Chap 104: Cuộc Hẹn (II)

295 13 0
                                    


Author: KHBN 2015 ------ Edit: Yuzuuru_Kai


**********************************

Sau khi dùng cơm tối xong, Diệu Linh không theo Đại Phong lên phòng vì cô muốn ở lại giúp cho Ngọc Anh thu dọn trong phòng ăn nhưng bác quản gia không muốn để cho cô giúp liền lên tiếng.

"Thiếu phu nhân, cô đi nghỉ sớm đi, chuyện ở đây để cho tôi và Ngọc Anh làm được rồi."

"Cháu muốn giúp hai người."

"Thiếu phu nhân, để cho em và bác quản gia làm được rồi, lúc nãy em thấy thiếu gia hình như không được vui đấy"

Diệu Linh nghe Ngọc Anh nói xong liền lập tức chạy lên lầu. Cô đang nghĩ xem có phải anh không vui vì ngày mai cô sẽ đi gặp Diệp Kỳ Ngôn chăng?

Khi cô vào phòng không nhìn thấy anh liền đến thư phòng tìm anh. Nhưng cũng không nhìn thấy, lại nghe được tiếng nước chảy trong phòng tắm truyền ra, cô nghĩ chắc anh đang tắm trong đó nên trở về phòng.

Về đến phòng liền lấy đồ đi tắm, cô tự nhủ cũng nên tắm rửa thay đồ để có thể đi ngủ sớm, ngày mai còn phải gặp Diệp Kỳ Ngôn để giải quyết cho xong những rắc rối không cần thiết. Trong lòng cô vẫn cảm thấy lo lắng vì anh không được vui.

Sau khi tắm xong, cô vừa từ phòng tắm bước ra thì đã nhìn thấy anh đang xem bản thảo mà cô vừa hoàn tất xong vào lúc sáng. Cô chưa kịp lên tiếng thì anh đã quay người lại nói.

"Linh Nhi, tác thẩm này rất đẹp.."

"Đại Phong...."

Cô định bước đến gần nơi anh đứng, nhưng anh đã nhanh tay kéo cô ôm vào lòng. Hóa ra không phải là anh không vui, mà là cô đã bị bác quản gia và Ngọc Anh gạt.

"Linh Nhi, tác thẩm này được gọi là gì?"

"Hạnh phúc bên anh ..."

Anh nhìn cô một lúc rồi đặt bản thảo lên trên bàn, sau đó quay người lại bế cô lên giường, anh cúi xuống hôn môi cô thật sâu.

"Linh Nhi, hãy nói cho anh biết, em có hạnh phúc khi ở bên cạnh anh hay không?"

Cô đưa hai tay đặt lên má anh;

"Đại Phong, em rất hạnh phúc."

Sau đó cô hôn lên môi anh...

"Tác thẩm đó nói lên cảm giác khi em được ở bên cạnh anh."

Cô đang muốn nói gì đó nhưng đôi môi của cô đã bị anh khóa chặt lại. Cô xinh đẹp động lòng người, vẻ đẹp thuần khiết mê người của cô không ai sánh bằng, khiến cho anh mê mẩn không thể nào kháng cự được.

"Linh Nhi, vợ yêu của anh.."

Bàn tay của Diệu Linh đặt nhẹ lên mặt anh, sau đó bàn tay dần dần di chuyển xuống cổ anh, khuôn mặt xinh đẹp của cô dán chặt vào lồng ngực rắn chắc nóng bỏng cách lớp áo sơ của anh, cảm nhận nhịp đập trong tim anh.

Cô nhẹ gọi anh;

"Chồng à..."

Anh kích động hôn mút môi cô đến sưng đỏ, đôi tay của cô ôm chặt cổ anh, nhiệt tình đáp lại nụ hôn sâu này.

Tổng Giám Đốc Tàn Bạo!Where stories live. Discover now