🍧 CHƯƠNG 38: BỐ?🍧

190 10 0
                                    

Tại phòng chăm sóc đặc biệt của bệnh viện, thân ảnh người con gái mảnh mai, gầy gò bước vào trong. Đập vào mắt cô, vẫn là cảnh tượng quen thuộc ấy khiến Tzuyu không khỏi cầm lòng. Đứa con trai bé bỏng của cô sao phải chịu những đau đớn vất vả này đây chứ.
"Umma"
Là tiếng của đứa bé trai chừng 3-4 tuổi nằm ở giường bệnh, thằng bé giương mắt đến phía Tzuyu mà gọi thân thương. Tuy thần sắc có chút mệt mỏi nhưng với sự lanh lợi của đứa bé tuổi mới lớn nên khi vừa thấy mẹ mình, thằng bé đã vui lên trông hẳn.
"Mẹ đây."
Tzuyu mau chóng đi lại giường bệnh mà ôm nhóc con vào lòng đầy vẻ cưng chiều.
"Umma tìm được bố của con chưa?"
"Ừm."
Tzuyu nói rồi gật đầu. Cô chỉ là có ý khẳng định để nhóc con vui hơn mà thôi. Tìm, thì đã tìm được rồi nhưng để thuyết phục người ấy cứu giúp nhóc con là điều hơi khó khăn đây.
Một Jeon Jungkook lạnh lùng tàn độc, nếu cô mà tìm đến nhờ anh giúp đỡ thì sẽ thế nào đây?
Một người vì yêu mà oán hận cô đến tận xương tủy, tìm mọi cách để giày vò cô. Bây giờ cô bỗng xuất hiện trước mặt anh thì không biết sẽ như thế nào.
"Bố chắc chắn sẽ đến cứu con mà. Nào, ngoan ngủ đi."
Tzuyu cất giọng ngọt ngào, dỗ dành bé con đi vào giấc ngủ. Cô chỉ ước giá như mọi bệnh tật của nhóc con này có thể truyền qua cơ thể cô, để mình cô gánh chịu thì hay biết mấy.
Nhưng không... Trên đời này làm gì có "giá như". Hiện tại người duy nhất có thể cứu sống thằng bé đó chính là bố của nó - Jeon Jungkook. Nhưng 4 năm trước anh còn mém xíu cướp đi sinh mệnh của nhóc con này thì liệu 4 năm sau anh có đồng ý mà hiến tủy cứu sống nó khỏi căn bệnh quái ác này không?
Đang bâng khuâng, do dự với hàng loạt suy nghĩ trong đầu thì Tzuyu bị đánh thức bởi tiếng mở cửa của bác sĩ.
"Tình hình thằng bé sao rồi bác sĩ?"
"Hiện tại thì không sao nhưng tôi nghĩ cô nên tìm người hiến tủy cho bệnh nhân sớm đi. Vì căn bệnh này để lâu, e rằng... "
"Vâng tôi biết rồi."
Tzuyu nhanh chóng chen những lời nói cuối cùng của bác sĩ. Vì cô sợ phải nghe thấy những điều đau lòng.
Bao năm qua Jungwoo chính là động lực giúp cô sống tiếp tục trên thế gian này. Nhưng vào mấy tháng trước khi còn ở Mỹ thì sức khoẻ của thằng bé đột nhiên không được tốt. Khi đưa đến bệnh viện bác sĩ bảo thằng bé bị một căn bệnh ung thư cần phải cấy tủy. Tzuyu ngay lúc đó đã đề nghị mình với bác sĩ nhưng trớ trêu tuy cô là mẹ ruột nhưng lại không trùng HLA, lúc đó trong đầu cô hoàn toàn rối bờ, làm sao có thể tìm được người trùng HLA để hiến tủy cho Jungwoo đây? Nhưng rồi cô lại nhớ đến Jungkook, không chừng anh lại là người có thể cứu sống Jungwoo. Vì thế cô và nhóc con nhanh chóng tạm biệt Jimin và nước Mỹ để về đây tìm anh.
Nếu đã không còn thời gian e rằng cô phải tìm đến anh mà thuyết phục, cho dù anh có hận cô như thế nào nhưng cô vẫn mong anh sẽ nể tình Jungwoo là con ruột của mình mà cứu sống thằng bé.
Nhanh tay rút điện thoại ra. Tzuyu gọi cho ai đó.
"Luật sư. Tôi muốn nhận các phần tài sản mà mình đã được cho từ chủ tịch Jeon. Mong ông sắp xếp càng nhanh càng tốt."
Tzuyu không thiết tha gì với khối tài sản đó vì khi sang Mỹ cô cũng đã tự mình gây dựng sự nghiệp rồi. Chỉ là nếu muốn thuyết phục Jungkook, thì việc đầu tiên phải làm là vào lại công ty rồi từ từ tìm cách mà nói chuyện với anh.
Ngồi nhìn nhóc con Jungwoo ngủ ngon lành, Tzuyu ước gì cô có thể cho thằng bé một cuộc sống tốt hơn. Hay là ... Một người bố chẳng hạn. Nhưng với Jeon Jungkook cô thực sự không dám mơ ước đến điều đó. Chỉ cần trị hết bệnh cho Jungwoo, tất cả chỉ bao nhiêu đó là đủ rồi.

MẸ KẾ CỦA TỔNG TÀI [KOOKTZU]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora