Chap 21: Vũ khí

28 1 2
                                    

" Thật sự tôi phải mặc những bộ đồ này sao?"

"Không thể khác, anh không thể đi xung quanh thành phố với bộ giáp và vũ khí được. Không phải cảnh sát thì cả thường dân cũng sẽ chú ý anh đấy."

"Ra là vậy."

Ngay buổi sáng hôm sau, Sigurd được Ruri dẫn tới trung tâm mua sắm. Người chiến binh lừng danh thời cổ xưa nay phải tìm kiếm thường phục phù hợp để thay thế giáp trụ và túi đồ để cất vũ khí mình đi. Bởi lẽ nếu không làm thế, với người thường thì anh sẽ trông như một gã cosplayer đi dạo, còn với cản sát thì anh chẳng khác gì một kẻ đáng ngờ xách vũ khí! Thậm chí nếu những người dân lẫn cảnh sát không để tâm thì việc Sigurd quá nổi bật rất dễ dàng trở thành tâm điểm của những tên phù thủy hoặc thực thể siêu nhiên như lần trước! Với một kẻ nắm giữ trong tay thanh kiếm giết được cả rồng cứng như xe tăng, hay chiếc áo choàng qua vô hình trước mọi tầm nhìn thì anh chẳng khác gì mội túi báu vật di động trong mắt những kẻ xấu! Để dề phòng những rủi ro đó, Ruri quyết định tìm thường phục lẫn túi đồ để anh chí ít có thể che giấu tốt hơn.

" Trông tôi thế này ổn hơn chưa?"

Sigurd mở rèm từ phòng thay đồ, anh bước ra với chiếc áo khoác xanh biển vạt dài tới đầu gối, cùng với chiếc quần jean lam và áo thun đen.

" Nhìn khá hơn rồi đấy."

"Thế thì tốt rồi nhỉ?"

"Phải, giờ đi kiếm túi đồ đừng giáp và vũ khí cho anh, hãy đợi ở đây cùng với mớ vũ khí giùm tôi!"

"Tôi hiểu rồi."

Ruri nhanh chóng đi thanh toán số tiền mua mớ đồ của Sigurd xong liền đi sang gian hàng khác ngay lập tức. Chỉ mất một, cô nàng cảnh sát đó quay lại với một chiếc túi để đựng kiếm màu đen.


"Đây, anh hãy dùng thứ này để đựng vũ khí và nón bảo hộ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Đây, anh hãy dùng thứ này để đựng vũ khí và nón bảo hộ. Giáp thì anh có thể giấu dưới bộ đồ của mình, khi cần chiến đấu thì anh chỉ việc cất vào túi!"

"Ra là vậy, begleiter quả là người phụ nữ sáng dạ!"

Sigurd trầm trồ trước ý kiến của Ruri trong khi khi cất kiếm, dao, nón bảo hộ vào túi và chiếc khiên được treo bên ngoài. Cả hai người họ khi bước đi cùng nhau rời trung tâm mua sắm và nói chuyện với nhau trên con phố.

"Chỉ là không phải sẽ tiện cho cô hơn nếu tôi chỉ cần mặc áo choàng Tarnkappe và đi theo sau thôi sao?"

"Đúng là nó sẽ tiện cho tôi thật, thế nhưng tôi đâu thể bắt anh lẩn trốn như trộm được. Một anh hùng cũng xứng đáng có được cuộc sống thường ngày của mình chứ."

Sabata saga zero soulNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ