36

2.7K 215 4
                                    

Taehyung thất thần trở về KTX, cậu không biết mình đã đi bao lâu, đi đến những đâu, chỉ biết đến khi thân thể mệt mỏi, đến khi trời bắt đầu sáng dần, cậu đã thấy mình đứng trước cửa KTX. Cho đến lúc này Taehyung vẫn đang hy vọng khi mở cánh cửa đó ra cậu sẽ thấy thân ảnh mình mong chờ đứng cười với cậu, ôm cậu vỗ về nói "em vất vả rồi". Nhưng không, trước mặt Taehyung là căn phòng sáng chưng ánh đèn với khuôn mặt lo lắng của các thành viên.

"Em đã đi đâu suốt đêm, có biết mọi người lo lắng lắm không. Một Yoongi đã đủ rồi, em đừng như vậy Taehyung ah". RM nhìn thấy dáng vẻ của Taehyung vừa lo lắng vừa đau lòng. Jimin vội vàng chạy đến ôm thằng bạn thân an ủi

"Không sao đâu Tae, anh ấy sẽ ổn thôi"

Không khí trong phòng trở nên ảm đạm và buồn bã hẳn cho đến khi nghe tiếng chuông điện thoại. Khuôn mặt của RM trở nên nghiêm trọng hơn sau khi bắt máy.

"Bang PD muốn gặp chúng ta."

.

"Chuyến đi vừa rồi của các cậu rất tốt, mọi người đã vất vả rồi"

"Cám ơn PD"

"Nhưng đó không phải là lý do tôi gọi các cậu đến đây"

Các thành viên đều ngồi ngay ngắn lại, trong lòng hồi hộp, lòng bàn tay đổ đầy mồ hôi, họ biết điều mà chủ tịch sẽ nói tới chắc chắn có liên quan đến Yoongi, anh ấy đã mất tung tích mấy ngày nay rồi. Khác với thái độ khẩn trương của mọi người, Taehyung vẫn ngồi im một tư thế, khuôn mặt chẳng có biểu cảm gì, chỉ nhìn chằm chằm vào người đang nói chuyện.

"Trong thời gian tới Yoongi sẽ tạm ngưng hoạt động với nhóm."

"Cái gì? Tại sao lại như vậy?"

"Chuyện mà tôi sắp nói cho các cậu biết đây không được truyền ra ngoài, cũng không được để cho bất kì người nào được biết, kể cả các staff trong công ty"

Nói rồi Bang PD bật một đoạn clip trên laptop rồi hướng mọi người xem. Đoạn clip chỉ có mười giây ngắn ngủi nhưng lại khiến các thành viên sốc đến không ngậm được miệng.

"Thế này là thế nào?"

Taehyung nhìn chằm chằm vào màn hình đang chiếu cảnh hai người đàn ông đắm đuối hôn môi trong không gian chật hẹp của chiếc xe hơi, đó chẳng phải ai khác ngoài anh và cậu. Taehyung thầm siết chặt đôi bàn tay đang đặt trên đùi, thì ra là thế!

"Taehyung, em với Yoongi...", ngoài Jimin và RM vẫn bình tĩnh ra thì các thành viên còn lại dường như đang rất sốc. Taehyung ngồi im không nói lời nào, trong đầu cậu bây giờ chỉ có một ý nghĩ duy nhất đó là anh đã phản ứng như thế nào khi xem đoạn clip này, có phải vì thế mà anh biến mất không.

"Taehyung, chuyện này là thật chứ?", Bang PD đã biết quan hệ hai người qua lần nói chuyện với Yoongi mới đây nhưng vẫn muốn hỏi Taehyung để xác minh lần nữa.

"Thật". Taehyung trả lời không chút đắn đo suy nghĩ.

"Cậu biết mình đang làm gì không hả. Các cậu là đều là idol tại sao lại hành động như thế?". Bang PD nổi giận đập bàn khiến cho các thành viên giật mình.

"Đã có người quay lại được và gửi đoạn clip này cho tôi uy hiếp đòi tiền. Công ty đã phải chi một khoản lớn để bắt tên đó giao ra bản gốc. Nhưng không có gì đảm bảo hắn có sao lưu hay không."

"Nhưng chiếc xe này được đỗ trong khu vực nội bộ, làm sao hắn có thể quay được"

"Vì thế nên tôi nghi ngờ người quay lén là staff trong công ty. Tôi muốn các cậu giữ bí mật tuyệt đối đến khi tìm ra người đó"

Mọi người vẫn còn đang hoảng sợ với những gì vừa nghe vừa nhìn thấy. Có trời mới biết chuyện gì sẽ xảy ra khi đoạn clip đó được tung lên mạng, tương lai của BTS có thể sẽ chấm dứt ngay lập tức. Thế nhưng đối với Taehyung bây giờ có một điều còn đáng lo hơn hết

"Yoongi đâu rồi?"

Bang PD không trả lời ngay mà nhìn Taehyung một lát sau đó nói

"Các cậu đi được rồi, tôi có chuyện riêng muốn nói với Taehyung. Nhớ lời tôi dặn"

Sau khi mọi người đã ra ngoài hết và cửa được đóng lại, lúc này Bang PD mới thở dài

"Tôi không biết giữa hai người đã đến mức nào nhưng phải dừng lại ngay, vì tương lai của cậu, của Yoongi, của BTS"

"...Yoongi đang ở đâu?"

"Tôi cho cậu ấy nghỉ ngơi một thời gian để dưỡng thương và để suy nghĩ mọi chuyện. Còn cậu ấy đi đâu thì tôi không biết"

"Nói dối! Tại sao lại không biết được chứ! Rốt cuộc chủ tịch đã nói gì để anh ấy bỏ đi như thế"

Taehyung tức giận gắt lên, cậu lúc này đã không thể kìm nén cảm xúc được nữa, cậu sợ hãi, rất sợ hãi anh sẽ vì chuyện này mà buông tay.

"Nếu Yoongi muốn gặp cậu thì đã gặp rồi. Cậu vẫn chưa hiểu sao Taehyung, chuyện này sớm muộn gì cũng phải chấm dứt, nhân lúc nó còn mỏng manh hãy chặt đứt đi. Yoongi đã có lựa chọn của cậu ấy rồi"

"Lựa chọn? Lựa chọn gì chứ?"

"Yoongi nói cậu ấy sẽ rời BTS"

Lời nói của Bang PD như sét đánh ngang tai, Taehyung cảm thấy toàn thân một cỗ lạnh buốt đau nhói. Rời đi, tức là từ bỏ tất cả, anh có thể chối bỏ tình cảm của hai người nhưng làm sao anh lại nỡ buông tay với ước mơ của mình chứ.

"Nhưng tôi chưa đồng ý. Hãy cho Yoongi thời gian suy nghĩ, cậu cũng thế Taehyung"

Bang PD nhìn đến khi bóng lưng ảm đạm của Taehyung khuất sau cảnh cửa mới thở dài lắc đầu "Tại sao hai đứa lại ương bướng vậy chứ?!"

Taehyung như người mất hồn đi ra khỏi phòng, cậu chẳng còn nghe chẳng còn nhớ điều gì ngoài câu nói "Yoongi rời BTS". Ước mơ cả đời của anh, khát khao được sống với âm nhạc, được đứng trên sân khấu thì ra lại mỏng manh đến thế. Trong lòng Taehyung bỗng dưng bùng lên một ngọn lửa tức giận đau thương

"Yoongi, làm sao anh dám!"

[Taegi] Điều gì đến sẽ đếnWhere stories live. Discover now