24

3.8K 314 15
                                    

Taehyung ngồi trên ghế nhìn anh ăn, nhìn đến nỗi Yoongi không thể nuốt nổi. Anh đặt hộp bánh gạo xuống bàn, trừng mắt nhìn cậu, "Anh xong rồi, mày có thể đi được rồi đó"

"Từ từ hyung". Taehyung lấy tay quẹt miếng sốt dính trên mép anh, rất tự nhiên cho vào miệng mình. Anh bị hành động của cậu làm cho đỏ mặt, không tự nhiên lấy tay áo chùi miệng.

"Đi đi...anh còn phải làm việc". Yoongi cố tình lảng tránh cậu, nhưng Taehyung nào dễ dàng để yên cho anh. Cậu nằm dài lên sopha, giả bộ thỏa hiệp, "Anh cứ làm việc đi, em nằm ngủ một lát"

Yoongi không đuổi được Taehyung ra ngoài, thấy cậu đã nhắm mắt không phản ứng, anh thở dài để mặc cậu nằm đó rồi tiếp tục soạn nhạc. Nhìn Taehyung tự nhiên như vậy, có lẽ thằng bé chẳng nhớ chuyện xảy ra tối qua đâu, nghĩ thế anh cũng yên tâm hơn.

Taehyung không ngủ, cậu đang nằm suy nghĩ kế sách để rước người về dinh. Có một điều Taehyung rút ra được đó là anh rất mềm lòng với cậu. Lần đầu cậu đè anh, anh cũng tha thứ. Cậu giận anh, anh chủ động làm hòa. Cậu khóc, anh sẽ ôm cậu an ủi. Cậu mệt mỏi, anh bên cạnh động viên. Cậu bị hiểu lầm, anh đứng ra bênh vực. Ngay cả hôm qua khi cậu đòi hỏi những điều điên rồ, anh cũng chiều theo. Taehyung có một chút hi vọng, anh như thế có phải cũng có chút động tâm với cậu không? Một người anh em bình thường sẽ làm được đến mức đó sao?

Yoongi đang tập trung vào màn hình thì nhận thấy có hơi thở thả đều trên cổ. Taehyung từ lúc nào đã ngồi ở đằng sau nửa vời ôm anh.

"Cho em xem với"

"...không phải muốn ngủ sao?"

"Hửm, em không ngủ nữa, em muốn xem anh làm việc"

Taehyung ngồi xích lại gần hơn, thân hình to lớn của cậu như muốn bao trọn lấy anh. Yoongi thấy tim mình đập rất nhanh, tại sao cứ ở gần người này là anh lại không thể khống chế được bản thân mình. Cảm nhận môi cậu như có như không lướt qua vành tai, anh luống cuống dịch lên phía trước, "Đừng"

"Sao cơ?", Taehyung giả vờ ngờ nghệch hỏi, hơi thở phả lên phần gáy sau mang tai, làm cho anh nhộn nhạo.

"Ra chỗ khác ngồi đi". Yoongi lấy tay đẩy trên nhóc to con đang bám dính lên người mình ra. Anh thấy Taehyung lạ lắm, từ hôm qua đến giờ, cậu liên tục có những cử chỉ ám muội với anh, nhưng điều kì lạ hơn nữa là anh không tức giận, mà chỉ cảm thấy có một chút khó xử.

"Không thích". Taehyung không những không dịch ra mà còn cả gan vòng tay qua ôm eo anh, cằm tựa lên vai khẽ chạm môi lên xương quai hàm của anh. Yoongi giật nảy người đẩy mạnh cậu ra, vội vàng đứng lên cách cậu một mét.

"Taehyung...mày làm sao lại như thế?"

"Em sao cơ hyung?"

"Mày...mày cố ý!"

"Em chưa hiểu?"

"Mày muốn đùa giỡn anh đúng không?"

"Anh nghĩ là em đang đùa giỡn anh sao?". Taehyung trở nên nghiêm túc hẳn, cậu đứng lên bước về phía anh. Yoongi lùi về sau, cậu một bước anh một bước, đến khi lưng chạm tường thì anh không thể thoát được nữa. Nhìn ánh mắt của cậu, anh cảm thấy có một chút sợ hãi, không phải sợ Taehyung mà là sợ những gì cậu sẽ nói.

"Hyung. Anh nghe cho rõ đây. Em không đùa giỡn anh. Em...là thật lòng muốn làm như thế"

"Tae...Taehyung..."

"Chuyện xảy ra ngày hôm qua, em đều nhớ hết. Cả lần em hôn anh, em biết đó không phải mơ. Em biết khi em nói điều này ra, có thể anh sẽ không thèm nhìn mặt em nữa. Nhưng em không muốn trốn tránh, em đủ can đảm đối mặt với nó. Còn anh thì sao?"

Yoongi ngờ nghệch nhìn người trước mặt. Cậu đang nói gì thế, anh không hiểu gì cả, một mớ suy nghĩ rối rắm mơ hồ nhảy loạn trong đầu. Cho đến khi Taehyung nâng mặt anh lên, đến khi cậu hôn anh, Yoongi mới bừng tỉnh. Các giác quan trên cơ thể rộn rạo hết lên, nội tạng như có hàng ngàn con kiến bò qua ngứa ngáy. Anh bất động đứng đó để cho cậu cắn xé môi mình.

"Em yêu anh hyung, không phải như một người anh. Em yêu anh, theo bản năng của trái tim"

.

Yoongi ngồi đờ đẫn trong studio. Anh vẫn chưa kịp tiêu hoá những gì vừa xảy ra. Anh không nhớ mình đã nói những gì, không nhớ cậu đã ra khỏi phòng như thế nào. Anh như người mất hồn, thẫn thờ sờ lên môi. Taehyung hôn anh trong lúc tỉnh táo. Taehyung nói yêu anh. Taehyung nói là sẽ theo đuổi anh. Tại sao lúc đó anh không từ chối? Tại sao anh lại cảm thấy rung động? Yoongi đưa tay sờ lên ngực trái nơi trái tim đang đập như muốn bay ra khỏi lồng ngực.

Anh phải làm thế nào đây ?

[Taegi] Điều gì đến sẽ đếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ