Chương 26-30

7.7K 457 515
                                    

CHƯƠNG 26

Thời Khang thấy Thời Yến không dao động gì, nghĩ đến khác thường của y trong thời gian này, lẽ nào tên nhóc này thật sự trong một đêm đã trở nên thông minh?

Thế là Thời Khang nhanh chóng kết thúc màn tự nói tự nghe của mình, không nhanh không chậm lấy ra một thủy tinh cầu: “Cậu cũng trưởng thành rồi, anh trai tặng cậu một món quà, cậu sẽ thích.” Nói rồi, hắn cười ái muội với Thời Yến, trong nụ cười mang theo ác liệt.

Thủy tinh cầu vừa ném tới cho Thời Yến, sắc mặt Thời Yến thay đổi, nghiêng người tránh đi, ngước mắt lạnh lùng nhìn Thời Khang.

Thời Khang vừa lòng nhìn thần sắc Thời Yến phát sinh biến hóa, chỉ thấy thủy tinh cầu rơi xuống đất, Thời Khang bước qua, nhặt thủy tinh cầu lên, truyền linh lực vào, đưa cho Thời Yến: “Thế nào, sao cậu không biết tốt xấu thế chứ, một phen hảo tâm của tôi, cậu không nhận tình cũng thôi, còn ném nó xuống đất?!”

Thời Yến nhìn Thời Khang chằm chằm, đồng thời, hình ảnh trong thủy tinh ma lực cũng bắt đầu chiếu.

Cùng lúc đó, Thời Huân đi dạo trong thư phòng một vòng, đảo mắt qua mấy quyển sách, bất giác trong lòng cảm thán Thời Yến lúc trước được sủng cỡ não. Trong đây có mấy quyển sách gia chủ từng đọc qua, bên trong có tâm đắc ông ghi lại, tuy hỗn tạp đủ mọi thứ, nhưng nếu Thời Yến thật sự xem vào, đối với tương lai y ra khỏi Thời gia, sẽ có ích lợi vô cùng vô tận.

Thời Huân vừa cảm thán, vừa thuận đường liếc thấy một thủy tinh cầu.

Đặt trên tủ kế bên, bề mặt trơn nhẵn phát sáng, có thể thấy chủ nhân thường xuyên chạm vào nó.

Thời Huân động tâm, còn chưa kịp phản ứng, linh lực đã không cẩn thận đi vào, thủy tinh cầu liền tự động chiếu ra.

Thời Huân bật cười, nhưng khi ngước mắt lên nhìn cảnh bên trong, nụ cười trên mặt lập tức ngưng lại.

Thủy tinh cầu ở ngoài đại sảnh cũng đồng thời đang chiếu vài cảnh gì đó, chỉ là một vai chính khác đổi thành Thời Khang mà thôi.

Thủy tinh cầu này hiển nhiên cao cấp hơn nhiều, cảnh tượng được phóng đại, cứ như đang ở ngay trước mắt!

Thời Khang thấy Thời Yến ngẩn ra nhìn những cảnh đó, vốn lúc này gã nên vô cùng đắc ý, nhưng kỳ lạ là, trong lòng gã không hiểu sao lại có dự cảm không tốt.

Lúc này, ngoài viện của Thời Yến lại truyền tiếng vài tiếng huyên náo, mấy âm thanh ồn ào chậm rãi tới gần, khi nhìn thấy Thời Yến và Thời Khang trong đại sảnh, bọn họ nhìn Thời Khang tươi cười hiểu rõ.

Mấy người này là con cháu Thời gia bình thường giao hảo khá tốt với Thời Khang, mấy năm trước cùng lấy việc ức hiếp Thời Yến làm vui, nhưng có người gần đây ra ngoài trải nghiệm, có người đã vào học viện, lúc này vừa hay được nghỉ phép về nhà, được Thời Khang mời tới, biết được kế hoạch xấu xa của gã, lập tức ai cũng muốn tới góp vui.

Chuyện thủy tinh cầu lần trước Thời Yến bị chọc giận bệnh nửa năm bọn họ cũng có nghe nói, nghe nói gần đây Thời Yến đang rất nổi bật ở Thời gia, bọn họ sớm đã quen xem Thời Yến là túi rơm đương nhiên không để vào mắt, giờ từng tên bước vào, khoa trương nhìn hình ảnh phía trên.

[Đam Mỹ]Trọng Sinh Ngự Linh SưWhere stories live. Discover now