Chương 5

6.1K 489 100
                                    

CHƯƠNG 5

Thời Yến xác định linh lực trong người mình dồi dào hơn đối phương, chỉ cần đủ cẩn thận, thậm chí y có thể đánh bại đối phương. Phát hiện này khiến huyết dịch toàn thân Thời Yến sôi lên, nghĩ đến đây, Thời Yến liền tức quá hóa cười: “Mày tính là thứ gì, dám nói chuyện với tao như thế.” 

Thời Khang vừa mới đánh La Hưng một trận, tiêu hao không ít khí lực, vốn đã mệt gần chết, lại bị Thời Yến uy hiếp, căn bản không có sức phản kháng, lúc này Thời Yến đối kháng với mấy người đối diện, khiến gã mất sạch mặt mũi, vì thế thấp giọng gầm lên: “Thời Yến mày buông tao ra, chuyện này tao sẽ xem như chưa từng xảy ra.” 

“Cái này không phải mày nói là được.” Thời Yến không chút khách khí nhấc Thời Khang lên, đá vào đám người, sau đó nhờ thân thể Thời Khang che cho, nhanh chóng lao đến trước tên nam nhân mặt hồng, linh lực trong người toàn bộ ngưng tụ vào tay, hình thành một lưỡi dao sắc bén nửa trong suốt trên không, ánh đỏ trên người Thời Yến đối chọi rõ ràng với ánh vàng trên người tên nam nhân mặt hồng, vàng đỏ đan xen, trong mắt Thời Yến, nam nhân này tuy chiêu thức động tác thành thạo hơn y, vận dụng linh lực cũng thuần thục hơn y, hơn nữa nhìn phương hướng tấn công cũng thấy gã hiểu cách chọn yếu điểm của người khác, nhưng động tác chậm không thể làm gì y, Thời Yến luôn có thể suýt soát né được, sau đó nhân lúc đối phương còn chưa kịp thu thế, liền đánh trúng đối phương. Lại thêm linh lực đối phương không bằng y, cứ thế kéo dài, rất nhanh, nam nhân mặt hồng dần rơi xuống hạ phong. 

Thời Yến thấy tốt liền thu, sau khi đá đối phương đi, y lùi lại hai bước, đứng bên cạnh La Hưng. 

Nam nhân mặt hồng đỏ mặt, một đạp cuối cùng của Thời Yến ngầm chứa sát cơ, đối phương bị thương không nhẹ, máu trào lên cổ họng, nhưng vì mặt mũi không dám phun ra, mà cố nuốt xuống, lập tức sắc mặt tái đi mấy phần, ánh mắt nhìn Thời Yến cũng trở nên sợ hãi. 

Không phải nói tên phế vật Thời gia là một người bình thường mắt không nhìn thấy sao, giờ người toàn thân ánh đỏ kia là sao, rõ ràng chính là ngự linh sư xích cấp, còn đôi mắt kia là sao nữa, vừa rồi lúc đánh nhau nó rất sắc bén! Mà khiến gã sợ nhất là, một xích cấp đánh bại một hoàng cấp, khái niệm gì đây, khiêu chiến vượt cấp? 

“Nhạc sư hoàng cấp, chẳng qua là thế.” Vừa rồi tiêu hao linh lực quá độ, Thời Yến không còn tập trung linh lực ở mắt, hai mắt nhìn không rõ, y không tìm được tiêu điểm, rũ mắt xuống hừ lạnh. 

Thời Khang vừa muốn phản bác, nam nhân mặt hồng bị Thời Yến châm chích nhìn thấy Thời Yến sắc mặt còn kém hơn gã, hiển nhiên cũng tiêu hao quá độ, vì thế gã tức giận trào dâng, một lần nữa nhào lên. 

Kỳ thật gã cũng chỉ là bất đắc dĩ mà thôi, đường đường là hoàng cấp bị xích cấp đánh bại, nếu truyền ra ngoài thì sau này gã đừng mơ lăn lộn tiếp. 

Thời Khang thấy thế, không ngăn cản. 

Thời Yến dùng tai bắt được tiếng gió, sự nhạy bén về linh lực cũng giúp y phát giác được nguy hiểm, nhưng vẫn trễ một bước, nam nhân mặt hồng đấm một đấm vào ngực y, Thời Yến chỉ kịp nghiêng người tránh khỏi chỗ yếu hại, vai phải vừa rồi đã từng bị đấm trúng lại bị đánh phải, lập tức cảm giác tê dại bắt đầu lan tràn từ vai phải, cả cánh tay đều mất đi tri giác! 

[Đam Mỹ]Trọng Sinh Ngự Linh SưTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang