Chương 2

8.2K 606 22
                                    

CHƯƠNG 2

Thời Yến nhanh chóng ngồi dậy, tầm nhìn dường như bị một tầng sương trắng bao trùm, nhìn cái gì cũng đều mơ hồ, tuy thị lực Thời Yến không tốt, nhưng chỉ là bị ảnh hưởng của ánh sáng nên không thấy rõ, hoàn toàn khác với tình trạng này. 

Lẽ nào y nhập hồn vào một người cũng bị mù? 

Thời Yến vừa căng thẳng vừa hưng phấn, y vốn còn dự định sau khi chết dùng trạng thái linh hồn báo thù, nhưng ngự linh sư của thế giới này cực kỳ nhạy cảm với linh hồn, Thời Yến đã chuẩn bị tâm lý phải sống tăm tối như chuột, không ngờ còn có cơ hội trở lại. Chỉ là linh hồn nhập thể thế này liệu có nhanh chóng bị phát hiện không, hơn nữa người bị nhập hồn là ai? 

Thời Yến nghĩ tới nghĩ lui, cảm thấy đầu bắt đầu đau đớn, một vài cảnh tượng xa lạ vụt qua trong não, rất nhanh, cảnh tượng xa lạ càng lúc càng nhiều, đan xen không ngừng, hỗn loạn rối nùi, đầu Thời Yến càng đau hơn, cuối cùng ôm đầu ngã lên giường. 

Y vừa trải qua thống khổ đáng sợ hơn cái này cả trăm ngàn lần, vì thế vẫn có thể chịu đựng, cắn răng không phát ra tiếng. 

Cũng không biết qua bao lâu, toàn thân Thời Yến ướt đẫm, nhưng thần sắc trên mặt y lại cực kỳ hưng phấn. 

Chỉnh lý lại ký ức hỗn loạn trong đầu, Thời Yến hiểu ra bản thân đã kế thừa ký ức của thân thể này, nhưng điều khiến y hưng phấn hơn cả, chính là thân phận của thân thể này! 

Lúc trước, là một bình dân tầm thường, Thời Yến chỉ biết đến sự tôn quý của ngự linh sư, cùng với sau mỗi quốc gia đều có ngự linh sư cường đại, chỉ thế mà thôi. Nhưng, lúc này y hiểu ra, ngự linh sư cường đại nhất thế giới này đại biểu là sáu đại gia tộc, phân chia theo thuộc tính, chia ra là thời gian, kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Mà các đại quốc đương thời, Vĩnh Hằng quốc độ, Lợi quốc, Sâm Nguyên chi địa, Lăng Thủy quốc, Hỏa Viêm quốc, Đàn quốc sáu quốc gia, chia ra do sáu đại gia tộc khống chế. 

Người mà Thời Yến nhập hồn, chính là một thiếu gia mười bốn tuổi của Thời gia đứng sau Vĩnh Hằng quốc độ, hơn nữa còn cùng tên với y! 

Thời Yến này cũng coi như là một mầm lạ. Cậu ta giống y, đều là lúc nhỏ mắt bị tổn thương, hơn nữa là một người thường, không có chút thiên phú ngự linh sư nào. Nhưng Thời Yến này vô cùng may mắn, gia chủ Thời gia là ông nội của Thời Yến, trong số đông con cháu, chỉ thương yêu mỗi mình Thời Yến, tướng mạo Thời Yến cực kỳ xuất chúng, lại được lòng gia chủ, vì thế tuy là phế vật, lại được sủng từ nhỏ đến lớn, chọc vô số họa, cuối cùng có một ngày phá thủng trời, giết chết một tiểu vương tử của Thổ gia, từ đó Đàn quốc do Thổ gia khống chế khai chiến với Vĩnh Hằng quốc độ do Thời gia khống chế, gia chủ Thời gia khi đó vốn đang thăng cấp thất bại, gia chủ Thổ gia nhân lúc người gặp nguy, cuối cùng gia chủ Thời gia không chỉ thất bại, còn bị tổn thương não, hai chân bị phế, từ lúc đó Thời Liên chìm vào mê man.

Cho dù tới lúc đó gia chủ Thời gia vẫn nhớ thương Thời Yến, trước khi mê man còn nhớ dặn dò chăm sóc tốt cho Thời Yến. Nhưng theo thời gian gia chủ bế quan lâu dần, Thời gia vì gia chủ bị trọng thương mà địa vị bị hạ thấp trong sáu đại gia tộc, địa vị Thời gia không vững, Thời Yến tự nhiên cũng trở thành đối tượng thù hận của người Thời gia, chịu đủ lạnh nhạt. 

[Đam Mỹ]Trọng Sinh Ngự Linh SưWhere stories live. Discover now