Chap 79: Thời Gian Làm Thay Đổi Tất Cả (II)

864 46 13
                                    


Authour: KHBN2015

Sau khi hai người đến nhà hàng buffet thì cả hai đến quầy thức ăn. Khả Như cố ý gắp rất nhiều thức ăn vào đĩa rồi đưa cho Diệu Linh, sau đó lấy thêm một đĩa khác bà cũng làm vậy rồi quay sang mỉm cười bảo cô.

"Diệu Linh, con mang hai đĩa đó về bàn đi."

Cô nhìn hai đĩa đầy thức ăn vừa nặng vừa mắc cở có rất nhiều người xung quanh nhìn cô, có còn người chỉ vào hai đĩa thức ăn bàn tán.

"Anh xem cô đó xinh đẹp vậy mà ăn nhiều ghê nha."

"Haiz, lấy ít ít thôi lát rồi lấy thêm, gì mà lấy cả đống."

bla......bla.......

Cô coi như mình không nghe được gì cả, mà đi nhanh về bàn của mình đặt hai đĩa thức ăn xuống, nhìn Khả Như rồi thở dài.

"Cô út."

Khả Như xem như không có chuyện gì xảy ra mà gắp thức ăn vào đĩa của mình ăn tỉnh bơ, bà biết Diệu Linh da mặt rất mỏng, lúc nãy bà chỉ bày trò để trêu ghẹo cô cho vui thôi.

"Diệu Linh, khi con để xuống hai đĩa thức ăn trên bàn, con có thấy hai tay của mình nhẹ hẵng hay không?" Bà nhìn cô dịu dàng hỏi.

Diệu Linh nhìn bà một lúc rồi lên tiếng hỏi;

"Cô út, có phải cô có chuyện muốn nói với con?"

"Diệu Linh, có nhiều lúc có những thứ mình nhấc lên được cũng có thể bỏ xuống được, cũng giống như lúc nãy con có thể từ từ lấy một đĩa thức ăn trước, rồi quay lại lấy đĩa thứ 2, con không cần thiết phải lấy một lúc hai đĩa như vậy."

Bây giờ cô đã hiểu vừa rồi tại sao Khả Như làm vậy với cô, thì ra bà đang có chuyện quan trọng muốn với cô, cô cũng có chút tò mò tại sao hôm nay bà có chút quái lạ.

"Cô út nếu cô có chuyện gì muốn nói với con, cô cứ nói thẳng."

Bà nhìn cô cách rất hiền hoà giống như đang nhìn con gái của mình nói;

"Diệu Linh, cô không biết quá khứ con đã xảy ra chuyện gì, nếu như cô đoán không lầm trong chuyện tình cảm con đã bị tổn thương rất lớn, nó khiến con không có lòng tin với bất cứ người đàn ông nào cả. Con xem tình yêu là một loại độc dược tránh càng xa càng tốt?"

Bà ngừng một chút rồi nói tiếp;

"Cho nên con mới năm lần bảy lượt từ chối Kỳ Ngôn."

"Cô út.."

Cô cất lên tiếng muốn phản bác, nhưng đã bị Khả Như cắt ngang.

"Diệu Linh, con hãy để cho cô út nói hết."

"Vâng" Cô gật đầu im lặng để nghe bà nói tiếp.

"Cô út cũng từng trẻ tuổi giống con, cô cũng là một người như vậy, cũng đã từng yêu một người trước khi kết hôn với dượng út con, và cô cũng từng bị tổn thương rất lớn, cũng giống con bây giờ không tin vào tình yêu, nhưng sau một thời gian dài cô đã chấp nhận tình yêu của dượng dành cho cô."

Tổng Giám Đốc Tàn Bạo!Where stories live. Discover now