XVIII ( Chương 851-900 )

15.9K 57 5
                                    

Chương 851

Mãng Hoang Kỷ
Tác Giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị
Chương 851

Mỗi tội Cung Triêu Tổ Tiên rất điệu thấp, không thích tranh đấu. Vì Cung Triêu Tổ Tiên tu luyện đã qua một hỗn độn kỷ, nên nhóm Vụ Nham Tinh Chủ không bắt buộc gã đi Vụ Nham quân rèn luyện gì nữa, gã cứ điệu thấp sinh hoạt trên Vụ Nham tinh.

Cung Triêu Tổ Tiên nhìn Kỷ Ninh đánh với Hắc Vụ Thần Thế Giới, nói:

- Thắng hắn không dễ dàng. Các ngươi đã xem thường hắn, lúc trước hóa thân của Hắc Vụ Thần Thế Giới ra tay, uy năng kiếm thuật rất lớn nhưng vẫn không làm gì Bắc Minh được. Giờ Hắc Vụ Thần Thế Giới thi triển ra Kiếm Thế Giới mà Bắc Minh vẫn kiên trì được, tuy có phần do Hắc Vụ Thần Thế Giới cố ý làm vậy, nhưng ít nhất kiếm thuật của Bắc Minh rất giỏi về mặt phòng ngự. Hắn rất vững vàng, kín không kẽ hở, không có sơ hở. Năm vị tướng quân khác đều có thủ đoạn nhưng đối mặt Bắc Minh không sơ hở, thời gian lâu sẽ từng người thua, dù là ta cũng không nắm chắc đánh bại hắn.

Đám đệ tử luôn tôn sùng đại sư huynh kinh thán kêu lên:

- Không có sơ hở?

Cung Triêu Tổ Tiên lắc đầu nói:

- Kiếm thuật của hắn đáng sợ như vậy, nếu có thanh thần kiếm Đạo Chi Thần Binh thì càng lợi hại nữa.

Đám sư đệ, sư muội gật gù:

- Ừm!

Bắc Minh bây giờ đã mạnh thế rồi, làm cao thủ kiếm đạo nếu hắn có thần kiếm Đạo Chi Thần Binh thì còn ghê gớm đến đâu nữa?

Tâm Kiếm Thiên Địa của Kỷ Ninh là một loại khống chế tuyệt đối, dù có người mạnh hơn hắn cũng khó công phá kiếm chiêu, trừ phi cách biệt quá xa.

Vô Danh kiếm thuật quá lợi hại.

Bắc Hưu Thần Thế Giới xuất thân Thiên Thương cung cũng đã cuồng si vì kiếm thuật này. Mãi đến chết Bắc Hưu Thần Thế Giới còn lâu mới đến trình độ luyện trọn vẹn bộ Vô Danh kiếm thuật.

Vèo!

Hắc Vụ Thần Thế Giới ngừng lại.

Kỷ Ninh đứng tại chỗ, mặt ướt mồ hôi, mắt rực cháy cuồng nhiệt. Vừa rồi Kỷ Ninh tiêu hao tinh thần rất lớn, nhưng hắn hoàn toàn không lo đến những này, lần đầu tiên so đấu với đại năng kiếm đạo lợi hại như thế, hắn phải bắt chặt cơ hội.

Kỷ Ninh cảm kích nói:

- Tạ ơn tiền bối.

Kỷ Ninh thật sự rất cảm kích.

Bởi vì đánh nhau thời gian dài như vậy, ban đầu kiếm thuật của hắn có tăng lên nhưng về sau thì bị trì trệ. Vì tích lũy chờ ngày bùng nổ, sáu ngàn năm tham ngộ trong tam giới mới có hôm nay bùng nổ, nhưng bùng nổ sẽ có lúc cạn kiệt. Mấy năm nay Kỷ Ninh tham ngộ chưa đủ để hoàn toàn hiểu được Sát Kiếm thức.

Kỷ Ninh đã lĩnh ngộ Sát Kiếm thức hơn một nửa, phần còn lại trúc trắc khó hiểu, dù vậy kiếm thuật của hắn có uy năng lớn hơn nhiều.

Mãng Hoang Kỷ FULLWhere stories live. Discover now