6

5.4K 443 5
                                    

" Taehyung ah, bọn anh về rồi "

Taehyung đang ngồi ngủ gật thì nghe tiếng Jin hyung gọi, cậu giật mình tỉnh dậy và chạy ra ngoài.

" Yoongi sao rồi em, hyung nghe mà lo quá " thấy Taehyung bước ra từ phòng Yoongi, RM chưa kịp cất đồ đã vội hỏi thăm, người anh em này của anh lúc nào cũng khiến mọi người lo lắng, lúc thì làm việc quên ăn, lúc thì giam mình trong phòng thu, cả lần bị ruột thừa cũng vậy, hyung ấy luôn coi thường sức khỏe của mình như thế.

" Anh ấy uống thuốc giảm sốt đã đỡ hơn rồi, bây giờ đang ngủ ạ "

" Ừ, vậy được rồi, đợi anh cất đồ tắm rửa rồi nấu cho thằng bé miếng cháo "

"Để em vào xem hyung ấy thế nào ", Jungkook đang bước đến phòng anh

" Để sau đi, anh ấy đang ngủ rồi, đừng đánh thức anh ấy "Taehyung vội lên tiếng ngăn cản, anh đã dặn cậu là không được để ai vào phòng, " Có em trông anh ấy được rồi, mọi người tắm rửa nghỉ ngơi đi, tí anh ấy dậy rồi qua cũng được ".

" Nhưng mà em muốn vào ngó hyung tí thôi, anh tránh ra để em vào chứ " Jungkook mè nheo không chịu, nhất định muốn vào thăm anh. Trong nhóm Jungkook là người Yoongi cưng chiều nhất, anh chưa bao giờ nặng lời với thằng bé cả. Jungkook cũng rất thương anh nên khi nghe tin anh bị ốm bị dứt khoát đòi về.

" Taehyung nói đúng đấy, để anh ấy nghỉ ngơi đi, tí ảnh dậy rồi vào " J-hope thấy hai đứa em một đứa đứng chặn trước cửa, một đứa cứ đòi xông vào thì buồn cười lên tiếng. Jungkook có thể không nghe lời Taehyung nhưng lại rất nghe lời các anh nên cũng không đòi nữa. Thế là mọi người ai về phòng nấy, Taehyung thở phào, mọi người mà biết cậu đã làm gì hyung thì có mà vần cậu nát xương.

Buổi chiều khi Jin đã nấu cháo xong, bưng vào phòng cho Yoongi. Vừa lúc anh mới ngủ dậy, thấy người đi vào là Jin hyung thì giật mình vội kéo chăn chùm kín người, chỉ chừa đôi mắt.

" Ah em tỉnh rồi hả, dậy ăn miếng cháo đi rồi uống thuốc "

" Uhm, Taehyung đâu rồi hyung ? "

" Thằng bé đang gọi điện với bố. Em bệnh nặng đấy, mất hết cả giọng rồi này. Đừng chùm kín thế sẽ sốt hơn đấy " Jin vừa nói vừa đòi kéo tấm chăn xuống

Yoongi giựt lại, quyết không cho anh kéo xuống, Taehyung đâu rồi, anh đã dặn đừng để cho mọi người vào rồi mà.

" Anh để đồ ăn đó đi, em tự lo được, cám ơn hyung, anh gọi Taehyung dùm em được không ?"

" hyung ơi, Namjoon hyung đang kiếm anh đấy " Taehyung bước vô phòng anh thí thấy Jin hyung đang ở trong thì cũng giật mình, kiếm cớ đuổi anh ra ngoài.

" Ờ, anh biết rồi, em ngồi đây canh chừng Yoongi ăn hết tô cháo này đi, không ai coi là nó không ăn đâu "

Sau khi Jin ra ngoài rồi, Taehyung vội vàng chốt cửa, chạy lại chỗ anh.

" Anh cầm được không hay để em giúp " Taehyung cầm tô cháo lên cho anh

" Anh mày chưa tới nỗi tàn tật vậy đâu" , nói rồi anh cầm lấy tô cháo ngồi ắn trước sự giám sát của Taehyung. Taehyung nhìn anh ăn không tự giác mỉm cười

Trong suốt hai ngày, Taehyung không rời anh nửa bước, lúc nào cũng ở trong phòng anh, hầu anh ăn, hầu anh tắm, Yoongi cũng chỉ cho cậu vào phòng mà thôi... đến nỗi các thành viên đều cảm thấy kì lạ, từ khi nào mà hai người lại thân đến vậy chứ.

Khó chịu nhất vẫn là con thỏ đô con kia, cậu muốn vào chơi với anh mà lần nào cũng bị Taehyung nhốt ngoài cửa, nhiều lần không có Taehyung cậu tính lẻn vào thì cửa lại khóa. Jungkook sắp bị Taehyung làm cho tức điên lên rồi, đang lúc cậu chuẩn bị tông cửa vào thì Taehyung mở cửa bước ra, theo sau là người không được thấy mặt hai ngày nay, Yoongi

"Anh, cuối cùng anh cũng ra rồi, muốn gặp anh mà khó như trúng xổ số ấy. Anh đã khỏe hơn chưa, Taehyung hyung không cho em vào..." JK nhìn thấy anh thì ủy khuất kể một tràng. Mọi người đang ngồi trong phòng khách thấy anh bước ra cũng vội vàng hỏi thăm. Yoongi nhìn mấy đứa em liên thuyên không nhịn được khẽ cười

" Uh, anh khỏe rồi, xin lỗi đã làm mấy đứa lo lắng "

Taehyung đi sau anh, thấy con thỏ đô con kia và thằng bạn thân đang bám lên người anh cười nói, còn anh thì không những không đuổi tụi nó ra mà còn nhìn tụi nó với vẻ cưng chiều, không hiểu sao Taehyung thấy trong lòng mình thật khó chịu !

[Taegi] Điều gì đến sẽ đếnTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang