Chương 51-60

10K 395 214
                                    

CHƯƠNG 51

Thần Quang cảnh giác nhìn dãy núi trước mặt, Bát Hỉ thì lập tức trở nên lo lắng, lông toàn thân dựng hết lên, nhìn chằm chằm cảnh tượng trước mắt, tựa hồ muốn tìm ra manh mối gì đó. 

Mọi người đều chìm trong cảnh sắc kỳ dị, Thời Yến nhìn Bát Hỉ một lúc, Bát Hỉ mới hoàn hồn: “Nơi này rất kỳ quặc, chủ nhân phải cẩn thận một chút đó.” Bát Hỉ liên hệ tâm linh nói với Thời Yến: “Tôi có thể cảm giác được rất nhiều khí tức đồng loại, trong này tuyệt đối không chỉ có một hồn khí, nhưng đều đang ngủ say.” 

Rất nhiều hồn khí? 

Thời Yến kinh hãi, cho tới hiện tại, hồn khí Thời Yến từng thấy qua cũng chỉ có đá luân hồi, Cửu Trọng Sát của mình, cùng với tháp thời gia của Bát Hỉ mà thôi, Thời Yến tiến bộ quá nhanh, chưa lăn lộn bao lâu trong vòng ngự linh sư, nhưng dù sao cũng là người Thời gia, đã từng thấy không ít linh khí, chứ hồn khí thì chưa từng thấy ai sử dụng, có thể thấy nó rất quý giá, trong dãy núi này, cư nhiên có không ít hồn khí, hơn nữa là đang ngủ say, vậy không thể không khiến người ảo tưởng. 

Lúc này thấy mọi người đã thoát khỏi chấn động, Hỏa Luyện đúng lúc mở miệng: “Linh khí ở đây nhìn như nồng đậm, nhưng vì quá tập trung, sẽ hình thành một luồng áp lực, mượn dùng trận pháp do các sơn mạch con sông hình thành, trừ ngăn cản người hắc cấp tiến vào, người dưới thanh cấp đi vào linh lực trong người sẽ bị ảnh hưởng, rất có thể sẽ không cách nào cử động. Mà cho dù chúng ta vào, cũng có thời gian hạn chế, nhiều lắm chỉ có thể kiên trì ba tiếng, ba tiếng không ra ngoài, hậu quá khó lường. Đi vào không cần điều kiện gì, nhưng đi ra cần phải tập hợp sức mạnh của sáu gia tộc, cho nên hy vọng mọi người có thể phối hợp lẫn nhau.” 

Mọi người nghe thế gật đầu, không đưa ra dị nghị nào. 

Thời Yến thầm sáng tỏ, e rằng đây mới là nguyên nhân Hỏa gia tụ tập mọi người tới đoạt bảo, nếu không chỗ giấu bảo vật này bí ẩn như thế, Hỏa gia không có lý do nào lấy ra chia sẻ với mọi người. 

Thấy không ai đưa ra nghi vấn, Hỏa Luyện dẫn người đi vào, thấy hắn vào không chút chần chừ, mọi người cũng đi theo. 

Thời Yến đứng ở gần cuối, còn đang trao đổi với Bát Hỉ Thần Quang. 

Bát Hỉ dự đoán nơi này rất có thể là di tích lưu lại từ thời kỳ thượng cổ, nhìn có vẻ giống nơi chuyên dành để lịch luyện của một gia tộc lớn nào đó, bên trong cất bảo vật, e là cũng vì kích lệ con cháu đời sau, chỉ là hồn khí đã ngủ say quá mức đặc biệt, khiến người ta không thể không hoài nghi, Bát Hỉ tỉ mỉ kiểm tra một lượt, xác định hồn khí đều đã ngủ say, cũng vì thế, Bát Hỉ có thể cảm ứng được khí tức của đồng loại, nhưng không biết vị trí cụ thể của chúng. 

Hồn khí đã ngủ say hơi khác với Cửu Trọng Sát, Cửu Trọng Sát và đá luân hồi đã thất lạc hồn linh, tương tự như tháp thời gian hiện tại không có Bát Hỉ, nhưng dựa vào năng lực Bát Hỉ tích trữ lúc trước, vẫn có thể sử dụng. Mà những hồn khí đã ngủ say này, lại là do dùng sạch sức mạnh, cho dù có lấy được, chỉ sợ còn không bằng cả linh khí bình thường, nhưng một khi tìm được năng lượng bổ sung thích hợp, lại có thể nhanh chóng biến cường. 

[Đam Mỹ]Trọng Sinh Ngự Linh SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ