[Edit] Đấu tửu túng mã (Chương 8)

3.1K 339 14
                                    


Edit: Nan và Dao

Bản edit đồng thời được up lên https://vanmongsongkietfanpage.wordpress.com

Nói đến việc Giang tông chủ sau khi bị một tên đoạn tụ cả gan hôn một cái sẽ có phản ứng gì, thì phản ứng lớn nhất đại khái chính là... không có phản ứng.

Giang Trừng im lặng một hồi, giống như đã lựa chọn phương án quên đi sự thật là Ngụy Anh hôn hắn, lại tiếp tục đi về phía trước, đi được mấy bước lại quay sang nói với Ngụy Anh: "Ngươi thổi nữa không?"

Trên mặt Ngụy Anh vẫn còn hiện nét cười, quả nhiên vừa rồi trong lòng hắn cực kì thỏa mãn, lúc này rất tự nhiên mà đáp ứng yêu cầu: "Thổi thổi thổi!"

Giang Trừng bỗng cười với hắn, mang theo chút đắc ý vì trả được thù: "Ta không nghe, lỗ tai ta đau."

"..."

Nét mặt Ngụy Anh suy sụp trong nháy mắt, ỉu xìu như chú cún bị cạo trụi lông theo sau chủ nhân Giang Trừng, ngay cả đuôi cũng không buồn vẫy.

Nhưngchút chuyện cỏn con này hiển nhiên không thể đả kích sự hăng hái của hắn được, trong chốc lát Ngụy Anh liền dính lấy người kia hệt như cao da chó. Mãi cho đến lúc bọn họ xuống núi, hai người đứng ngay ngắn dưới chân núi, mặt đối mặt.

Giang Trừng hỏi: "Đường lớn đông người, ngươi muốn để nó lẽo đẽo theo sau chúng ta sao?"

Ngụy Anh nhăn mặt nói: "Vậy đi đường nhỏ, ít người, nhưng có hơi xa."

Giang Trừng gật đầu hiểu rõ, sau đó xoay người đi lên đường lớn.

Ngụy Anh: "...?"

Giang Trừng phớt lờ hắn, bóng lưng rời đi rõ ràng chính là muốn nói: Ngươi đi đường nhỏ, ta đi đường lớn.

Sau nửa khắc thì cả hai gặp lại, Ngụy Anh dẫn theo thi thể đi vào thẳng tiệm bánh dày của Từ nương tử. Không những phải đối mặt với biểu cảm như sắp bị hù chết của ả ta, cả hai còn bất ngờ bắt được quả tang một đôi nam nữ đang tư tình.

Tên nam nhân có biểu muội mới chết hai ngày trước và hung thủ giết chết biểu muội hắn dan díu với nhau, vậy là chuyện xong mới thông dâm, hay đã cấu kết giết người từ trước?

Chuyện này hiển nhiên không thuộc sự quản lí của Liên Hoa Ổ. Tẩu thi kia sau khi bị Ngụy Anh dùng sáo thổi một khúc choáng váng lại nằm dài ra đất, trong đám vây xem náo nhiệt có người đi báo quan. Hai kẻ bị bắt gian tại trận quần còn chưa buộc chặt, đã bị giải vào huyện nha tra hỏi.

"Chuyện này giải quyết nhanh thật nhỉ... Hai ngày đã xong rồi."

Ngụy Anh khoan thai đi cạnh Giang Trừng, người này dọc đường đi vẫn im thin thít. Quả nhiên hắn đã bị cảnh tượng một nam một nữ thân thể dây dưa kia kích động không hề nhẹ.

Vừa đi được vài bước, Ngụy Anh liếc mắt, vừa vặn trông thấy món kẹo hình người, lấy tay huých huých cùi chỏ chọt người kia, hỏi: "Ngươi ăn không?"

Giang Trừng liếc Ngụy Anh một cái, sau đó thở dài nói: "Ngươi muốn ăn thì mua đi."

[Edit] [Tiện Trừng] Đấu tửu túng mãWhere stories live. Discover now