MẪU ĐƠN HOA

856 28 3
                                    

‼ NỘI DUNG DƯỚI ĐÂY OOC TIÊU CHIẾN KHÁ NẶNG NÊN HÃY CÂN NHẮC KỸ TRƯỚC KHI ĐỌC ‼

------

Bắc Kinh cuối đông âm u tịch mịch, cơn gió rét thấu xương luồng lách vào bên trong từng tất da thịt không khỏi đem đến một trận rùng mình.

Bên ngoài căn biệt thự hiện tại đã bị người người chen chúc lấp đầy, các viên cảnh sát không mấy vui vẻ ngăn cản những ánh mắt tò mò đang tập trung vào bên trong căn nhà sau lưng họ. Một vị mặc cảnh phục từ chiếc xe vừa mới dừng bánh lao xuống nhanh chóng bước vào hiện trường.

Vị cảnh quan vừa bước tới cửa đã liền không khỏi nhăn mặt hơi chùn bước, cái xác đã qua hai ngày thối rửa phát ra mùi nồng nặc đánh mạnh vào khứu giác con người. Gã đưa tay vào túi quần tìm kiếm chiếc khẩu trang y tế vội vã bịt kín mũi ngăn cho cảm giác cuộn trào trong cổ họng không bị tuôn ra ngoài sau đó thận trọng tiến vào trong phòng.

Cái xác khổ sở vẫn được giữ ở vị trí gây án, không ai động vào cũng không ai tình nguyện động vào khi chưa có lệnh của cấp trên. Khuôn mặt nạn nhân ngoài trắng bệch cùng đôi con ngươi trợn tròng ra còn có vết rạch từ môi lên đến mang tai khiến người khác không khỏi cả kinh khi vừa nhìn thấy. Vị cảnh quan kia đến gần cái xác, gã chạm vào cơ thể nữ nhân trần truồng đã được phủ một tấm vải trắng, lật qua lật lại cả ngày chỉ tìm được duy nhất một manh mối là dấu dây nhỏ hằn sâu trên cổ cô ta.

Gã đảo mắt xung quanh hiện trường, bốn bức tường xung quanh được vẽ chi chít các trái tim xấu xí cùng một bông hoa mẫu đơn xinh đẹp nổi bật ở trung tâm.

Bông hoa mẫu đơn thanh thuần tinh khiết nay lại mang một lớp áo đỏ chói thê lương được vẽ tỉ mỉ như đã được người vẽ đi vẽ lại cả trăm lần, một cách nào đó hình vẽ vô tri vô giác này lại mang cảm giác hoàn hảo đến đáng sợ.

*

Tiêu Chiến nhìn Vương Nhất Bác đứng trước ti vi chăm chú nghe giọng nói của phát thanh viên đang đề cập đến vụ án, anh mỉm cười tới gần đưa cho cậu bình nước giữ nhiệt của mình. Vương Nhất Bác chậm rãi hướng ánh mắt về phía anh sau đó chỉ nhẹ lắc đầu từ chối.
Đôi tay Tiêu Chiến hơi khựng lại nhưng rất nhanh sau đó liền tự nhiên nhanh chóng rút về. Anh biết cậu ấy mấy hôm nay đã mệt mỏi như thế nào, lịch trình kín thời gian còn phải theo lời cảnh sát đến thẩm vấn về vụ án, chắc chắn tâm tình không mấy thoải mái.

Lại nói đến Vương Nhất Bác tại sao lại liên quan đến vụ án này.

Vương Nhất Bác là đại minh tinh trẻ tuổi một bước bạo hồng nhờ nhan sắc và tài năng, là bảo vật quý hiếm mà ai cũng muốn sở hữu. Cậu ấy mang bên mình vẻ đẹp cùng tính cách lạnh lùng ít nói, chính là một kiểu người lạ tránh xa. Đoàn đội cùng công ty của cậu ta ngầm làm ra rất nhiều scandal tình ái để đưa tên tuổi cậu ta đi lên nhưng đều bị Vương Nhất Bác tự thân phá hỏng.

Nhưng dạo gần đây giới giải trí không ngừng bàn tán việc Vương Nhất Bác đột nhiên trở thành nguyên nhân gây nên sóng gió giữa Tinh Thiên và Bối Lạc Nhi - hai nữ minh tinh hạng A công khai theo đuổi cậu. Ngày đó Tinh Thiên được phát hiện chết tại nhà riêng, người bị nghi ngờ đầu tiên đó là Bối Lạc Nhi, tất cả những cáo buộc đều một lần ập lên đầu cô ta. Thời gian đó Bối Lạc Nhi trông qua rất khổ sở, không nói đến việc các hợp đồng quảng bá của cô ta lần lượt bị hủy, các chương trình cô ta tham gia tất cả đều đồng loạt cắt đi hình ảnh của nữ minh tinh.

BÁC QUÂN NHẤT TIÊUOnde histórias criam vida. Descubra agora