17

3.9K 319 4
                                    

Scandal lần này của Taehyung ảnh hưởng không nhỏ. Các hoạt động của nhóm phải tạm thời dời lại, chờ mọi chuyện lắng xuống.

Taehyung gần đây gầy đi trông thấy, mặc dù tinh thần sa sút nhưng cậu vẫn cố gắng không thể hiện ra ngoài. Các hyung đều hiểu cả, những gì Taehyung đang trải qua, nên mọi người lúc nào cũng động viên quan tâm cậu và Taehyung rất biết ơn vì điều đó.

Hôm nay nhóm có một buổi họp báo về album lần này và mọi người đều biết chắc các phóng viên sẽ hỏi đến lùm xùm gần đây. Thế nên trước đó, các thành viên đã tập trung lại và bàn bạc phải nói, phải trả lời những gì.

Taehyung ngồi kế anh theo đội hình. Đúng như những gì dự đoán, sau khi trả lời các câu hỏi về album, các phóng viên hỏi về scandal gần đây.

"Có tin đồn là thành viên V của nhóm đang hẹn hò với một cô gái, chuyện đó có đúng không?"

"Xin lỗi nhưng chúng tôi chỉ trả lời những câu hỏi liên quan đến album"

"Nhưng có người đã chụp được hình của V và cô gái đó, họ còn cùng nhau vào khách sạn"

"Đúng vậy, đó đúng là hình của tôi"

Các thành viên ngạc nhiên nhìn cậu, không phải đã dặn là không được nói gì sao, tự dưng thằng nhóc này lại lên tiếng khẳng định như thế

"Vậy đúng thật là cậu đang hẹn hò rồi cùng người ta vào khách sạn?"

Taehyung bỗng nhiên bật cười

"Cứ là nam nữ thì phải là quan hệ hẹn hò sao? Chúng tôi chỉ là bạn. Còn chuyện ở khách sạn, tôi nghĩ việc đưa một cô gái về chỗ ở trong đêm tối là việc hết sức bình thường"

Các thành viên vội cản Taehyung lại trước khi cậu ta nói thêm bất kì điều gì nữa

"Xin lỗi, nhưng chúng tôi chỉ có thể trả lời đến đó. Nếu có bất cứ câu hỏi nào nằm ngoài album, chúng tôi được quyền từ chối trả lời"

.

"Em đã nghĩ cái quái gì vậy. Không phải đã bàn trước rồi ư. Sao tự dưng lại lên tiếng"

RM bây giờ đang rất tức giận, không ngờ được Taehyung lại ương bướng đến thế.

"Em chỉ nói sự thật thôi"

"Em có còn là con nít nữa đâu chứ, cứ muốn nói gì là nói sao?". Jin không nhịn được cũng quở trách.

Taehyung bị các hyung la cúi mặt xuống, tay vân vê chiếc nhẫn trên ngón út. Cậu biết lúc nãy mình đã quá kích động, nhưng cậu không thể ngồi yên để người khác tấn công như vậy.

"Em thấy thằng bé chẳng làm gì sai cả. Sự thật vẫn là sự thật. Sợ hãi hay bao biện không thể che giấu được nó. Mình không làm gì sai thì không cần phải nhượng bộ". Yoongi nãy giờ im lặng nghe mọi người la mắng Taehyung, cảm thấy khó chịu.

Taehyung ngạc nhiên ngẩng đầu lên nhìn anh, anh vừa mới bảo vệ cậu sao? Không chỉ riêng Taehyung mà các thành viên khác cũng ngạc nhiên không kém. Khi vị anh thứ đã lên tiếng thì không ai dám cãi lại, Yoongi nói đúng, sự thật thì không cần phải che giấu, trước sau gì cũng phải đối mặt. Chủ tịch ngồi đối diện bây giờ mới lên tiếng

"Bên staff đã liên lạc được với cô gái kia. Cô ấy đã đồng ý giúp chúng ta"

"Không được, chủ tịch đừng lôi cô ấy vào, cô ấy chỉ là người bình thường không chịu được thị phi đâu", Taehyung ngăn cản, dù sao đó cũng là bạn cậu.

"Em thấy Taehyung nói đúng. Để một người con gái đứng ra lên tiếng không hay chút nào", Yoongi ngồi bên cạnh Taehyung, cũng phải đồng ý với cậu

"Tôi biết nên đã từ chối, mặc dù là cô ấy chủ động muốn giúp cậu. Tôi nghĩ vụ họp báo hôm nay kết quả cũng không tệ đâu. Đã là bạn bè bình thường thì không cần giải thích gì nhiều, như vậy người ta sẽ tự hiểu, mọi chuyện sẽ lắng xuống thôi."

.

Taehyung lẽo đẽo đi sau anh, miệng không tự chủ được cong lên. Đằng sau tự nhiên mọc lên một cái đuôi, Yoongi thấy không tự nhiên quay lại trừng cậu

"Theo anh làm gì?"

"Hyung, nãy anh mới vừa bảo vệ em"

"Anh mày chỉ nói sự thật thôi. Làm gì mà cười như thằng đần thế?"

"Em vui lắm, vì anh đứng về phía em". Taehyung nhìn người anh thứ chỉ đứng tới cằm mình, dáng người nhỏ con mà khí phách cực lớn, hâm mộ không thôi. Yoongi nghe cậu nói thế hơi đỏ mặt lảng sang chuyện khác.

"Mày cũng nên gọi điện hỏi thăm người ta một tí. Con bé chắc cũng bị công kích không ít đâu"

"..."

Taehyung thấy anh quan tâm đến "bạn gái" hờ của mình, không vui chút nào. 'Anh không phải chỉ nên nghĩ đến em thôi sao. Em làm nhiều thứ như thế mới được anh để ý tới, vậy mà anh nỡ lo lắng cho một người chưa bao giờ gặp mặt?'

Taehyung phụng phịu rút ra một điều, con gái rất nguy hiểm, không thể để anh gần gũi với họ được!

[Taegi] Điều gì đến sẽ đếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ