Chap 80: Thời Gian Làm Thay Đổi Tất Cả (III)

743 36 9
                                    

Author: Chumeodethuong

Ba năm sau................

Năm năm, một khoảng thời gian có thể xem là không quá ngắn cũng không quá dài, nhưng năm năm nó có thể khiến mọi thứ trong quá khứ thay đổi, biến một người phụ nữ từ bình thường thành một nhà thiết kế trang sức thần bí nổi tiếng được nhiều người biết đến và hâm mộ, năm năm cũng có thể khiến mọi chuyện trong quá khứ đi vào quên lãng, biến một cặp vợ chồng thành hai, mỗi người một con đường đi trong năm năm! (p/s: Chỗ này nói 5 năm là tính cả thời gian 2 năm học thiết kế của Diệu Linh ở nước ngoài, tức là tính từ khi Diệu Linh bỏ đi cho đến giờ đã đc 5 năm nhé)

Trong văn phòng làm việc của Diệp thị, trên chiếc bàn có một người phụ nữ đang cắm cúi xuống đưa các đường nét bút chì trên tờ giấy, đột nhiên một vòng tay ôm cô từ phía sau:

'' Bảo bối, chú ý đến anh một chút đi!''

Diệp Kỳ Ngôn bất mãn nhìn cô, anh đã đứng ở phía sau rất lâu rồi, vậy mà ngay cả một cái liếc mắt hay quay đầu nhìn anh cũng không có, như vậy rất không công bằng!

'' Em bảo anh đứng đó sao? Với lại anh cũng không phải người nổi tiếng hay siêu sao gì đâu, việc gì em phải chú ý đến anh?''

Cô đặt bút xuống, quay đầu nhìn Kỳ Ngôn cười trêu chọc.

''Này, anh đây còn nổi tiếng hơn siêu sao gì đó trong miệng em nhé, bây giờ chỉ cần anh nói một tiếng thôi là các em người mẫu xếp hàng từ đầu phố đến cuối phố đấy!''

"Chuyện đó là đương nhiên, anh là tổng giám đốc trong bộ phận thiết kế của Diệp thị. Diệp thị lại là công ty thiết kế thời trang và trang sức, còn bọn họ là người mẫu dĩ nhiên phải xếp hàng để xin việc chứ."

Cô ngừng một chút rồi nhìn anh quan sát rồi nói;

"Vậy anh còn không mau đi với các cô người mẫu đó đi!''

Anh nghe xong muốn hộc máu.

"Diệu Linh..."

"Xin hỏi Diệp tổng có gì chỉ dạy ạ."

Kỳ Ngôn bật cười, trong mắt tràn đầy sự cưng chiều nhìn cô.

'' Không được, biết làm sao giờ, anh nghiện cô bé này rồi, không thể đi theo người phụ nữ khác được!''

Kỳ Ngôn cúi đầu vào cổ cô, giọng ngọt như mật ong.

'' Da gà của em nổi hết lên rồi, anh dừng ngay việc nói những câu sến súa như vậy đi có được không? ''

'' Diệu Linh, gả cho anh, được không? Anh thật sự yêu em!''

Bỗng dưng từ đùa giỡn thành nghiêm túc, Kỳ Ngôn xoay ghế cô lại, trực tiếp nhìn thẳng vào ánh mắt của cô.

'' Em....''

Cô khó xử nhìn Kỳ Ngôn, cuộc hôn nhân lần trước vẫn còn là bóng ma in đậm trong lòng cô, cô không muốn nếm lại một lần nữa những nỗi đau đó.

'' Anh cho em thời gian suy nghĩ, nhưng hứa với anh, cho anh câu trả lời sớm nhất, có được không?''

Kỳ Ngôn cất giọng nói chân thành, tay trái đưa lên xoa một bên má của cô.

'' Kỳ Ngôn, thật sự cảm ơn anh!''

Cô cảm kích ôm lấy anh, thật lòng cô rất cảm động trước sự bao dung của anh đối với mình, đối với người đàn ông này cô nợ rất nhiều, nợ sự nghiệp, nợ địa vị, quan trọng nhất cái cô nợ anh đó là tình cảm, món nợ ân tình này quá lớn, cô không có cách nào đền đáp lại cho anh.

Năm năm nay, thật sự có những chuyện bất ngờ đã xảy ra đến với cô, nó đã khiến cho cuộc đời của cô thay đổi quá lớn, cô đã không còn là cô bé ngây thơ dễ tin người, ai nói gì tin nấy như ngày nào nữa, cô đã trưởng thành có chính kiến và cách làm việc riêng của mình, Darleen – Nhà thiết kế trang sức thần bí nổi tiếng của Diệp thị, cô bây giờ và năm năm về trước nó đã khác nhau một trời một vực.

Ba năm trước sau khi cô tốt nghiệp đại học, Kỳ Ngôn lần đầu cầu hôn cô, lúc đó cô thật sự quá bất ngờ, không thể nào chấp nhận được, một lần đã đủ để cô cảm thấy sợ rồi, cô không muốn chạm vào lần hai, nhưng Diệp Kỳ Ngôn so với người kia rất tốt, tốt về mọi mặt, 5 năm bên cạnh anh khiến cô khẳng định điều đó, chỉ có điều, cô chưa thể chấp nhận anh được, thấm thoắt đã trôi qua thêm 2 năm, cô vẫn chưa thể trả lời Kỳ Ngôn, liệu có phải bắt anh chờ mình mãi như vậy là quá tàn nhẫn hay không?

...................................................

Tầng cao nhất của tập đoàn Đại Dương, mười đầu ngón tay không ngừng lướt trên bàn phím gõ rất nhanh vang lên, không khí trầm lặng bao trùm lên cả căn phòng. Đột nhiên cánh cửa bị đẩy ra, người đang đi vào chính là Thái Huy:

'' Đại Phong, sắp tới mình và Hạnh Tuyết sẽ tổ chức đám cưới, cậu đến nhé!''

Thái Huy mặt hớn hở đưa thiệp mời đỏ cho Đại Phong, cố tình nhấn mạnh hai từ '' đám cưới'', không để ý đến nét mặt của người kia có phần trầm xuống.

'' Được'' - Anh thờ ơ đưa tay lấy tấm thiệp.

'' Vậy đi, tôi đi đây!''

************************************

Happy Thursday.

Hôm nay Kayleen rảnh ra chương sớm chút, chương này mới chỉnh sửa lại. Cuối tuần này mình bận đi làm thêm giờ, kg biết có thời gian ra chương hay kg. Kayleen chỉ có thể rảnh lúc nào ra lúc đó.

Chúc mn cuối tuần vui ve? nghe.

----------------------------------------------------

Xin vui lòng đừng chuyển version hay mang ra ngoài. Thành thật cám ơn (chumeo & KHBN2015)  



Tổng Giám Đốc Tàn Bạo!Место, где живут истории. Откройте их для себя