Chương 2

126 1 1
                                    

Lâm An Nhàn nghe có người gọi tên mình vội quay lại nhìn, nhưng vì ánh đèn xung quanh quá mờ nên cô híp mắt nhìn một hồi lâu cũng không nhận ra được đó là ai.

Lâm An Nhàn tưởng mình nghe lầm, vì thế cũng không để ý đi thẳng vào siêu thị.

Quý Văn Nghêu ngồi ở trong xe nhìn cô gái ăn mặc lôi thôi đang bước vào siêu thị thì cười nhẹ, anh ta vốn tưởng rằng mình nhận sai người, không nghĩ tới khi cô gái kia nghe mình gọi quay đầu lại, anh ta lập tức liền nhận ra cô gái này quả thật chính là Lâm An Nhàn!

Xem bộ dáng này của cô không biết là cô đã lập gia đình hay chưa.

Nhưng sống khổ hay không cũng không liên quan đến anh, đối với loại người có ánh mắt thiển cận không biết nhìn xa trông rộng thì khổ cũng đáng đời.

"Văn Nghêu, tớ đã nói là đến siêu thị lớn hơn đi, vừa rồi mấy cửa hàng tiện lợi kia làm sao có bán loại rượu này chứ."

Quý Văn Nghêu nhìn người anh em Đinh Triết cầm theo chai rượu vào trong xe cười: "Sao lại chậm vậy, đợi lát nữa cảnh sát sẽ đến phạt tiền đó."

"Hết cách, tại quầy tính tiền có rất đồng người chờ, nghe nói cậu lại có hơn mười chiếc xe, thằng nhóc này sao cậu kiếm tiền giỏi thế? Tài sản thực của cậu bao nhiêu, hé cho anh em biết chút được không?"

"Tôi đâu gia thế đâu bối cảnh gì, bây giờ buôn bán mới thu được một số tiền, cậu lại tra hỏi dữ thế?" Quý Văn Nghêu lắc đầu bật cười.

Đinh Triết nghe xong lớn tiếng nói: "Cậu đừng hòng lừa tớ, tớ biết cậu mua hơn mười chiếc xe mới rồi cho các công trường thuê, tiền thuê này một tháng ít nhất cũng kiếm được hơn mười vạn, cậu xem tớ là người ngoài à?"

"Vậy cậu cũng mua xe rồi cho thuê đi."

"Tôi làm gì có lắm tiền thế chứ, tiền nhà còn chưa trả hết, vợ tôi lại muốn mua xe! Người có tiền như các cậu thì tiền đối với các cậu mà nói chẳng qua chỉ là một con số mà thôi, nhưng số tiền lãi trong ngân hàng sinh ra từ số tiền ấy đủ để tiểu đám dân đen như chúng tôi xài cả đời." Đinh Triết thở dài.

"Đừng nhắc đến tiền bạc, nếu cậu đồng ý công ty tôi sẽ hỗ trợ, không bạc đãi cậu đâu."

"Quên đi, tôi không làm đâu. Chỗ cậu là làm ăn mua bán lớn tôi vào đó cũng chẳng biết gì, vẫn nên ngoan ngoãn ở phân xưởng nhỏ bé tôi thôi! Đúng rồi, nghe bọn Đại Hải nói, gần đây cậu đã tìm được đối tượng rồi phải không, thế nào, có xinh đẹp không?"

"Gặp mặt được hai lần, nhìn cũng không tệ." Quý Văn Nghêu nói một cách tùy ý, cô gái kia điều kiện cũng không tồi, gia cảnh tuy rằng bình thường, nhưng anh không quan tâm mấy chuyện này, chỉ cần nhân phẩm tốt là được.

"cô ấy làm nghề gì vậy?" Đinh Triết lại hỏi.

"Giáo viên tiểu học."

"Được, điều kiện không tồi! Tôi nói này, tuổi cậu cũng không còn nhỏ nữa,với diện mạo, nhân phẩm, thân phận như thế, con gái còn không phải xếp hàng dài đợi cậu chọn sao? Trẻ tuổi xinh đẹp lại có bằng cấp bây giờ ai cũng giống như ai, thấy vừa mắt thì được rồi Ba mẹ cậu ở nhà cũng đã sốt ruột, anh em cậu thì trừ mấy người đã ly hôn thì ly hôn không tính, cũng chỉ còn có mình cậu là chưa kết hôn thôi." Đinh Triết khuyên Quý Văn Nghêu.

Ly Hôn - Thần Vụ QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ