Chương 31-35

8.5K 484 390
                                    

CHƯƠNG 31

Mấy ngày sau, Thời Yến nhận được thư thông báo nhập học của học viện Bolorei. Do năm nay Thời Yến đã mười lăm tuổi, thực lực tuy là hoàng cấp, nhưng năng lực thực chiến cùng lực bạo phát đã có thể sánh với ngự linh sư lục cấp, tiềm năng thiên phú biểu hiện ra hôm chiêu sinh cũng xác định y không thể chỉ dừng lại ở lục cấp, vì thế học viện xếp Thời Yến vào năm tư, phóng mắt nhìn xa, toàn bộ năm tư này hầu như đều là ngự linh sư lục cấp. 

Thời Yến hiểu thực lực thực tế của bản thân mình đã hoàn toàn đạt đến lục cấp, vì thế nhìn thấy nhiều ngự linh sư lục cấp như thế, một chút áp lực cũng không có, nên làm gì thì làm thế, nhưng đối với người khác, Thời Yến là một ngự linh sư hoàng cấp, đối mặt với nhiều ngự linh sư cao cấp hơn mình vậy mà một chút cũng không hiểu lấy lòng nịnh bợ, rõ ràng chính là không đặt bọn họ vào mắt, thấy Thời Yến không biết điều như thế, bắt đầu từ ngày khai giảng, đã không có người thích bắt chuyện với y. 

Thời Yến không bận tâm, không khí ở Bolorei rất tốt, học sinh đều là ngự linh sư, trong xương cốt luôn không tránh khỏi có chút thanh cao, thực lực của y thấp hơn người bên cạnh, lại không phải tính cách người gặp người thích, có như vậy cũng rất bình thường, chỉ cần không ai đến gây phiền toái cho y đã rất tốt rồi. 

Chớp mắt lại qua mười ngày, Thời Yến cũng dọn toàn bộ từ khách sạn đến ký túc xá học viện, thời gian hai tuần đủ cho họ thích ứng với trường học. Khóa trình học viện cũng được an bài, nhưng, trước khi chính thức bắt đầu lên lớp, lại có một cuộc kiểm tra tân sinh. 

Mỗi lần khai giảng, học viện sẽ tổ chức một lần kiểm tra tân sinh, bất kể là tân sinh hay học sinh cũ đều phải tham gia, cũng giống như ở Thời gia cứ cách một thời gian cần phải kiểm tra, chính là để khích lệ học sinh tiến bộ. Mà thành tích kiểm tra mỗi lần quyết định thứ hạng chỗ ngồi trong lớp. 

Học sinh cũ hiển nhiên đã rất hiểu loại kiểm tra này, tuy Thời Yến chưa từng trải qua, nhưng nghe người bên cạnh nói chuyện, y cũng từ từ biết kiểm tra thông lệ mỗi năm đều không khác nhau mấy, không ngoài kiểm tra tinh thần lực và thực chiến. 

Giáo viên phụ trách kiểm tra tinh thần lực là một người phụ nữ trung niên, ăn mặc nghiêm cẩn, tóc chải gọn gàng không một sợi rối, từ khi vào cửa đến bây giờ, biểu cảm gần như không có biến hóa gì, nhìn cực kỳ nghiêm túc cứng nhắc: “Tên cô là Tô San Mộc, là một ngự linh sư đỉnh lam cấp, sở trường thuật khống chế tâm, nửa năm đầu năm nay kiểm tra tinh thần lực của các em sẽ do cô phụ trách. Ngự linh sư không kiên trì được quá năm phút dưới tay cô sẽ bị cho vào danh sách đen của học viện, lần kiểm tra giữa kỳ sau nếu thành tích đạt được vẫn không thể thông qua, thì sẽ bị giáng cấp học cùng năm ba. Vượt qua năm phút là đạt chuẩn, vượt qua mười phút là tốt, vượt qua hai mươi phút là ưu tú, người kiên trì đến cuối cùng sẽ lấy được phần thưởng thêm điểm trong lần kiểm tra giữa kỳ, hy vọng các em có thể nghiêm túc đối mặt mỗi lần kiểm tra, nó có liên quan mật thiết đến tương lai các em, đồng thời, học viện rất xem trọng tiến bộ của các em, hy vọng tất cả mọi người đều có thể thông qua lần kiểm tra này.” 

[Đam Mỹ]Trọng Sinh Ngự Linh SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ