Chap 91: Mang Vợ Yêu Về (II)

1.5K 67 10
                                    

Author: KHBN2015 (Kayleen)

Diệp Kỳ Ngôn trở về Paris đã được hơn một tuần rồi, nhưng anh gọi điện thoại cô chỉ một lần duy nhất, trong cuộc trò chuyện anh hỏi thăm qua loa, nhưng lại hỏi trong thời gian qua cô đã thiết kế được bao nhiêu tác phẩm mới, anh đốc thúc cô phải sáng tác thêm nhiều mẫu mới cho buổi biểu diễn trang sức vào cuối tháng sau của Diệp thị.

Diệu Linh cũng hiểu buổi giới thiệu trang sức lần này rất quan trọng nó ảnh hưởng rất lớn trong việc phát triển kinh doanh của Diệp gia tại thị trường Trung Quốc và Đông Nam Á, chỉ tiếc rằng là, cô không thể nào theo nhu cầu của anh mỗi ngày thiết kế ra một tác phẩm, vì mấy hôm nay cô không thể tập trung để có thể nghĩ ra bất cứ tác phẩm nào cả.

Từ ngày cô gặp lại người kia trong tiệc cưới của Hạnh Tuyết, trong lòng cứ luôn suy nghĩ về người đó, chính vì vậy mà khiến cho cô không thể tập trung vào việc thiết kế. Hôm nay khi cô cầm bút vẽ lên định thiết kế, nhưng trong lòng thì bối rối, còn đầu óc thì vô cùng căng thẳng, cô muốn ra ngoài dạo một tý.

Từ khi cô dọn đến nơi này, ngoài việc ngắm hoa trong biệt thự thì cô chỉ đi dạo vòng quanh bờ biển, vậy nên cô cảm thấy vô cùng buồn chán,nên cô muốn rủ bạn đi dạo phố mua sắm, chỉ tiếc rằng Hạnh Tuyết đang đi hưởng tuần trăng mật, mà cô lại không muốn đi một mình. Cô chợt nhớ ra mình về đây đã lâu nhưng vẫn chưa có dịp đi thăm mẹ nuôi và bọn nhỏ trong cô nhi viện. Nghĩ tới đây cô lập tức chạy xuống lầu.

"Bác Trần, cháu muốn ra ngoài một chút"

"Tiểu thư, cô muốn đi đâu, để tôi bảo tài xế Lêđưa cô đi."

"Dạ cháu muốn đến cô nhi viện thăm bạn."

"Vậy cô đợi một lát, tôi bảo tài xế chuẩn bị xe cho cô."

"Cảm ơn bác Trần."

Sau khi bác Trần đi ra ngoài gọi tài xế, thì cô đi dạo xung quanh trong biệt thự, cô rất thích phong cảnh nơi đây vì nó vô cùng lãng mạn và thơ mộng. Trước kia cô đã từng ao ước mình sẽ có một căn biệt thự như vậy. Cô vẫn còn nhớ, trong lúc anh và cô cùng nhau dạo quanh biệt thự của Trương gia, cô đã nói với anh;

"Đại Phong, nếu như biệt thự này ở gần biển thì tốt biết mấy."

"Linh Nhi, ở đây không tốt sao."

"Em chỉ ao ước vâyh thôi."

Khi đó cô vẫn nghĩ anh chịu chấp nhận sống chung với cô như những đôi vợ chồng khác, đáng tiếc đó chỉ là hạnh phúc giả tạo, còn cuộc sống vui vẻ do cô tự mình ảo tưởng, tất cả đều là một vở kịch do anh tạo ra.

Quản gia đến gần cung kính nói.

"Tiểu thư, xe đã chuẩn bị xong"

"Cảm ơn bác Trần"

Sau khi thấy Diệu Linh lên xe rời khỏi biệt thự thì ông lập tức gọi cho Đại Phong.


" Alo, bác Trần có chuyện gì."

Khi xưa bác Trần đã từng làm quản gia trong nhà anh, trước khi vụ hỏa hoạn xảy ra cho cha mẹ anh, đối với anh thì ông ấy cũng giống như người thân.

Tổng Giám Đốc Tàn Bạo!Where stories live. Discover now