Chap 77: Từ Chối Lời Cầu Hôn (III)

1K 67 15
                                    

Author: KHBN2015

---------------


Tiệc tốt nghiệp của Diệu Linh trôi qua trong không khí rất vui vẻ, cô nhận được rất nhiều bao lì xì và quà tặng từ chú thím và anh chị em chú bác của Kỳ Ngôn, cuối cùng bữa tiệc cũng kết thúc.

Diệu Linh và Kỳ Ngôn cùng tiễn mọi người ra về. Khi cô và anh tiễn ông bà Diệp ra ngoài xe, bỗng dưng ông Diệp quay lại nhìn Kỳ Ngôn và Diệu Linh:

"Kỳ Ngôn, hôm nay Diệu Linh tốt nghiệp đại học rồi, con nghỉ một vài ngày đưa con bé đi chơi đi, chuyện của công ty đã có ta và anh hai con rồi."

Bà Diệp nhìn ông Diệp mừng thầm, như vậy là ông đã chấp nhận cho Diệu Linh làm con dâu nhà họ Diệp rồi, bà liền lên tiếng tiếp lời chồng.

"Kỳ Ngôn, cha con nói rất đúng, thời gian qua con bé ngoài việc đi học và đi làm, thì còn giúp cho chị dâu con trông bé Y Nhi, giờ lại còn thêm thằng bé Phương Hùng lúc nào cũng theo sau con bé. Lâu lâu con bé lại giúp chị dâu con dẫn đoàn du lịch nữa, chẳng có thời gian nghỉ ngơi, con hãy đưa con bé đi chơi vài ngày cho thoái mái đi."

Kỳ Ngôn nghe cha mẹ nói như vậy cũng đã hiểu ý cha mẹ mình, trong lòng vô cùng vui mừng, anh biết họ đã đồng ý cho anh hẹn hò với cô rồi.

"Vâng, con cũng đang định hôm nay đưa cô ấy đi dạo phố đấy ạ."

Diệu Linh nhìn hai vợ chồng bà Diệp, cô hiểu tại sao bọn họ lại muốn Kỳ Ngôn đưa cô đi dạo phố. Cô đang định lên tiếng từ chối, bỗng dưng Khả Như từ phía sau đi đến, vỗ vào vai Diệu Linh và Kỳ Ngôn;

"Hai đứa đi dạo phố vui vẻ nha."

"Vâng ạ."

Diệu Linh và Kỳ Ngôn đồng thanh trả lời, thật ra Diệu Linh rất muốn từ chối, nhưng cô lại không muốn làm cho Khả Như buồn nên mới đồng ý với đề nghị của ông bà Diệp.

Kỳ Ngôn và Diệu Linh cùng nhau lên xe chạy thẳng đến vườn Jardin du Luxembourg, nơi này được xây dựng vào năm 1612, trong vườn có trồng rất nhiều loại hoa khác nhau, phần lớn là hoa hồng đủ màu.

Chỉ tiếc rằng Diệu Linh chẳng có hứng thứ chút nào, vì nơi này cô thường giúp cho Kỳ Dung hướng dẫn đoàn du lịch đến từ Trung Quốc và những nơi khác đến Paris.

Đây là một trong những địa điểm tham quan, mà cô thường xuyên đưa du khách dạo chơi, ngắm cảnh, chụp hình lưu niệm. Cho nên đối với cô nơi này cũng giống như bao vườn hoa khác mà thôi, chẳng có gì gọi là lãng mạn hay thu hút cả. Chỉ là cô không muốn khiến cho Kỳ Ngôn không vui và lãng phí tâm huyết, nên cô mới miễn cưỡng tỏ ra vui vẻ và hứng thú với nơi này.

Hai người đi vòng quanh vườn và đi khắp nơi gần đó, trời cũng bắt đầu về chiều, Kỳ Ngôn đưa cô đến một nhà hàng gần tháp Eiffel. Nhà hàng rất sang trọng và lãng mạn nằm trên lầu năm, anh chọn bàn ở phía ngoài, nơi đây rất yên tĩnh, ngồi ở đây có thể nhìn công viên bên dưới tháp Eiffel và có thể ngắm mặt trời lặn. Khung cảnh thật sự rất đẹp.

Khi hai người ngồi xuống không bao lâu người phục vụ mang đến hai ly nước lạnh và thực đơn đến cho họ. Nhân viên phục vụ mỉm cười lễ phép chào hỏi.

Tổng Giám Đốc Tàn Bạo!Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang