Chương 4

6.2K 533 15
                                    

CHƯƠNG 4

Chớp mắt đã hai tháng trôi qua, gần đây thời tiết luôn âm trầm, mưa mù liên tục, hôm nay cuối cùng cũng nắng, trong hai tháng này Thời Yến thu hoạch không nhỏ, sách trong thư phòng trên cơ bản y đã xem hết, tuy không đến mức nhìn qua không quên, nhưng phần lớn những gì đọc qua đều có thể nhớ được, không chỉ thế, nhờ linh thủy của mặt dây chuyền ban cho, luồng khí trong người y tích lũy lâu dài đã càng lúc càng mạnh, Thời Yến trước giờ chưa từng tiếp nhận giáo dục của ngự linh sư, vì thế không biết phải làm sao khống chế luồng sức mạnh này, nhưng vì để hai mắt luôn nhìn thấy, y cần phải tụ luồng sức mạnh này tới mắt. 

Sức mạnh đó vốn không ngừng lưu chuyển toàn thân y, giờ dưới sự khống chế của y không ngừng tụ về mắt, trường kỳ như thế, Thời Yến càng lúc càng khống chế thuần thục, cuối cùng ngưng tụ thành giọt nước trong thân thể. Cho dù Thời Yến không nhìn thấy tình trạng trong cơ thể, nhưng vẫn cảm giác được nó rõ rệt. 

Một tuần trước, y bắt đầu thử ngưng tụ sức mạnh đó sang nơi khác, chẳng hạn hai tay, giây tiếp theo, thân thể tỏa ra tia sáng đỏ. 

Ban đầu Thời Yến cho rằng mình bị hoa mắt, khi y đứng trước gương, khống chế sức mạnh ngưng tụ lên tay, quả nhiên giây tiếp theo, toàn thân tỏa ra ánh đỏ hơi yếu. 

Thời Yến vui mừng như điên, trên người tỏa sắc đỏ, đây là biểu hiện của ngự linh sư xích cấp! Tuy xích cấp là đẳng cấp thấp nhất, hài tử bảy tám tuổi hơi có thiên phú đều mạnh hơn y, nhưng y có thể từ một phế nhân, không chỉ hai mắt có thể thấy lại ánh sáng, còn có cả linh lực, sao có thể không hưng phấn cho được! 

Bỗng nhiên, Thời Yến giật mình, một cảm giác kỳ quái lan tràn trong lòng, đến từ hướng nào đó. 

Thời Yến sửng sốt, quay đầu nhìn hướng đó, dường như ở một hướng nào đó rất xa, có thứ gì đang gọi y. 

Nhưng cảm giác này lập tức biến mất khi linh lực của y tan đi. 

Cảm giác kỳ dị đó vẫn bồi hồi trong nội tâm, Thời Yến không tin tà lại ngưng tụ linh lực lần nữa, quả nhiên cảm giác kỳ quái kia lại xuất hiện.

Tiếc là linh lực của Thời Yến không đủ, không cách nào ngưng tụ lần thứ ba, Thời Yến nghi ngờ rất lâu, Thời gia quá lớn, y không cách nào phán đoán hướng đó rốt cuộc có cái gì, lúc này y vẫn còn rất nhỏ yếu. Thời Yến quyết định nén lòng hiếu kỳ lại. 

Thời Yến ôm mặt dây chuyền hôn mạnh mấy cái, sau đó càng thêm cố sức tu luyện. 

Ba tháng sau, đã ở quá lâu trong viện này, Thời Yến quyết định ra ngoài đi dạo. Mỗi ngày cố sức tu luyện khiến y cảm thấy khá mệt mỏi, hôm nay thời tiết rất đẹp, ra ngoài hít khí trời trong xanh thả lỏng cũng không tệ. 

La Hưng mới sáng không biết đã chạy đi đâu, thời gian này Thời Yến bận tu luyện, đối với La Hưng cũng tự động buông lỏng. Lúc này ngược lại hối hận không mang hắn theo bên người. Thời gia lớn thế này, không có La Hưng, y chỉ có thể cố gắng nhớ lại ký ức của thân thể này. 

Mà ở chỗ khác, La Hưng toàn thân run rẩy quỳ gối, cùng một đống hạ nhân phạm sai lầm, sợ hãi lo ngại, chờ đợi vị thiếu gia đang thịnh nộ trước mặt trừng phạt. 

[Đam Mỹ]Trọng Sinh Ngự Linh SưWhere stories live. Discover now