Chap 16: Một khởi đầu mới

27 0 0
                                    

" Công nhận em hỗ trợ tốt phết đấy Momiji-chan."

"Vâng, em cũng đoán phần nào Ken-sensei sẽ làm gì mà. Thật tốt là em cũng coi đủ mấy film đó lúc rảnh rỗi. Cơ mà làm sao Ken-sensei khỏe dữ vậy? Em không nhớ ngài mạnh như thế trước đó."

"Anh viết chữ Rune U (Uruz- sức mạnh thuần túy) lên áo chống đạn và E (Ehwaz- ngựa thiêng) thì sức mạnh và tốc độ được gia tăng. Tất nhiên không có năng lượng ma thuật thì mệt vờ lờ."

"Ra thế ~."

Ken đạp xe mà đèo Momiji trở về, kỳ này tốc độ đạp xe không khác gì mấy chiếc xe motor thông thường đi ngoài đường.

" Em không nghĩ là ngài chuẩn bị sẵn bộ đồ trong lớp áo khoác, nón bảo hộ trong bao đàn chỉ để chuẩn bị cho henshin thôi đấy. Thậm chí chuẩn bị cả nhạc nền và giọng nói trên điện thoại nữa..."

"Tất nhiên tôi còn chuẩn bị cả dây bằng bạc cột vào mấy vũ khí rồi. Khi cần thì chỉ cần kéo mạnh nó bay tới. Với năng lực tạo đồ bạc và thuốc súng thì mọi thứ đơn giản thôi. Tất nhiên nhờ em quăng giùm tôi nên bớt được một công đoạn."

"Kitsu, em đã nói là sẽ hỗ trợ tốt cho ngài mà ~."

Momiji và Ken trò chuyện với nhau một cách vui vẻ trên chuyến đi, cũng như giải thích cho những thủ thuật để làm một pha chiến đấu với danh hiệu Kamen Rider Schwarz.

--- Một lúc sau tại khách sạn---

Ngay khi trở về trước cửa phòng mình, Ken cúi xuống xem một mảnh băng dính mỏng, nhỏ, trong suốt được dán giữa của và tường sát gần dưới sàn rất khó nhìn thấy nếu không để ý kỹ. Nhìn thấy băng dính còn liền mảnh như bằng chứng của phòng không được mở trước đó. Sau khi kiểm tra xong, anh gật gù tỏ ra ưng ý rồi gỡ miếng băng dính mà vào phòng. Chưa dừng lại ở đó, Ken còn đưa diện thoại ra trước mặt Momiji với nội dụng sau.

[Kiểm tra quanh phòng xem có gì bất thường không]

Momiji nhìn thấy rồi gật gù hiểu chuyện. Ken cũng kiểm tra băng dính tương tự ở cửa sổ và thấy nó vẫn liền nên để im. Momiji thì nhìn từng ngỏ ngách trong phòng không thấy gì bất thường mới ổn.

"Không có gì bất thường cả."

"Tốt."

Ngay khi kiểm tra xong, Ken thở phào nhẹ nhòm rồi tiến đến chiếc giường. Sau khi đóng của phòng, kéo rèm cửa sổ lại, Ken lột chiếc mặt nạ trên mặt ra để lộ khuôn mặt nhẵn nhụi với làn da ngâm, ánh mắt xanh biển sắc bén cùng mái tóc đen ngắn, không ai khác chính là Raiden. Cậu ta nằm lên giường với biểu cảm uể oải vô cùng.

"Ngài đã vất vả sau một ngày dài rồi, goshujin-sama."

Momiji thay đổi lại một chút khuôn mặt, đôi tai cáo mọc trên đầu cùng đuôi vàng óng mọc ra sau lưng cô. Không lạ gì khi Fox đã thay đổi ngoại hình để phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ từ chủ nhân cô. Thiếu nữ kitsune ấy chào đón Raiden trở về bình an sau nhiệm vụ bằng nụ cười tỏa nắng.

"Tôi nghỉ ngơi đây, cô làm gì làm đi."

"Vâng."

Nói xong Raiden chìm sâu vào giấc ngủ trên chính chiếc giường của mình. Fox đi lại cởi găng, ủng của chủ nhân mình rồi đắp chăn cho cậu ta.

Sabata saga zero soulNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ