VII ( Chương 301-350 )

26.1K 122 28
                                    

***Bình và chọn nào***

Chương 23: Ngũ Phong tới.

Chương 23: Ngũ Phong tới.

"Chủ nhân, cô Tích Nguyệt quận chúa kia có vẻ thật sự quá yêu thích ngươi thì phải. Như thế nào mà tốt với ngươi quá vậy? Còn đưa cả ngươi tới vương phủ, cho ngươi ở trong vương phủ." Sau khi vào trong Tiên phủ, tiểu Thanh nhịn không được bắt đầu hỏi nguyên một mạch.

"Ninh nhi, quận chúa thật sự quá tốt với ngươi, theo cảm nhận của ta thì hẳn là nàng nhiệt tình thật lòng." Bạch Thủy Trạch cũng nói.

Kỷ Ninh mỉm cười không nói nhiều.

Cái tên 'Uất Trì Tích Nguyệt' của biểu tỷ chính là bí mật cực lớn mà biểu tỷ chưa từng nói với bất kỳ người hầu, linh thú nào. Nên Kỷ Ninh cũng sẽ không thể để lộ ra. Tuy linh thú của Kỷ Ninh cực kỳ trong thành...Nhưng vẫn có đôi lúc, dù không muốn để lộ thì vẫn có thể làm lộ ra. Ví dụ như tộc nhân của Uất Trì tộc bị sưu hồn tìm ra 'Phong Dực độn pháp'.

"Hiện tại chúng ta đã có chỗ yên ổn ở vương đô Đại Hạ rồi." Kỷ Ninh nói. "Tiếp theo, cứ an tâm tu luyện ở Diên vương phủ cho tới đại hội Tiên Duyên kia đi.

"Ninh nhi, chắc rằng tin tức ngươi tiêu sài trăm vạn cân nguyên dịch ra mua lông Khổng Tước ở trung ương Thiên Bảo Sơn sẽ nhanh chóng truyền ra ngoài ngay thôi. Rồi sẽ có rất nhiều người ở vương đô Đại Hạ biết tới ngươi. E là chỉ không lâu nữa sẽ có vài bộ tộc lớn tới mời ngươi cho mà coi." Bạch Thủy Trạch nói.

Kỷ Ninh gật đầu. Đây cũng chính là kế hoạch của mình.

Khi trước mình còn đang nghĩ cách nhờ cậy một thế lực nào đó để chống cự với Thiếu Viêm tộc, không ngờ rằng mình lại có thể gặp được biểu tỷ!

"Có nhét thêm cả thù hận bộ tộc vào Thiếu Viêm tộc thì cũng không hại gì cả." Kỷ Ninh nói. "Bạch thúc, tiểu Thanh, ta tới tĩnh phòng tu luyện một lần. Không có chuyện gì quan trọng thì đừng gọi ta."

Kỷ Ninh lập tức tiến vào gian tĩnh phòng của mình.

Thủy Phủ...được ẩn dấu ngay trong gian tĩnh phòng.

Vù!

Kỷ Ninh vừa vào phòng là một cánh cửa đã được hắn mở ra. Sau đó hắn đi thẳng qua cánh cửa đó vào trong Thủy Phủ tới dãy bồ đoàn giữa đại điện.

Con gấu lớn lông vàng đang ngồi trong đại điện, mỉm cười nhìn Kỷ Ninh. "Tính tình của vị Diên Vương này thật sự không tệ. Vừa rồi hắn có dùng tâm thức tra xét qua Vương phủ, quét qua cả Tiên phủ này, sau khi phát hiện ra Tiên phủ có tầng tầng cấm chế thì hắn lại không hề có ý định vượt vào."

Tâm thức...chính là tầng cao hơn của thần thức.

Thật ra người tu tiên chủ yếu chia ra được làm hai gian đoạn.

Trước Thiên kiếp là một giai đoạn. Ở giai đoạn này sẽ phải cố gắng rèn luyện, vượt qua tam tai cửu kiếp, trùng điệp nguy hiểm. Lúc này 'thần hồn' vẫn hoàn toàn độc lập. Cho dù trở thành Nguyên Thần đạo nhân, thần hồn tiến vào trong Nguyên Thần thì cũng chỉ là được Nguyên Thần nuôi dưỡng mà thôi. Thần hồn vẫn hoàn toàn độc lập. Nhờ đó mới có thể tách thần hồn ra tạo thành 'Nguyên Thần thứ hai'.

Mãng Hoang Kỷ FULLजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें