12

5.3K 344 13
                                    

Jimin gần sáng thức dậy đi vệ sinh, lúc đi ngang qua phòng bếp thì nhìn thấy bóng người đang ngồi thù lù ngay bàn ăn.

Jimin hết hồn tưởng có trộm, bây giờ mới có 4h sáng, làm gì đã có ai dậy đâu chứ. Jimin vội vàng bật đèn lên thì nhìn ra người đang ngồi đó là Taehyung

" Tae ? Mày làm tao hết hồn, sao nay dậy sớm thế ?"

Taehyung ngồi Im đó không trả lời, hai tay vân vê ly nước còn đầy. Jimin thấy thằng bạn thân của mình có vẻ là lạ, bèn đi qua ngồi xuống đối diện với Taehyung, tay nâng đầu cậu lên. Hai mắt Taehyung thâm quầng, khuôn mặt thẫn thờ.

"Mày sao thế, mất ngủ à ?"

" ...Ừ, tao không ngủ được "

" Mày nên uống một ly nước ấm rồi vê phòng đi, ngồi đây lạnh lắm. Sáng mai còn có buổi tập đó"

" Tao biết rồi, tao ngồi đây một tí nữa thôi"

Jimin hỏi thăm vài câu rồi cũng về phòng. Lúc này chỉ còn một mình Taehyung , cậu không muốn ngủ, nói đúng hơn là không thể ngủ được, cứ mỗi lần nhắm mắt lại là giấc mơ đó lại ùa về, khuôn mặt anh hiện lên, khiến cho trái tim Taehyung không thể nào đập đúng nhịp. Có ai nằm mơ thấy mình làm tình với anh em của mình mà bình thường được không.

Yoongi mà cậu biết là một người rất cao ngạo, bá đạo, một Yoongi yếu đuối, khuất nhục rên rỉ dưới thân người khác chỉ có thể thấy ở trong mơ mà thôi. Nhưng Yoongi trong giấc mơ ấy lại khiến cậu si mê, say đắm đến không dứt ra được, Taehyung cảm thấy mình thật bệnh hoạn khi nghĩ về anh như thế.

Taehyung đã mất ngủ hai ngày nay rồi, cả thể chất và tinh thần cậu đều cực kì tệ, Taehyung lo lắng mình sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm nhưng bây giờ cậu không biết phải làm sao cả.

Dạo này Taehyung cứ như người mất hồn, lúc tập nhảy thì quên động tác, lúc thu âm thì sai lời, thậm chí còn mang mỗi chân một giày. Các thành viên thấy quầng thâm trên mắt Taehyung càng ngày càng đen thì lo lắng không thôi, nhất là Yoongi.

Từ sau lần nói chuyện cởi bỏ khúc mắc, quan hệ giữa cậu và anh tốt lắm. Taehyung vẫn thích bám lấy anh nhưng tiết chế hơn, còn anh thì cũng không còn lạnh lùng với Taehyung nữa. Anh quan tâm cậu nhiều hơn, đi đâu ăn cũng mua đồ về cho cậu. Những lúc Taehyung mè nheo đòi ăn mì, anh cũng sẽ chịu khó lết xác xuống bếp nấu. Lúc tập nhảy Taehyung mệt quá nằm lăn ra sàn, anh sẽ đến chọc ghẹo cậu rồi bị cậu bắt lại, đè ra sàn mà chọc lét, cả hai cùng lăn lộn cười hi hi ha ha.

Thế mà bây giờ thằng nhóc ấy lại dở chứng bị cái gì thế. Yoongi thầm nghĩ không biết anh có làm gì chọc giận cậu không. Khi thấy Taehyung chuẩn bị xách balo đi về thì anh vội kéo tay cậu lại.

"Taehyung ah, dạo này mày sao thế, anh lại làm gì cho mày buồn sao ?"

Taehyung không dám nhìn thẳng vào mắt anh, cảm thấy chột dạ

"Không có, em chỉ là luyện tập nhiều quá nên mệt mỏi thôi, anh đừng lo"

Yoongi nhìn thấy hết biểu cảm của Taehyung, anh biết chắc cậu đang giấu anh. Nhưng anh không muốn ép cậu, ép buộc chỉ khiến người ta nói dối nhiều hơn thôi.

"Anh đã nói là muốn chia sẻ cảm xúc với em, nên đến khi nào em muốn nói, thì anh sẽ lắng nghe, được chứ"

"Em hiểu mà hyung, em thật sự không sao đâu, bây giờ em chỉ cần ngủ một giấc là khỏe ak"

Taehyung thấy anh tốt với cậu như thế thì càng cảm thấy xấu hổ hơn. Anh quan tâm, lo lắng cho cậu mà cậu lại có những suy nghĩ không đúng đắn với anh. Taehyung cảm thấy chỉ vì cảm xúc của bản thân mà đã làm ảnh hưởng đến mọi người quá nhiều, có lẽ  cũng đến lúc cậu phải trưởng thành hơn rồi.

Vài ngày sau Taehyung trở lại như bình thường, là một chàng trai hoạt bát, dễ thương của các hyung. Chỉ là đôi khi Taehyung vẫn mơ về anh, rồi sau khi thức giấc lại tìm cách quên đi. Nhưng cứ mỗi lần nhìn thấy anh, Taehyung lại không thể khống chế được cảm xúc ngổn ngang trong lòng mình. Cậu nghĩ rằng đó có lẽ là cảm giác tội lỗi khi có những suy nghĩ không đàng hoàng về anh em của mình. Bọn họ ở cạnh nhau 24/24, luyện tập chung, ăn uống chung, ở chung trong một căn nhà, nên cậu mới bị ảnh hưởng như thế.

Taehyung nghĩ có lẽ cậu nên dành thời gian cho bản thân nhiều hơn, có lẽ cậu nên thử quen một cô gái nào đó, thử hẹn hò chăng ?

[Taegi] Điều gì đến sẽ đếnحيث تعيش القصص. اكتشف الآن