Chương 21-25

7.5K 451 165
                                    

CHƯƠNG 21

Bát Hỉ vừa hay nghỉ ngơi xong, thần thanh khí sảng đi ra, phát hiện tâm trạng Thời Yến không tốt lắm, lập tức lấy lòng hỏi: “Có chuyện gì cần tôi giúp đỡ sao? Cậu muốn tôi giúp cậu biến hóa thành ai đây?”

“Thời Khang.” Thời Yến lạnh lùng nói.

Là lão nhân gia tồn tại nhiều năm ở Thời gia, mỗi một ngự linh sư đều từng tiến vào tháp thời gian kiểm tra, Bát Hỉ đương nhiên từng gặp Thời Khang, vì thế biến Thời Yến thành Thời Khang không chút áp lực nào.

“Hiện tại cậu vẫn là ngự linh sư hoàng cấp, tôi đi theo cậu giúp cậu huyễn hóa, ngự linh sư đỉnh thanh cấp và tử cấp chỉ lưu ý một chút sẽ nhìn thấu ngay, cậu cẩn thận một chút.” Bát Hỉ cẩn thận dặn dò, ngự linh sư hắc cấp của Thời gia chỉ có một người, nhưng đỉnh thanh cấp và tử cấp lại không ít, nếu trên đường đụng phải, cả hai sẽ xong ngay.

Thời Yến gật đầu, nói: “Cậu có cách nào ra khỏi Thời gia giám sát một người giúp tôi không?”

“Ra khỏi Thời gia?” Bát Hỉ sửng sốt, mắt thỏ lập lòe nói: “Không được, bản thể của tôi ở đây, sau khi ra ngoài tiêu hao rất lớn, rất dễ xảy ra chuyện…”

“Vậy sau này tôi rời khỏi Thời gia, cậu không thể đi theo tôi?” Thời Yến lập tức nhíu chặt mày.

Hôm nay tâm trạng y vốn không tốt, giờ lại nhíu mày, Bát Hỉ thấy Thời Yến gần như đã ở mép bùng phát, vội nói: “Đợi cậu đột phá lục cấp, linh lực trong người hình thành một dịch thể tuần hoàn, tôi có thể lấy một chút trong đó sử dụng để duy trì hình thái khí linh của mình, cho nên vẫn có thể đi theo cậu.”

“Vậy nếu có cái này thì sao.” Thời Yến nói, lấy linh thủy y sử dụng ra, “Có nó, cậu ra ngoài theo dõi một người không vấn đề đi.”

Bát Hỉ thấy thế, lập tức lao lên muốn ôm lấy cái bình, nhưng lại bị Thời Yến lấy đi kịp lúc.

Bát Hỉ lập tức vui ra mặt nói: “Không vấn đề không vấn đề, cậu muốn tôi theo dõi ai?”

“Thời Khang.”

Bát Hỉ chớp mắt một chút: “Tên nhóc đó đắc tội cậu sao?”

Khóe môi Thời Yến nhếch lên nụ cười âm lạnh: “Tôi muốn gã sống không bằng chết.”

Bát Hỉ rùng mình, vội nói: “Một ngự linh sư cấp thấp mà thôi, hoàn toàn không vấn đề, tôi sẽ ghi lại từng lời nói từng hành động của gã cho cậu!”

“Tốt lắm.” Thời Khang ném bình cho Bát Hỉ, “Dùng hết thì nhớ trả bình cho tôi.”

Bát Hỉ lập tức vui vẻ đón lấy.

Thời Yến đặc biệt thay vào y phục tươi diễm Thời Khang thường mặt, biến thành bộ dạng Thời Khang, mang Bát Hỉ đến nơi nuôi thú.

Hôm nay Thần Quang không bị trùng tham máu cắn nuốt, nhưng không biết bọn họ làm gì với nó, Thần Quang uể oải co thành một cục, vùi đầu vào trong người, mà mấy kẻ phụ trách trông coi Thần Quang cũng vì nhàm chán, đang nói chuyện.

Thời Yến sử dụng Cửu Trọng Sát, đặc biệt gây chút động tĩnh bên ngoài thông đạo, mấy kẻ đang nói chuyện nghe tiếng, lập tức chạy ra ngoài xem.

[Đam Mỹ]Trọng Sinh Ngự Linh SưWo Geschichten leben. Entdecke jetzt