[Edit] Chương 31 - Đấu tửu túng mã

2.4K 236 16
                                    

Edit: Meggie

Minh họa: mani 🍇 C18B @ CF13 day 1

https://twitter.com/shirokumani/status/1165134785481601025

Trương viên ngoại bỗng nhiên xanh mặt lại, miệng run rẩy mãi không nói nên lời

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trương viên ngoại bỗng nhiên xanh mặt lại, miệng run rẩy mãi không nói nên lời.

Giang Trừng vừa nhấp một chút trà, lại thong thả nói: "Lời đồn năm đó Ngụy tông chủ giết Giang Trừng đoạt quyền soán vị cũng là do ngươi truyền ra đúng không? Lời đồn đãi đột nhiên lưu truyền rộng rãi hoàn toàn nhờ vào hai vị công tử đã chết trên núi Tây Chương, một thanh niên và một thiếu niên, vị công tử lớn tuổi hơn có lẽ là cháu ngươi. Thật không may, khi bọn họ lắm mồm tung tin nhảm khắp nơi thì vừa hay bị ta và Ngụy Anh ở trong hẻm nhỏ nghe được."

"Lúc ấy ta đã cảm thấy khó hiểu, ta dùng tên giả Giang Sâm, những người thấy mặt Giang Trừng ít nhất cũng thấy từ mười ba năm trước, người thấy mặt Giang Sâm lại càng ít hơn. Sao y lại có một người chú trùng hợp thấy mặt của cả hai người, còn nói cho y hai người này trông rất giống nhau."

Gương mặt Trương viên ngoại thoáng chốc trắng bệch, hét lớn: "Ngươi ngậm máu phun người!"

Giang Trừng nói: "Ta có ngậm máu phun người hay không cũng không cần ngươi bình phẩm, ngươi chỉ cần nghe ta nói xong mọi chuyện thôi."

"Đang êm đẹp tại sao ngươi phải hãm hại cháu ngoại mình và bạn tốt của y? Ta đoán không phải ngươi cố ý, chẳng qua vì ngươi tung tin đồn khắp nơi rằng núi Tây Chương có bảo vật, hại tông chủ Cô Tô Lam thị suýt nữa mất mạng, cũng khiến cho cháu mình mắc bẫy. Nếu Ngụy Anh không đột ngột mất tích, có lẽ bước kế tiếp của ngươi chính là đổ vấy cái chết của hai người kia lên đầu Ngụy Anh?"

Lúc này Trương công tử cũng cứng họng không nói nên lời, ngược lại cơ mặt của Trương viên ngoại co giật một hồi, cắn răng nói: "Bớt nói những chuyện vô ích lại! Tên họ Ngụy kia, chuyện ngươi giết con gái ta là sự thật không thể thay đổi!"

Ngụy Anh không lên tiếng, Giang Trừng liền nói: "Đúng vậy. Cho nên mấy ngày nay hắn vẫn không ra tay với ngươi, đến cái áo choàng trên người vẫn còn giữ được sạch sẽ, có thể thấy hắn không làm gì khiến các ngươi chịu thiệt. Đây cũng là vì hổ thẹn trong lòng."

Giang Trừng tiếp tục nói: "Có điều nếu ngươi muốn nhắc đến chuyện con gái mình, vậy chúng ta cũng không ngại nói một chút với ngươi."

"Trương viên ngoại, ngươi nói hồi nhỏ con gái ngươi đi lạc vào Liên Hoa Ổ, sau một ngày chơi đùa với Ngụy Anh, về nhà liền la hét đòi gả cho hắn, hơn nữa tâm tâm niệm niệm chuyện này hơn mười năm, nếu không gả được cho hắn sẽ tìm đến cái chết, lời này có đúng không?"

[Edit] [Tiện Trừng] Đấu tửu túng mãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ