Chap 15: Ore sanjou (ta ở đây)

25 2 2
                                    

"Kh-khá lắm Ifrit, ngươi hạ được con khốn đó rồi!"

Shou nói với giọng có chút lắp bắp. Xem ra là sự hồi hộp trong trải nghiệm lần đầu ông ta giết người, dù là một cách gián tiếp.

"Gruuu..."

Ifrit gầm gừ khó chịu quăng ánh nhín rực lửa về phía Ken. Các vệt máu bị roi điện magata của Momiji quất đều được đông máu lại bởi ngọn lửa bao bọc quanh hắn. Sau khi tóm được Momiji và dùng lửa thiêu đốt cô gái ấy, Ifrit giờ chuyển mục tiêu sang kẻ còn lại dám đối đầu hắn, không ai khác là Ken.

*Clap clap clap*

Ken đột ngột vỗ tay cùng một nụ cười thỏa mãn trên gương mặt của anh ta. Shou lẫn Ifrit đều tỏ ra khó hiểu trước hành động đó.


"Ta khá khen một tên cốt đột cỡ ngươi mà cũng biết xài lửa để cầm máu đấy. Dù vô tình hay hữu ý đi chăng nữa thì cũng không tồi đâu."

"Hah, thấy cô gái của ngươi chết trước mắt nên hóa điên rồi à?"

Ifrit cười khinh bỉ, song Ken chỉ vuốt ria mép cười mỉa mai.

"Xem ai nói kia, và em cũng làm khá tốt đấy Momiji-chan ~."

" Mồ, ngài đáng lẽ nên giữ im lặng chứ! Em đáng lẽ sẽ cho tên hữu dũng vô mưu đó một dạo mà đi gặp Izanami!"

Ngay sau lời Ken nói, tên Ifrit tròn mắt khi thấy Momiji bước ra từ phía sau gã lái xe đạp ấy. Cô ấy trông vẫn lành lặn, đúng hơn chỉ trông như bị phỏng nhẹ với chân chân trần mất đi đôi giày và phần váy bị rách mất vài mảnh.

Momiji tra lại vào bao con dao nguyền rủa có khắc tên mình, con dao được rèn từ lưỡi liềm của Ongyo-ki. Xem ra Momiji đã dự tính phản công từ khoảng khắc thoát thân rồi đợi tên Jinn kia tiếp cận Ken mà tung đòn kết liễu. Có điều kế hoạch liều lĩnh đã bị phá sản bởi sếp của cô.

"C-cái quá gì nữa thế này!? Không phải ngươi đã tóm được ả rồi sao!?"

"Gr..."

Shou không ngăn được nỗi kinh ngạc mà nói toáng lên như thể thấy ma. Ifrit nghiến răng trong tức giận khi nhận ra bản thân đã thất bại trong việc tiêu diệt kẻ đã xúc phạm mình!

"Xin lỗi Ken-sensei, em làm hỏng bộ váy ngài tặng rồi..."

"Em quan trọng hơn mấy bộ váy mà. Đừng bận tâm quá Momiji-chan. Chưa kể em đã ẩn thân, theo dấu kẻ thù rất tốt. Chưa kể chiến đấu không tung hết sức để đảm bảo danh tính trước một thứ như vậy là tốt hơn hẵng những gì tôi mong đợi rồi."

"Sensei!"

Momiji tỏ ra thất vọng với kết quả của mình. Thế nhưng trước nụ cười nhẹ nhàng mà chân thành, cái vỗ vai thân thiện khích lệ từ Ken đã khiến thiếu nữ ấy cảm thấy nhẹ nhõm, biết ơn vô cùng.

"Việc còn lại cứ để tôi, nhờ em hỗ trợ."

"Vậy... em cần phải làm gì?"

"Nhìn rồi em sẽ sớm biết thôi."

Ken nhéch mép cười đầy ngụ ý rồi rời chiếc xe đạp mà tiến bước về tên hung thần rực lửa kia.

Sabata saga zero soulNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ