Chap 116: Trong Cơn Nguy Kịch (III)

433 13 1
                                    

Author: KHBN2015

Sau đó cả ba người đều đi ra ngoài, bây giờ bên ngoài trời cũng đã tối hôm nay đối với bọn họ đúng là một ngày dài vô tận, trong ba người họ Vĩ Thanh luôn là người lúc nào cũng vui vẻ, hoạt bạt rất thích nói đùa, cho nên anh lên tiếng trước.

" Haiz! Diệp Kỳ Ngôn, Triệu Thái Huy, hai cậu làm ơn đừng làm cái mặt giống như đưa đám dùm tớ có được hay không? Tớ biết hai cậu đang lo lắng cho cái tên vì vợ không biết chết kia, cái tên máu lạnh đó nhất định sẽ không sao, hai cậu đừng quên tên đó chính là Trương Đại Phong, là đại ca của bang hội thường đi đâm chém, hơn nữa đây không phải là lần đầu tiên tên đó bị thương hai cậu hãy yên tâm đi."

Kỳ Ngôn nhìn Vĩ Thanh và Thái Huy rồi nói;

" Vĩ Thanh, tớ biết cậu cũng đang lo Đại Phong, không thưa gì bọn tớ, cậu không cần an ủi bọn tớ."

Thái Huy nhịn không được lên tiếng;

" Kỳ Ngôn, Vĩ Thanh hai cậu hãy nói cho tớ biết, tình trạng của Đại Phong nghiêm trọng thế nào?

Vĩ Thanh vỗ vỗ vào vai của Thái Huy buồn rầu nói;

" Bác sĩ bảo bọn tớ phải chuẩn bị tâm lý, viên đạn bắn phía sau lưng của Đại Phong đã được lấy ra, nhưng viên đạn bắn trúng trước ngực của cậu ấy, nó lại nằm ở gần trái tim vị trí quá nguy hiểm, cho nên bọn bác sĩ đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc làm phẫu thuật để lấy viên đạn kia ra."

" Nếu như sơ ý cậu ấy sẽ mất mạng ngay, nói tóm lại tánh mạng cậu ấy đang trong trong của tử thần, nếu như mai mắn lấy đạn ra được đi nữa, cậu ấy cần phải tự mình dùng ý trí mới có thể vượt qua cơn nguy kịch để tnh lại."

"Vĩ Thanh, bệnh viện này không phải một trong những sản nghiệp của Quách gia sao? Tại sao lại có đám bác sĩ vô dụng như vậy?"

Vĩ Thanh biết Thái Huy đang lo lắng cho Đại Phong mất bình tĩnh nên mới nói chuyện khó nghe như vậy;

"Tớ đã ra lệnh cho tất cả bọn họ dùng đủ mọi cách cứu sống Đại Phong, nếu bọn họ làm việc sơ sót gì thì tớ sẽ bắt tất cả bọn họ lốt xác cho cậu ấy.

Thái Huy nghe Vĩ Thanh nói vậy thì cơn giận cũng giảm đi đôi chút;

" Vậy Diệu Linh, cô ấy có biết hay không?"

Kỳ Ngôn nghe cuộc đối thoại của hai người họ, anh quay sang nhìn chằm chằm Vĩ Thanh, trước khi đến Trung Quốc anh có nghe qua nhà họ Quách có thế lực rất lớn tại thành phố X này.

Lần đầu anh gặp được Vĩ Thanh, anh cứ ngỡ rằng cậu ấy chỉ là một tổng giám đốc trong bộ phận tài chánh của tập đoàn Đại Dương, nhưng không ngờ thân thế thật sự lại một thiếu gia của một gia tộc huyền thế và hành ý mấy đời có tiếng nhất trong nước.

Kỳ Ngôn thấy tình thế đang căng thẳn thở dài tiếp lời Vĩ Thanh;

" Tớ và Vĩ Thanh tạm thời vẫn chưa cho cô ấy biết, vì lúc nãy bọn tớ đã tìm cách để cho cô ấy rời đi, sau đó bọn tớ mới đi gặp bác sĩ."

Tổng Giám Đốc Tàn Bạo!Where stories live. Discover now