V ( Chương 201-250 )

30.7K 146 25
                                    

Chương 25: Đề nghị.

Chương 25: Đề nghị.

"Làm sao mà hắn lại có thể mạnh tới như vậy được. Thân thể Thần Ma của ta không thể cản nổi hắn sao?" Đại yêu Long Kình cảm giác được thiến niên loài người như con kiến kia đang bò vào trong đầu của hắn, hắn lập tức luống cuống. "Buộc hắn phải đi ra!"

Trong nháy mắt, Kỷ Ninh đã chui vào gần trăm trượng trong đầu Long Kình. Đúng lúc này, luồng sáng màu xanh nhạt từ bốn phương tám hướng vọt tới, đập thẳng vào Kỷ Ninh.

"Thần lực!" Trong nháy mắt, Kỷ Ninh đã hiểu ra đây chính là thần lực của Long Kình.

Thần lực tồn tại ở từng chỗ trên thân thể Thần Ma

Lúc này, ý nghĩ vừa xuất hiện trong đầu đại yêu Long Kình, lượng lớn thần lực ở xung quanh lập tức như cơn hồng thủy mãnh liệt đánh vào Kỷ Ninh. Cực kỳ mãnh liệt! Thần lực vô tận đập vào Kỷ Ninh đều bị giữ lại.

"Làm sao mà thần lực của nó lại nhiều tới vậy?" Kỷ Ninh lập tức hiểu ra. E là mình sẽ không có nhiều hi vọng giết được con đại yêu Long Kình này. Bởi vì thần lực ẩn chứa trong thân thể cao lớn của đối phương hơn mình không biết bao nhiêu lần. Muốn giết chết một quái vật khổng lồ thế này...thì nhất định phải hơn hẳn nó. Nếu không cũng chỉ cùng lắm làm nó tổn thương chút ít mà thôi.

"Phá!"

Trích Tinh Thủ được Kỷ Ninh thi triển ra cực kỳ dũng mãnh. Tách đôi luồng thần lực như hồng thủy kia ra rồi nhắm thẳng vào chỗ hiểm trong đầu.

"Ầm ầm ầm..."

Hai đường kiếm quang dễ dàng vùng vẫy trong những nơi Kỷ Ninh đi qua. Trong đầu Long Kình bị thiệt hại nghiêm trọng.

Đầu vốn là trung tâm của thân thể.

Nếu gặp phải Thần Ma Tiên Thiên sinh linh thông thường thì bị thương tổn chỗ hiểm ở đầu là sẽ chết ngay. Còn với những kẻ đạt tới cảnh giới Tích Huyết Trọng Sinh (cấp độ Tử Phủ), tuy không chết...nhưng sẽ mất đi khả năng kiểm soát cơ thể. Chỉ còn lại bản năng tự động khôi phục thân thể mà thôi. Còn tới cấp độ Vạn Tượng, Thần Ma có thể dễ dàng khống chế, thay đổi dung mạo, ngoại hình của mình. Khi bị thương tổn chỗ hiểm trên đầu, tuy không mất hoàn toàn khả năng kiểm soát cơ thể, nhưng khả năng kiểm soát cũng sẽ dần giảm tới mức tận cùng. Chỉ có thể miễn cưỡng thi triển một vài đòn đánh đơn giản. Nếu đạt tới tận cấp độ Nguyên Thần...thì sẽ có thể từ một phần của cơ thể tạo ra một phân thân hoàn toàn khác biệt!

Thần Ma luyện thể đạt tới cấp độ Tử Phủ là có thể Tích Huyết Trọng Sinh.

Cấp độ Vạn Tượng có thể thay đổi dung mạo, ngoại hình.

Cấp độ Nguyên Thần có thể tạo ra phân thân.

...

Việc nhổ một sợi lông tạo ra phân thân cũng là một chuyện đơn giản với Thần Ma mạnh mẽ.

Với Thần Ma cấp độ Nguyên Thần, đầu cũng sẽ không còn ý nghĩa đặc biệt với thân thể nữa. Nhưng ở cấp độ Vạn Tượng...Đầu vẫn là phần quan trọng. Lúc này, thần hồn vẫn chủ yếu ở trong 'thức hải'. Một khi bị thương tổn, thần hồn sẽ làm khả năng kiểm soát cơ thể giảm mạnh.

Mãng Hoang Kỷ FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ