Chương 36-40

9K 453 227
                                    

CHƯƠNG 36

Khad mở mắt ra, phát hiện mình nằm trên bãi cỏ, xung quanh trống rỗng, làm gì còn thấy con khỉ cỡ lớn và con bạch xà đáng chết kia. Khad vội thu linh khí trên người lại, linh lực cất giữ bên trong linh khí, dùng một lần ít một lần, Khad rất rõ ràng, lần này nếu không có linh khí đó, chỉ sợ hắn đã lật thuyền trong mương, bị bạch xà xấu xí đó giải quyết rồi. 

Đột nhiên, Khad phát hiện trước mặt không xa hình như có thứ gì đó, mục đích nguyên bản của hắn vào rừng Ma Thú chính là tìm đường, cộng với nếu có đồ tốt thì thuận tiện lấy đi, lúc này thấy phía trước có dị thường, tự nhiên phải nhanh chóng tới xem. Sau khi phát hiện là một chiếc nhẫn không gian, mắt Khad sáng lên, nhưng Khad nhanh chóng phát hiện, chiếc nhẫn không gian này đã nhận chủ, khi đeo nó lên tay, không chỉ vô cùng không hợp, hắn muốn dùng linh lực của mình xông phá nhận chủ lúc trước, nhưng lại bị ngăn cản. 

Nhìn thấy bảo vật lại không thể có được, Khad lập tức không cam tâm, chiếc nhẫn này tự dưng rơi ngay đây vô cùng kỳ quái, nào có bảo vật dễ phát hiện như thế. 

Khad đột nhiên nghĩ tới, nơi nhẫn rơi, đúng lúc là chỗ con khỉ cỡ lớn kia bị hắn tấn công, cũng là chỗ con bạch xà đáng chết đó xuất hiện, lẽ nào nhẫn này của ma thú? 

Đùa hả, ma thú cũng biết sử dụng nhẫn không gian? 

Khad suy nghĩ lung tung, linh lực phòng hộ của hắn bị sử dụng, bạn lữ của hắn Moura nhất định có thể cảm giác được, chỉ sợ không lâu sau Moura sẽ dẫn người tới tìm hắn. Nếu thế, Khad cũng lười xuống núi, trực tiếp ở lại đây đợi họ tới là hơn. Nói không chừng hai con ma thú kia sau khi phát hiện nhẫn không còn sẽ trở lại tìm, đến lúc đó hắn liên hợp với Thời Ân bắt hai con ma thú về lập công luôn! 

Khad nghĩ thế, trong đầu nghĩ tới vô số phương pháp dụ hai con ma thú xuất hiện, nhưng kế hoạch còn chưa nghĩ được chu toàn, đột nhiên, một luồng sức mạnh cực kỳ sắc bén ập đến từ một hướng, Khad ngay cả ngưng tụ linh lực cũng không kịp, chỉ kịp mở linh khí, một giây sau, luồng sức mạnh sắc bén đó đánh mạnh lên linh khí của Khad! 

Khad lăn một vòng tại chỗ, hắn sợ hãi, nhanh chóng ngẩng đầu lên, suýt nữa bị dọa cho mắc bệnh tim, một con bạch xà dựng thẳng người sau lưng hắn, con mắt yêu dị nhìn chằm chằm hắn, tràn đầy tính công kích! 

Khad bị bạch xà nhìn chằm chằm đến rợn tóc gáy, nhưng dù sao hắn không phải là ngự linh sư mới ra lò, có thể đi đến lam cấp, Khad cũng tính là thân kinh bách chiến. Hắn nhanh chóng điều chỉnh trạng thái của mình, ánh lam lóe lên toàn thân, vừa muốn ngưng tụ linh lực, con bạch xà kia đã lao tới lần nữa, Khad đã từng chịu thiệt dưới tay nó, biết nó sẽ phá không gian trực tiếp thuấn di, vì thế lần này hắn đã chuẩn bị sẵn, muốn dùng linh khí ngăn cản một lần tấn công của bạch xà, đợi hắn ngưng tụ linh lực xong rồi, chính là lúc bạch xà này đầu thân hai chỗ! 

Nhưng bàn tính như ý của Khad còn chưa gõ xong, tuy linh khí lại cản được một lần tấn công của bạch xà, có điều kế đó, Khad bi kịch phát hiện, linh lực xung quanh hầu như bị một chút nhân tố không ổn định ảnh hưởng, khiến cho linh lực trong người hắn cũng trở nên bất ổn, tuy dao động không phải rất mãnh liệt, nhưng đang lúc chiến đấu, loại không ổn định này gần như là chí mạng! 

[Đam Mỹ]Trọng Sinh Ngự Linh SưWhere stories live. Discover now