắc Bạch Học cùng thì có thể tận mắt xem Hắc Bạch Ma Bàn đồ. Đến lúc đó ngươi sẽ biết được sự thần kỳ của nó."

Kỷ Ninh gật đầu nhẹ.

Hắc Bạch đồ chính là bảo vật trấn cung của Hắc Bạch Học cung.

Đó là một bức tranh to lớn vẽ một con quay màu trắng đen. Hắc Bạch Ma Bàn đồ kia...nhìn thì như bình thường, nhưng trên thực tế nó lại có hoa văn cực kỳ phức tạp, trắng đen thay đổi lẫn lộn. Nếu cẩn thận nghiên cứu...thì có thể phát hiện ra những sợi chỉ trắng, đen quấn quanh tạo thành rất nhiều ảo diệu, ẩn chứa đủ loại Đạo trong đó. Sâu không lường được.

Nó thường xuyên thu hút được rất nhiều người bản lĩnh lớn ở bên ngoài tới để quan sát tìm hiểu.

Đương nhiên đây là bảo vật trấn cung của Hắc Bạch Học cung nên những người bản lĩnh lớn cũng chỉ có thời gian hạn chế để tìm hiểu nó. Chỉ có trở thành đệ tử của Hắc Bạch Học cung thì mới có thể tìm hiểu thoải mái.

"Cha ta từng nói." Bắc Sơn Bách Vi nói."Huyền diệu của Đạo vốn rất khó giải thích. Muốn hiểu được thì cũng như tìm hoa giữa sương mù rồi...Mà Hắc Bạch Ma Bàn đồ lại có thể truyền tải cực kỳ tỉ mỉ vô số ảo diệu của đạo trong vô số sợi chỉ trắng đen. Người xem khác nhau thì hiểu được đạo cũng khác nhau. Kỳ vật như vậy thì chỉ sợ là được tạo hóa tự vẽ lên chứ chẳng có ai vẽ nổi."

Hắc Bạch đồ là thứ được một vị tiên nhân phát hiện và mang về từ một thế giới nhỏ.

Nhờ Hắc Bạch đồ, Học cung mới có thể phát dương quang đại. Từ đó cái tên Học cung chuyển thành 'Hắc Bạch Học cung'.

"Ta cần phải ra ngoài một chút." Kỷ Ninh đứng dậy.

"Đi ư? Đi đâu?" Bắc Sơn Bách Vi hỏi.

"Hắc Bạch Học cung." Kỷ Ninh nói.

"Ha ha, nhịn không được rồi à?" Bắc Sơn Bách Vi nở nụ cười.

Mãng Hoang Kỷ FULLWhere stories live. Discover now